Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ảnh trực tiếp|Xếp hàng dài, giao thông thông suốt - thăm biên giới Ba Lan-Đức vào ngày đầu tiên Đức thắt chặt kiểm soát biên giới trên đất liền

Ảnh trực tiếp|Xếp hàng dài, giao thông thông suốt - thăm biên giới Ba Lan-Đức vào ngày đầu tiên Đức thắt chặt kiểm soát biên giới trên đất liền

thời gian:2024-09-17 15:24:29 Nhấp chuột:190 hạng hai

Tân Hoa Xã, Słubice, Ba Lan, ngày 17 tháng 9vú to, tường thuật trực tiếp | Xếp hàng dài, giao thông thông suốt - thăm biên giới Ba Lan-Đức vào ngày đầu tiên Đức thắt chặt kiểm soát biên giới trên đất liền

Tân Hoa Xã Phóng viên Thông tấn xã Cui Li Zhang Zhang

Kể từ ngày 16, Đức đã thực hiện kiểm tra hộ chiếu hoặc giấy tờ tùy thân tại các cảng biên giới đất liền để giảm số lượng người nhập cảnh mà không cần thị thực. Biện pháp này dự kiến ​​được thực hiện trong sáu tháng để giải quyết các vấn đề an ninh và nhập cư bất hợp pháp ngày càng gia tăng ở nước này. Vào ngày 16, phóng viên đã đến Słubice, thành phố biên giới của Ba Lan giáp với Đức để thực hiện chuyến thăm thực địa nhằm xem tác động của việc Đức triển khai kiểm soát biên giới đối với người dân.

Cây cầu ranh giới sông Oder nối Slubice, Ba Lan và Frankfurt, Đức, là huyết mạch giao thông quan trọng giữa hai quốc giavú to, mỗi hướng có một làn đường. Phóng viên thấy có một hàng dài xe đi từ Słubice đến Đức, trong khi chiều ngược lại trơn tru và độ tương phản rõ nét.

Trên Cầu Biên giới, Bartosz Anusevich đi bộ từ Ba Lan đến Đức, xung quanh là một hàng dài ô tô. Anh cho biết mỗi năm anh và gia đình sẽ sống ở Ba Lan và Pháp vài tháng. “Ngày mốt, tôi và gia đình lái xe về nhà ở Pháp qua ngả Đức. Hôm nay chúng tôi ra biên giới để kiểm tra tình hình. .. Tôi không biết tình trạng tắc nghẽn này sẽ kéo dài bao lâu, tôi hy vọng ngày mốt có thể lái xe trở về Pháp một cách suôn sẻ.

此外,今年展会设有“中国日”,邀请中国企业介绍目前vú to中国商用车市场形势和未来发展趋势,为促进中国参展商与其他国家厂商加强联系与合作提供平台。

目前,“中老铁路+中欧班列”等国际联运模式运行良好。今年前8个月,共有价值3062.7万元的货物搭载“中老铁路+中欧班列”货运班列过境。

Phóng viên ở lại cầu biên giới khoảng hai giờ và thấy giao thông đi đến trạm kiểm soát tạm thời của Đức thường không thể di chuyển về phía trước. Có xe cảnh sát đậu ở phía biên giới phía Đức tiến hành kiểm tra tại chỗ. người đi bộ đang đến.

Một người Ba Lan địa phương cho biết anh ấy có một người bạn sống ở Słubice nhưng làm việc ở Berlin, Đức. Nếu di chuyển bằng ô tô, anh ấy phải dành nhiều thời gian hơn để xếp hàng để vào Đức và di chuyển giữa hai nơi. Sẽ không còn thuận tiện để làm việc, học tập và sinh sống.

Tại một trạm xăng cách trạm kiểm soát khoảng hai km, phóng viên đã gặp Magdalena Kish người Ba Lan. Cô đã sống ở Hà Lan đã lâu và lần này cô đưa bạn bè đi du lịch tự lái đến Ba Lan. . Cô nói với các phóng viên rằng chuyến đi từ Warsaw đến Slubice diễn ra suôn sẻ, nhưng ở Slubice đặc biệt tắc nghẽn. Sau đó, cô nhận thấy đường vào Đức thậm chí còn tắc nghẽn hơn và cô không thể đi bộ được nên chỉ cần nghỉ ngơi ở một trạm xăng. . "Chúng tôi đã đợi ở đây được hai tiếng rồi, có lẽ phải đợi rất lâu. Điều này khiến tôi rất sốc.

Chiều hôm đó, phóng viên đã đến Stivetsko, cách đó khoảng 5 km". phía nam Slubice, ở đây cũng có một cây cầu biên giới, chủ yếu dành cho xe tải. Phóng viên nhìn thấy những chiếc xe tải đi từ Ba Lan sang Đức xếp hàng trên cầu, dừng lại, đi và di chuyển chậm rãi. Ngược lại, con đường từ Đức tới Ba Lan lại bằng phẳng.

Natalia Barazna, một tài xế xe tải đến từ Belarus, nói với các phóng viên rằng cô làm việc cho một công ty vận tải hàng hóa ở Ba Lan và thường lái xe tải giữa Ba Lan và Đức. “Ngày xưa ở đây có nhiều ô tô nhưng thông quan rất nhanh, ùn tắc như ngày nay hiếm khi xảy ra. Nhưng chúng tôi cũng không có giải pháp tốt. Dù có tắc đường thì cũng chỉ có thể đợi ở đây thôi”.

Đức là đối tác thương mại lớn nhất của Ba Lan. Dữ liệu cho thấy vận tải đường bộ chiếm hơn 70% vận tải hàng hóa giữa Ba Lan và Đức. Một số chuyên gia tin rằng nếu tiếp tục kiểm soát biên giới, tình trạng tắc nghẽn giao thông có thể ảnh hưởng trực tiếp đến trao đổi kinh tế và thương mại giữa hai nước.

Thủ tướng Ba Lan Tusk gần đây đã thẳng thắn tuyên bố rằng quyết định tiếp tục thanh tra biên giới của Đức là "không thể chấp nhận được" và rằng đó là "sự đình chỉ trên quy mô lớn trên thực tế" đối với Thỏa thuận Schengen. vú to

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền