Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đi ngang qua hiện trường một vụ tai nạn ô tô, hai giám sát điều dưỡng của Bệnh viện Cao Hùng Tú Xuyên đã làm việc chăm chỉ để cứu sống.

Đi ngang qua hiện trường một vụ tai nạn ô tô, hai giám sát điều dưỡng của Bệnh viện Cao Hùng Tú Xuyên đã làm việc chăm chỉ để cứu sống.

thời gian:2024-08-15 18:16:59 Nhấp chuột:119 hạng hai
15/08/2024 16:35

[Phóng viên Su Funan/Kaohsiung Report] Tỉnh lộ 1 phía trước Đại học Thép Quốc gia Đài Loan, xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa một xe máy và một xe máy vào ngày hôm qua (ngày 14). Nữ đi xe máy nằm trên đường và tử vong. Các y tá của Bệnh viện Cao Hùng Xiu Chuan Khi người giám sát nhìn thấy sự việcSGA-098, anh ta nhanh chóng xuống xe và cấp cứu cho nữ hiệp sĩ, đồng thời hỗ trợ đưa cô đến bệnh viện. Trưởng khoa Zhao Zhaoqin đã công khai khen ngợi và khẳng định tính chuyên nghiệp của đồng nghiệp. Hôm nay.

Bệnh viện Cao Hùng Xiu Chuan cho biết Wang Meihui, phó y tá trưởng khoa chăm sóc đặc biệt của bệnh viện và Ye Xinyi, trưởng nhóm khoa cấp cứu, đã đi ngang qua hiện trường vụ tai nạn ô tô ngày hôm qua và ngay lập tức ra khỏi phòng xe giúp cầm ô và tiến hành đánh giá sơ bộ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

2 người phát hiện nữ hiệp sĩ đã bất tỉnh và không phản ứng với các cuộc gọi. Chỉ số hôn mê được đánh giá là 4 điểmSGA-098, cô ấy thở yếu, đồng tử giãn ra và có một ít máu. Từ miệng cô ấy có thể cảm nhận được mạch đập của tứ chi và các chi của cô ấy hơi lạnh và không tím tái.

Ngay khi xe cấp cứu đến, hai người ngay lập tức xác định danh tính, thông báo tình hình giám định và hỗ trợ cố định vòng cổ, mặt nạ không thở lại và tấm ván sau dài lên cáng rồi đưa xe cấp cứu đi đến bệnh viện.

警方因應此次活動,規劃交通疏導管制措施,有關周邊道路交通(含汽、機車停車格位)實施管制時段及範圍,說明如下。

他們發出這份聲明主要是為了避免育禾婦幼診所在名稱上與道禾集團有使用相同文字而讓外界產生誤會,所以才做前述公開澄清。

清水警分局表示,民眾住家平常應做好防竊措施,避免成為宵小下手的目標,且可請警察機關的「治安風水師」幫忙查看住家的防竊措施哪裡還可補強,盡可能降低遭竊的風險。

Wang Meihui cho biết vì tại hiện trường, bệnh nhân được đánh giá là bị xuất huyết não, ảnh hưởng đến thân não và cũng có thể bị biến chứng do chấn thương tủy sống nên tốt nhất nên đưa anh ấy đến một bệnh viện lớn để điều trị. Tuy nhiên, kiểu thở hiện tại của bệnh nhân không còn có thể hỗ trợ được một bệnh viện lớn nữa. Vì vậy, anh được đưa đến phòng cấp cứu Okama Hideden để đặt nội khí quản và sơ cứu, sau đó được chuyển đến Bệnh viện E-dai.

Bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị xuất huyết dưới nhện hai bên, xuất huyết dưới màng cứng, xuất huyết nhu mô não, gãy xương sọ và gãy xương sườn thứ 5 và thứ 6. Anh ấy hiện đang được điều trị tại Đơn vị Chăm sóc Chuyên sâu Phẫu thuật Thần kinh của ETU.

Zhao Zhaoqin cho biết hai giám sát viên điều dưỡng đã hỗ trợ xử lý bệnh nhân tại hiện trường vụ tai nạn ô tô, đã có được thời gian cấp cứu quý giá, bước ra phía trước, phản ứng nhanh chóng và điều trị hiệu quả, thể hiện sứ mệnh của ngành y tế. Trước những thử thách gay go nhất, họ vẫn không ngừng nghỉ, từ bỏ mọi hy vọng và nỗ lực cứu sống bệnh nhân, bệnh viện tự hào và mạnh mẽ bày tỏ sự tán dương, khẳng định.

Zhao Zhaoqin nhấn mạnh rằng Bệnh viện Cao Hùng Xiu Chuan, cách hiện trường vụ tai nạn ô tô chưa đầy 500 métSGA-098, sắp mở cửa hoạt động. Ông tin rằng với đội ngũ bác sĩ đầy đủ, chất lượng cao. nhân viên y tế, cùng các thiết bị và công nghệ y tế tiên tiến nhất, nó sẽ có thể điều trị cho bệnh nhân. Nhiều bệnh nhân hơn sẽ cải thiện đáng kể chất lượng chăm sóc y tế ở khu vực Cao Hùng mở rộng.

{hai mươi mốt} Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền