Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Triển lãm Vận tải Quốc tế Hannover tập trung vào phát triển bền vững phương tiện thương mại

Triển lãm Vận tải Quốc tế Hannover tập trung vào phát triển bền vững phương tiện thương mại

thời gian:2024-09-17 15:01:18 Nhấp chuột:145 hạng hai

Triển lãm. Các công ty trong lĩnh vực xe thương mại như Bosch, Daimler Trucksgái xinh, CATL và SAIC Maxus của Đức đã cùng nhau thảo luận về sự phát triển bền vững của lĩnh vực vận tải và hậu cần trên nền tảng trung hòa carbon.

德国自16日起在陆地边境口岸实施护照或身份证件检查,以减少无签证入境的人数。该措施暂定实施期限为6个月,以应对国内日益增长的非法移民和安全问题。16日当天,记者来到波兰毗邻德国的边境城市斯武比采,实地探访德国启动边境管控对民众带来的影响。

此外,今年展会设有“中国日”,邀请中国企业介绍目前中国商用车市场形势和未来发展趋势gái xinh,为促进中国参展商与其他国家厂商加强联系与合作提供平台。

目前,“中老铁路+中欧班列”等国际联运模式运行良好。今年前8个月,共有价值3062.7万元的货物搭载“中老铁路+中欧班列”货运班列过境。

Triển lãm Vận tải Quốc tế Hannover là một trong những triển lãm quan trọng trong lĩnh vực xe thương mại toàn cầu. Đây trước đây là Triển lãm Xe Thương mại Quốc tế Hannover hai năm một lần. Triển lãm năm nay kéo dài trong sáu ngày, theo số liệu của ban tổ chức, ngoài các công ty Đức địa phương, các nhà triển lãm quốc tế chiếm 73%, trong đó có hơn 460 nhà triển lãm Trung Quốc. Trong triển lãm, các nhà triển lãm sẽ giới thiệu những công nghệ mới nhất và thảo luận về các chủ đề như giao thông, cơ sở hạ tầng phương tiện thương mại và phát triển cơ sở sạc điện.

Ngoài ra, triển lãm năm nay còn có "Ngày Trung Quốc", mời các công ty Trung Quốc giới thiệu tình hình hiện tại và xu hướng phát triển trong tương lai của thị trường xe thương mại Trung Quốc, tạo nền tảng cho các nhà triển lãm Trung Quốc tăng cường liên hệ và hợp tác với nhà sản xuất từ ​​các nước khác.

Juergen Mindel, người tổ chức triển lãm và giám đốc điều hành của Hiệp hội Công nghiệp Ô tô Đức, cho biết triển lãm này là triển lãm xe thương mại quốc tế nhất cho đến nay và các nhà triển lãm sẽ hợp tác cùng nhau để đóng góp vào việc quản lý khí hậu toàn cầu. Thúc đẩy phát triển vận tải và logistics trong khuôn khổ. Mindel chỉ ra rằng cạnh tranh kinh doanh lành mạnh sẽ thúc đẩy việc nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm mới hơn và mang lại sức sống mới cho ngành.

Được hiểu rằng triển lãm này bao gồm các loại phương tiện thương mại như xe buýtgái xinh, xe bồn, xe chở rác, phương tiện vận chuyển và hậu cần, đồng thời đã sắp xếp các hoạt động lái thử để cho phép những người trong ngành trải nghiệm hiệu suất của phương tiện và giúp các nhà triển lãm trưng bày làm nổi bật sản phẩm một cách trực quan hơn. Đồng thời, triển lãm có khu vực triển lãm khởi nghiệp nhằm giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp hiểu rõ xu hướng phát triển của ngành và thiết lập kết nối với các nhà cung cấp công nghệ đầu ngành.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền