Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lý Cường tới Moscow dự Hội nghị thường kỳ lần thứ 29 giữa Thủ tướng Trung Quốc và Nga và thăm chính thức Nga

Lý Cường tới Moscow dự Hội nghị thường kỳ lần thứ 29 giữa Thủ tướng Trung Quốc và Nga và thăm chính thức Nga

thời gian:2024-08-27 21:10:03 Nhấp chuột:78 hạng hai

vú to

CCTV News Client News (News Network): Theo lời mời của Thủ tướng Nga Mishustin, Thủ tướng Li Qiang của Hội đồng Nhà nước đã đến Moscow trên một chuyến bay thuê bao Vào chiều ngày 20 theo giờ địa phương, cuộc gặp thường kỳ lần thứ 29 giữa Thủ tướng Trung Quốc và Nga sẽ được tổ chức và chuyến thăm chính thức Nga sẽ được tổ chức.

Phía Nga đã tổ chức lễ chào đón hoành tráng dành cho Li Qiang tại sân bay. Ban nhạc quân đội chơi quốc ca của Trung Quốc và Nga. Li Qiang cùng với các quan chức cấp cao của chính phủ Nga đã duyệt đội danh dự.

 vú to

Ủy viên Hội đồng Nhà nước và Tổng thư ký Hội đồng Nhà nước Wu Zhenglong và những nhân viên đi cùng khác đã đến trên cùng một máy bay. Phó Thủ tướng Hà Lifeng và Ủy viên Quốc vụ Chen Yiqin, những người đến Moscow sớm để tham dự cuộc gặp thường kỳ giữa thủ tướng Trung Quốc và Nga, đã chào đón ông tại sân bay. Đại sứ Trung Quốc tại Nga Zhang Hanhui cũng ra sân bay đón ông. độc quyền và Putin Dưới sự chỉ đạo chiến lược của tổng thống, quan hệ Trung-Nga trong thời đại mới đã tỏa ra sức sống và sức sống mới, tạo ra hình mẫu cho quan hệ quốc tế kiểu mới và quan hệ giữa các cường quốc láng giềng. Kể từ đầu năm nay, hai nguyên thủ quốc gia đã gặp nhau hai lần để đưa ra các thiết kế và dàn xếp chiến lược cấp cao nhất để quan hệ Trung-Nga đạt được bước phát triển mới từ điểm khởi đầu lịch sử mới nhân kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Chuyến thăm Nga lần này của tôi là để thực hiện sự đồng thuận mà nguyên thủ quốc gia hai nước đã đạt được, tiếp nối tình hữu nghị từ thế hệ này sang thế hệ khác và làm sâu sắc hơn sự hợp tác cùng có lợi. Tôi tin rằng với những nỗ lực chung của cả hai bên, mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Trung-Nga trong thời đại mới sẽ có một ngày mai tốt đẹp hơn.

近年来,总台与越南电视台保持友好交往,开展富有成效的深入合作。为进一步拓宽中越两国人文交流渠道,共同弘扬传统友谊,总台与越方商定,在内容交换、节目联合制作、人员往来和技术交流等方面深化务实合作,为筑牢两国民意基础,推动中越人文交流和两党两国关系再上新台阶贡献媒体力量。

谭主了解到,此次行动历时30.5小时,巡航总里程413海里,到达了台湾海峡中部以东2海里的范围内vú to,最南端已经到达了台湾浅滩,巡航覆盖面积,比往年范围更广。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền