Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tổng thống Mỹ Biden phát biểu trước quốc dân về việc rút khỏi bầu cử, Trump nói "thật khó hiểu" |

Tổng thống Mỹ Biden phát biểu trước quốc dân về việc rút khỏi bầu cử, Trump nói "thật khó hiểu" |

thời gian:2024-07-25 13:00:21 Nhấp chuột:179 hạng hai

Khi Tổng thống Hoa Kỳ Biden phát biểu trước toàn quốcgái xinh, ông nói rằng từ bỏ nỗ lực tái tranh cử và ủng hộ Phó Tổng thống Harris với tư cách là ứng cử viên Đảng Dân chủ là cách tốt nhất để đoàn kết đất nước và cứu lấy nền dân chủ. Ứng cử viên Đảng Cộng hòa ngay lập tức đăng bài lên mạng xã hội của mình, chỉ trích Biden và Harris là nỗi ô nhục lớn đối với nước Mỹ.

文告说,相关协议解决涉及这些资产的民事案件,但并未解除卢爱璇可能面对的任何刑事指控。

克里姆林宫发言人佩斯科夫星期三(7月24日)被问及库列巴的言论时告诉记者:“可以说,这个立场与我们的立场一致。”不过他补充说,需要澄清细节。

Phát biểu trước cả nước tại Phòng Bầu dục của Nhà Trắng vào thứ Tư (24 tháng 7), ông Biden, 81 tuổi, cho biết dựa trên thành tích của ông trong nhiệm kỳ đầu tiên, ông tin rằng mình có thể giành được nhiệm kỳ thứ hai .

Biden tuyên bố kết thúc chiến dịch tranh cử tổng thống của mình vào Chủ nhật. Reuters dẫn lời ông nói: "Nhưng không gì có thể ngăn cản tôi cứu lấy nền dân chủ của chúng ta. Điều đó bao gồm cả tham vọng cá nhân... Vì vậy. Tôi quyết định rằng cách tốt nhất phía trước là truyền ngọn đuốc cho thế hệ mới. Đó là điều quan trọng nhất mà tôi phải làm". đoàn kết đất nước chúng ta." "Cách tốt nhất."gái xinh

Sau bài phát biểu của Biden, Đảng Cộng hòa có rất ít chuyển động và cấp phó của Trump là J.D. Vance không nói gì. Tuy nhiên, Trump vẫn tiếp tục sử dụng "Truth Social" của mình " nền tảng. Bài đăng nói rằng bài phát biểu "gần như không thể hiểu được và khủng khiếp!" Ông cũng chỉ trích Biden và Harris bằng chữ in hoa toàn bộ là một nỗi xấu hổ lớn đối với nước Mỹ.

Anh ta cũng chế nhạo Harris, gọi cô là "ngu ngốc như một tảng đá", gọi cô là "Kamala Harris dối trá" và phàn nàn rằng sau nhiều tháng đối đầu với Biden, các hoạt động trong chiến dịch tranh cử của anh giờ phải "bắt đầu lại".

Hai giờ trước khi Biden phát biểu trước quốc dân, Trump đã gọi Harris là "người lái xe cực kỳ tự do" tại một cuộc vận động tranh cử ở Charlotte, Bắc Carolina, đề cập đến việc Bà đã mở cửa biên giới và cho phép 20 triệu người nhập cư bất hợp pháp từ trên toàn thế giới, buộc cô phải chịu trách nhiệm về chính sách nhập cư của chính quyền Biden. Bắc Carolina là một trong số ít bang chiến trường có ý nghĩa quan trọng đối với kết quả của cuộc bầu cử.

Trump nói: “Trong ba năm rưỡi, Lying Harris là động lực cực kỳ tự do đằng sau mọi thảm họa ở Biden. Cô ấy là một kẻ mất trí cực đoan và nếu có cơ hội nhậm chức, cô ấy sẽ tiêu diệt. đất nước chúng ta."

Trump cũng hiếm khi chỉ trích Harris về vấn đề phá thai, nói rằng bà ủng hộ việc phá thai khi phụ nữ mang thai đang mang thai được tám hoặc chín tháng, "ngay trước khi thai nhi được sinh ra." Thậm chí còn hành quyết trẻ sơ sinh sau khi sinh “Chúng tôi sẽ không để điều đó xảy ra,” anh nói.

Harris, người được Biden lựa chọn kỹ lưỡng làm người kế nhiệm, đã nhanh chóng giành được sự ủng hộ của các thành viên chủ chốt của Đảng Dân chủ và dự kiến ​​sẽ được đề cử làm ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ tại Đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ vào đầu tháng 8. Những người ủng hộ cũng ủng hộ việc Harris tranh luận về Trump, hy vọng Harris, cựu công tố viên, sẽ đánh bại Trump trên sân khấu tranh luận.

Mạng truyền hình Fox (Fox) theo đường lối bảo thủ đã mời Harris và Trump tham gia cuộc tranh luận bầu cử tổng thống do Fox tổ chức vào ngày 17 tháng 9. Theo CNNgái xinh, cuộc tranh luận sẽ được tổ chức ở bang dao động Pennsylvania và người dẫn chương trình Fox là Bret Baier và Martha MacCallum sẽ đóng vai trò là người điều hành

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền