Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ca nhiễm cúm gia cầm gia tăng ở châu Á-Thái Bình Dương, Liên Hợp Quốc kêu gọi các biện pháp khẩn cấp |

Ca nhiễm cúm gia cầm gia tăng ở châu Á-Thái Bình Dương, Liên Hợp Quốc kêu gọi các biện pháp khẩn cấp |

thời gian:2024-07-26 10:40:21 Nhấp chuột:63 hạng hai

Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc lưu ý rằng số ca mắc cúm gia cầm ở người và động vật ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đang gia tăng "đáng báo động" và kêu gọi các biện pháp khẩn cấp và thống nhất. jav

Reuters đưa tin rằng Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (25 tháng 7) nói rằng vi-rút H5N1 đã lây lan rộng hơn bao giờ hết, thậm chí đã chạm tới Nam Mỹ và Nam Cực, đồng thời lây nhiễm các ca bệnh mới . Động vật hoang dã và vật nuôi.

最近几天,台风“格美”(Gaemi)和季候风引发的大雨袭击了马尼拉及周边地区。油轮沉没后,繁忙的水道上发现了绵延数公里的油污。

彭博社报道,此前美国总统候选人特朗普曾说,如果赢得今年美国总统大选,将提高对中国和其他地区商品的关税。

拜登星期天宣布结束总统竞选。路透社引述他说:“但是没有什么可以阻止我拯救我们的民主。这包括个人的雄心……所以。我认定jav,最好的前进方式是将火炬传递给新一代。这是团结我们国家的最佳方式。”

拜登让哈里斯负责与中美洲国家合作,帮助遏制移民潮,但没有赋予她维护边境安全的责任,也没有任命她为所谓的“边境沙皇”。

"Kể từ cuối năm 2023, chúng tôi đã nhận thấy số ca nhiễm ở người ngày càng gia tăng và đồng thời lây lan sang các loài động vật mới. Chúng tôi đã xác định được các chủng A/H5N1 mới lây lan dễ dàng hơn, làm tăng nguy cơ xảy ra đại dịch và thúc đẩy hành động phối hợp Các biện pháp phòng ngừa là rất quan trọng."

Theo thống kê của cơ quan Liên Hợp Quốc, 13 trường hợp lây nhiễm mới ở người đã xuất hiện ở Campuchia kể từ cuối năm ngoái và nhiều trường hợp khác cũng xuất hiện ở Trung Quốc và Việt Nam.

Báo cáo cho biết rằng Indonesia và Philippines đang phải đối mặt với các yêu cầu an ninh cao hơn do môi trường sinh thái đa dạng và các biện pháp an toàn sinh học hạn chế, trong khi Ấn Độ, Nepal và Bangladesh cũng đang phải chống chọi với dịch cúm gia cầm.

Báo cáo cũng kêu gọi các quốc gia thành viên hợp tác triển khai hệ thống giám sát toàn diện nhằm theo dõi sự lây lan và tiến triển của vi-rút.

Báo cáo cũng kêu gọi các chính phủ, tổ chức quốc tế và khu vực tư nhân chia sẻ thông tin một cách minh bạch và nhấn mạnh sự cần thiết của ngành chăn nuôi gia cầm để tăng cường các biện pháp an toàn sinh học.

Trong những năm gần đây, chủng cúm gia cầm H5N1 đã lan tràn khắp thế giới, giết chết hàng tỷ con chim nuôi và chim hoang dã, đồng thời lây lan sang hàng chục loài động vật có vú.

Úc đang phải đối phó với ba đợt bùng phát cúm gia cầm và đã báo cáo một trường hợp nhiễm H5N1 ở người vào tháng 5.

Đầu năm nayjav, một phụ nữ Trung Quốc đã chết vì một loại vi-rút cúm gia cầm hiếm gặp H3N8, đây là trường hợp tử vong đầu tiên do chủng vi-rút này trên thế giới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền