Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Xe sinh viên lao vào cây rồi rơi xuống mương, một người chết, hai người bị thương

Xe sinh viên lao vào cây rồi rơi xuống mương, một người chết, hai người bị thương

thời gian:2024-08-18 12:27:47 Nhấp chuột:69 hạng hai

(Kaya News ngày 18) Ba sinh viên đại học đang cùng nhau đi trên một chiếc ô tô, trên đường đi, chiếc ô tô bất ngờ mất lái, tông vào một thân cây bên đường rồi lao xuống mương. Kết quả, một người phụ nữ trên xe ô tô tử vong tại chỗvú to, 2 người còn lại được đưa đến bệnh viện điều trị.

Vụ tai nạn ô tô chết người xảy ra vào khoảng 7:59 sáng Chủ Nhật.

Sở cứu hỏa và cứu hộ Bozhou ra tuyên bố cho biết sau khi nhận được báo cáovú to, cơ quan này đã cử 12 thành viên từ Sở cứu hỏa và cứu hộ Kangar đến hiện trường để giải cứu.

亚罗牙也警区主任阿斯哈里表示,载送水果的罗里事发时从梳邦再也准备驶往柔佛新山,而另一辆载送草堆的罗里则从芙蓉,准备驶往淡边。

“初步调查发现,这起事件相信涉及仇恨动机,无论如何vú to,调查仍在进行中。”

她表示,斯里依斯甘达消拯局和巴力消拯局立即派员前往距离21公里的案发现场,于下午1时13分抵达案发现场。

Sau khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, họ tìm thấy 1 người đàn ông và 2 phụ nữ trong xe. Sau khi đưa họ ra khỏi xe, nhân viên y tế xác nhận một người phụ nữ chết tại chỗ, hai người còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu. xe cứu thương điều trị tại bệnh viện.

Đội cứu hỏa và cứu hộ mất khoảng nửa giờ để hoàn thành công tác cứu hộ vào lúc 8:38 sáng và bàn giao vụ việc cho cảnh sát và Cục Y tế để xử lý tiếp. vú to

Perlis tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bé gái 7 tuổi bị xe buýt đâm chết, thi thể được hỏa táng hôm nay Willa mất lái và tông vào một cái cây, một phụ nữ 40 tuổi bị mắc kẹt và thiệt mạng trong xe. Chiếc xe tải mất lái và tông vào ô tô đi ngược chiều, tài xế 60 tuổi tử vong do bị thương nặng. Con trai 18 tuổi tử vong trên đường, mẹ vội chạy tới hiện trường không đành lòng kiểm tra.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền