Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lý Cường hội đàm với Thủ tướng Belarus

Lý Cường hội đàm với Thủ tướng Belarus

thời gian:2024-08-27 21:31:40 Nhấp chuột:113 hạng hai

jav

CCTV News Client News (News Network): Sau buổi lễ chào mừng, Li Qiang đã có cuộc hội đàm với Golovchenko.

Li Qiang cho biết dưới sự chỉ đạo chiến lược của Chủ tịch Tập Cận Bình và Tổng thống Lukashenko, mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện trong mọi thời tiết Trung Quốc-Belarus đã phát triển theo chiều sâu. Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Belarus để thực hiện đầy đủ sự đồng thuận quan trọng mà hai nguyên thủ quốc gia đã đạt được, kiên quyết ủng hộ lẫn nhau trong việc bảo vệ lợi ích cốt lõi, duy trì là bạn bè và đối tác tốt thực sự của nhaujav, duy trì sự phát triển lành mạnh và ổn định của quan hệ song phương ở mức cao nhất. cấp cao và thúc đẩy hợp tác trên mọi lĩnh vực. Tiếp tục đi sâu và thúc đẩy tốt hơn động lực hiện đại hóa của mỗi nước.

Lý Cường chỉ ra rằng Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Belarus để phát huy tối đa vai trò của ủy ban hợp tác liên chính phủ giữa hai nước, tăng cường gắn kết các chiến lược phát triển, cùng nhau xây dựng chất lượng cao“Một vành đai, Một con đường”, đồng thời khám phá thêm tiềm năng hợp tác trong thương mại, đầu tư, kinh tế kỹ thuật số, phát triển xanh và các lĩnh vực khác, đồng thời mở rộng giao lưu nhân dân và giao lưu văn hóa trong giáo dục, văn hóa, du lịch và các khu vực khác. Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Belarus để tăng cường liên lạc và hợp tác trong các cơ chế đa phương như Liên hợp quốc và Tổ chức Hợp tác Thượng Hải, tích cực thực hiện ba sáng kiến ​​toàn cầu lớn, thúc đẩy chủ nghĩa đa phương thực sự và cùng nhau xây dựng một cộng đồng có tương lai chung cho nhân loại.

Golovchenko nói rằng Belarus sẵn sàng trở thành người bạn tốt và đối tác tốt của Trung Quốc và kiên quyết tuân thủ nguyên tắc một Trung Quốc. Belarus sẵn sàng hợp tác với Trung Quốc để thực hiện sự đồng thuận quan trọng mà hai nguyên thủ quốc gia đạt được, tăng cường trao đổi các cấp, mở rộng hợp tác thương mại, khoa học công nghệ và các lĩnh vực khác trong khuôn khổ cùng xây dựng Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường, tăng cường trao đổi địa phương và nhân dânjav, đồng thời tăng cường hợp tác quốc tế và đa phương trong các vấn đề đa phương đã liên tục làm phong phú thêm ý nghĩa của quan hệ đối tác chiến lược toàn diện trong mọi thời tiết Belarus-Trung Quốc.

Li Qiang và Golovchenko cùng tuyên bố ra mắt chính thức “2024—Năm đổi mới khoa học và công nghệ Trung Quốc-Belarus”. Sau hội đàm, hai thủ tướng đã ký "Thông cáo chung giữa Chính phủ Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và Chính phủ Cộng hòa Belarus" và cùng chứng kiến ​​lễ ký kết hợp tác, thương mại dịch vụ và thương mại "Một vành đai, một con đường". đầu tư, phát triển xanh, khoa học công nghệ, nhân văn, địa phương... Hai bên cũng ban hành một số văn kiện hợp tác song phương trên nhiều lĩnh vực và cùng gặp gỡ báo giới.

Sáng ngày hôm đó, Li Qiang đã đến đặt vòng hoa tại Tượng đài Chiến thắng Belarus.

 

Wu Zhenglong đã tham gia vào các hoạt động trên. jav

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền