Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trùm ma túy Mexico trốn tránh công lý hàng chục năm với số tiền thưởng hàng chục triệu cho ai lấy đầu bị bắt tại Mỹ

Trùm ma túy Mexico trốn tránh công lý hàng chục năm với số tiền thưởng hàng chục triệu cho ai lấy đầu bị bắt tại Mỹ

thời gian:2024-08-18 13:38:32 Nhấp chuột:131 hạng hai

(Mexico City News ngày 17) Trùm ma túy khét tiếng người Mexico Ismael \"El Mayo\" Zambada vô tình bị bắt tại Mỹ. Nó không chỉ đầy hồi hộp như một bộ phim dài tập trên Netflix mà còn vây quanh rất nhiều người. . bí ẩn. SGA-098

Thông tấn xã Trung ương dẫn lời Agence France-Presse đưa tin rằng Zambada, 76 tuổi, đồng sáng lập Sinaloa Cartel (Sinaloa Cartel) buôn bán ma túy với Joaquin "El Chapo" Guzman vào những năm 1990.

Mặc dù chính phủ Hoa Kỳ treo giải thưởng trị giá 15 triệu đô la Mỹ (khoảng 66,48 triệu đô la Mỹ) cho ai bắt được hắn nhưng hắn chưa bao giờ bị bắt trong phần lớn cuộc đời mình.

Tuy nhiênSGA-098, vào ngày 25 tháng 7 năm nay, Joaquin Guzman Lopez, con trai của Zambada và Guzman đã bị bắt khi họ hạ cánh xuống Hoa Kỳ trên một chiếc máy bay riêng.

Luật sư của Zambada và Đại sứ Hoa Kỳ tại Mexico cho rằng Zambada đã bị bắt cóc.

Zambada đã đưa ra một tuyên bố sau khi bị bắt, nói rằng Hovakin đã mời anh ta tham dự một cuộc họp vào ngày 25 tháng 7 tại một trang trại ở ngoại ô Culiacan, Mexico.

bị bắt cóc và đưa lên máy bay riêng; hai vệ sĩ biến mất

Anh ta khai rằng mình bị "phục kích" sau khi bị đưa vào phòng tối, sau đó bị còng tay, trùm đầu và nhét vào một chiếc xe bán tải, sau đó được đưa đến đường băng gần đó và "bị ép đưa lên một chiếc máy bay phản lực tư nhân".

Theo Zambada, máy bay đã hạ cánh ở El Paso, Texas, Hoa Kỳ. Nhưng một quan chức Mỹ cho biết địa điểm hạ cánh là Santa TeresaSGA-098, New Mexico.

Điều khó hiểu là Zambada khai rằng hai vệ sĩ của anh ta đã mất tích trong toàn bộ quá trình và một trong số họ là cảnh sát trưởng bang Sinaloa của Mexico.

Cựu đặc vụ Cơ quan Thực thi Ma túy Hoa Kỳ (DEA) Mike Vigil nói với AFP: "Khi tôi đọc tuyên bố này, nó giống như một cuốn tiểu thuyết vậy."

Hoa Kỳ và Mexico đều phủ nhận có liên quan đến vụ bắt cóc Zambada, nhưng chính phủ Mexico ám chỉ rằng đã có cuộc trò chuyện giữa Hovakin và các quan chức Hoa Kỳ.

Zambada đã cố gắng lôi kéo các quan chức Mexico. Ông ấy nói rằng ông ấy đến đó để gặp Thống đốc Sinaloa Ruben Rocha. Rocha là người ủng hộ Tổng thống Mexico Andres Manuel Lopez Obrador.

Zambada nói rằng Hovaquin đã nhờ anh giúp hòa giải cuộc xung đột giữa Rocha và nghị sĩ đối lập Mexico Hector Cuen.

Zambada khai rằng Kuhn đã bị "sát hại" tại địa điểm anh ta bị phục kích và anh ta có mặt vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, vào ngày 12 tháng này, các công tố viên Sinaloa đã công bố một đoạn video được cho là Kuhn bị giết vào ngày 25 tháng 7, nhưng địa điểm là một trạm xăng ở Guliacan và cái chết xảy ra trong một vụ cướp.

Rocha phủ nhận mọi mối liên hệ với Tập đoàn Sinaloa và nói rằng anh ấy đã ở Los Angeles, Hoa Kỳ vào ngày 25 tháng 7.

Cả Lopez Obrador và tân tổng thống đắc cử của Mexico Claudia Sheinbaum đều ủng hộ tuyên bố của Rocha.

Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp Mexico tuyên bố vào ngày 15 rằng bất kỳ ai liên quan đến vụ chuyển nhượng "bất hợp pháp" của Zambada sẽ bị truy tố vì tội "phản quốc".

hoặc bị tấn công

这位75岁亿万富翁原定于8月31日完成一年的假释而结束刑期。

根据挪威媒体,警方在公寓的女方卧室发现一把刀插在墙面。由于头部受伤,该女性受害者联系了当局并寻求医疗协助。

Virgil chỉ ra rằng Zambada đã bị bắt ở Hoa Kỳ, nhiều khả năng là Hovagin đã giao nộp Zambada để đổi lấy quyền lợi cho anh ta và anh trai Ovidio. Ovidio đã bị dẫn độ về Hoa Kỳ vào năm ngoái.

Tuy nhiên, cũng có thể Hovardzin đang tìm cách trả thù những người thân của Zambada vì đã đưa ra lời khai bất lợi trong phiên tòa xét xử cha anh, Guzman, tại một tòa án ở New York, Hoa Kỳ, cuối cùng Guzman bị kết án tù chung thân.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền