Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nền kinh tế New Zealand trì trệ và số lượng người nhập cư sang các nước khác đạt mức cao kỷ lục |

Nền kinh tế New Zealand trì trệ và số lượng người nhập cư sang các nước khác đạt mức cao kỷ lục |

thời gian:2024-08-14 17:21:46 Nhấp chuột:108 hạng hai

(Tin tức toàn diện Wellington) Với nền kinh tế New Zealand trì trệ và tỷ lệ thất nghiệp gia tăngSGA-098, số người rời New Zealand để di cư sang các nước khác đã đạt mức cao kỷ lục.

Dữ liệu do Cơ quan thống kê New Zealand công bố vào thứ Ba (13 tháng 8) cho thấy rằng trong năm tính đến tháng 6 năm nay, có tổng cộng 131.200 người đã rời New Zealand, đây là mức kỷ lục nhiều nhất trong một năm và trong số đó có Khoảng một phần ba di cư đến Úc. Trong số những người khởi hành này, 80.174 người là công dân New Zealand, gần gấp đôi con số trước khi dịch coronavirus bùng phát.

起火的电动车当时并未在充电。但仁川消防局发言人告诉法新社:“尽管调查仍在进行,根据闭路电视画面SGA-098,这场大火的所有迹象都指向电池。”

与目前加入北约的大多数前苏联国家一样,捷克多年来一直未能达到招募目标。军方的最新数据显示,2021年,捷克军队仅达到了56%的招募目标;2022年则达到85%的招募目标。

这份最新报告与欧洲哥白尼气候变化服务局(C3S)上星期发出的报告稍有出入SGA-098,因为两机构使用的是不同的数据。C3S记录的7月份平均气温为16.91摄氏度,是自1940年有记录以来全球最热的第二个月份,最热的是去年7月。

弗莱克表示,这些盟友正竭尽所能确保事态不会升级,并称他们似乎比美方更有信心局势不会升温。

Trong thời gian xảy ra dịch bệnh, chính phủ New Zealand đã thực hiện rất tốt công tác chống dịch, thu hút một lượng lớn người New Zealand sống ở nước ngoài quay trở lại. Giờ đây, thời kỳ tốt đẹp đã qua, người dân New Zealand không hài lòng với chi phí sinh hoạt cao và cơ hội việc làm giảm sút, và đang cân nhắc việc chuyển đến Úc, Vương quốc Anh và những nơi khác. Nền kinh tế New Zealand tăng trưởng 0,2% trong quý 1 năm nay, tỷ lệ thất nghiệp tăng lên 4,7% trong quý 2 và tỷ lệ lạm phát vẫn ở mức cao 3,3%.

Để tiết kiệm chi phí, chính phủ New Zealand đã cắt giảm đáng kể khu vực dịch vụ công, dẫn đến mất việc làm cho nhiều lao động có tay nghề cao. Đồng thời, Australia, quốc gia thiếu y tá, cảnh sát và giáo viên, đã tung ra các gói tuyển dụng và tái định cư hấp dẫn để thu hút người New Zealand đến định cư.

Ellen, người làm việc trong một phòng khám nha khoa, dự định chuyển đến Tasmania, Úc cùng với bạn đời và cô con gái 14 tuổi. Cô nói: "Có rất nhiều cơ hội ở ngoài kia và họ cần những người làm cùng ngành với tôi... Tôi có rất nhiều bạn bè đã chuyển đến Úc... hoàn toàn là để có cơ hội việc làm và cuộc sống tốt hơn."

Số lượng di cư ròng của New Zealand (tức là dòng tiền vào trừ đi dòng tiền) vẫn cao, nhưng các nhà kinh tế dự đoán rằng khi nền kinh tế New Zealand suy thoái, nó sẽ trở nên kém hấp dẫn hơn đối với người nước ngoài và số lượng di cư ròng sẽ giảm.

Số lượng di cư ròng đã giảm xuống còn 73.270 trong 12 tháng tính đến tháng 6SGA-098, giảm so với con số 83.740 đã điều chỉnh trong năm tính đến tháng 5. Đây là mức thấp nhất kể từ tháng 2 năm 2023 và đạt mức cao nhất là 136.600 người vào tháng 10 năm ngoái.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền