Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Sang Phần Lan thi đấu World Cup, chú chó cứu hộ Clay City của Bamboo City hiện đã được cấp phép

Sang Phần Lan thi đấu World Cup, chú chó cứu hộ Clay City của Bamboo City hiện đã được cấp phép

thời gian:2024-08-15 18:57:14 Nhấp chuột:163 hạng hai
15/08/2024 16:58

[Phóng viên Hong Meixiu/Báo cáo từ Hsinchu] Đội chó cứu hỏa thành phố Tân Trúc Wen Zhiqingái xinhgái xinhgái xinh, Huang Guofeng và chú chó tìm kiếm cứu nạn Clay sẽ lên đường đại diện cho Đài Loan trong chuyến thám hiểm tới Phần Lan vào ngày 22 để tham gia Cuộc tìm kiếm và cứu hộ lần thứ 28 Hôm nay, quyền thị trưởng Qiu Chenyuan đã trao cờ với hy vọng đạt được kết quả xuất sắc trong các cuộc thi quốc tế và giành vinh quang cho Đài Loan.

Sở cứu hỏa cho biết chính quyền thành phố đã triển khai chương trình huấn luyện chó tìm kiếm và cứu hộ vào năm 2017 và đã huấn luyện 7 chú chó tìm kiếm và cứu hộ, 3 trong số đó đã đạt chứng chỉ nâng cao của IRO và 2 trong số đó đã đạt chứng chỉ Huấn luyện của MRT. chó tìm kiếm và cứu hộ đòi hỏi một thời gian dài làm việc chăm chỉ và chỉ khi có sự hợp tác ngầm ở mức độ cao giữa những người xử lý chó thì mới có thể hoàn thành việc huấn luyện và thực hiện các nhiệm vụ được giao. Vài ngày trước, Clay và Henin cũng đã thành công trong việc tìm kiếm một bà lão mất tích ở Thành phố Tre. Vì được phát hiện kịp thời nên người phụ nữ này có thể được đưa đến bệnh viện điều trị càng sớm càng tốt để cứu sống họ. tìm kiếm và giải cứu các anh hùng ở Thành phố Tre.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Năm nay, đội trưởng đội chó cứu hỏa Wen Zhiqin và chú chó tìm kiếm cứu nạn Clay đã tham gia "Bài kiểm tra đánh giá quốc tế về chó cứu hộ và tìm kiếm thảm họa quốc gia IRO lần thứ 113" do Sở cứu hỏa tổ chức và đã giành chiến thắng trong cuộc thi đầu tiên đã giành được vị trí trong Bài kiểm tra đánh giá quốc tế IRO với số điểm cao nhất. Vinh dự này đã giúp anh đủ điều kiện đại diện cho Đài Loan tham gia Giải vô địch chó tìm kiếm và cứu hộ thế giới lần thứ 28 vào năm 2024. Sự kiện này sẽ được tổ chức tại Vantaa, Phần Lan, từ ngày 4 đến ngày 8 tháng 9. Clay dự kiến ​​sẽ cạnh tranh với tổng số 46 cơ quan chính phủ về thuần hóa chó tìm kiếm và cứu hộ từ khắp nơi trên thế giới. Trao đổi các đội xuất sắc từ các hiệp hội và đơn vị tư nhân.

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tứcgái xinh, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền