Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Dongyuan Qiu Chunzhi cáo buộc Chu Ngọc Khẩu tội phỉ báng Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Chen Shikai đã xuất hiện trước tòa để làm chứng và nói điều này.

Dongyuan Qiu Chunzhi cáo buộc Chu Ngọc Khẩu tội phỉ báng Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Chen Shikai đã xuất hiện trước tòa để làm chứng và nói điều này.

thời gian:2024-09-11 20:40:31 Nhấp chuột:62 hạng hai
2024/09/11 19:30

[Phóng viên Zhang Wenchuan/Báo cáo từ Đài Bắc] Ba năm trước, nhân vật truyền thông Chu Ngọc Khẩu đã đưa tin trên phương tiện truyền thông trực tuyến "Fangyan" mà ông điều hành rằng cuộc tranh giành quyền lực cha con giữa TECO Electric và con trai ông ta ám chỉ đến cựu chủ tịch Qiu Chunzhi " bà chủ nắm quyền" để can thiệp vào cuộc tranh giành quyền lực của cựu giám đốc. Qiu Chunzhi đã đệ đơn khiếu nại giận dữ nhằm làm trầm trọng thêm tội vu khống cuộc hôn nhân của Huang Maoxiong. Văn phòng công tố quận Đài Bắc đã khởi kiện. Tòa án quận Đài Bắc hôm nay đã tổ chức xét xử và triệu tập Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Chen Shikai để làm chứngvú to, Chen đã làm chứng rằng ông đã thảo luận về quyền quản lý với các con trai của Huang Maoxiong là Huang Yuren và Chu Yukou Chaxu. Vào thời điểm đó, có đề cập đến việc "bà chủ nắm quyền".

Báo cáo đăng ngày 12 tháng 4 năm 2021 có tiêu đề "Cuộc tranh chấp giữa Dong Yuan và con trai ông đã xuyên thấu nỗi đau thầm kín của bà Huang Maoxiong trong nhiều năm!? Bạn bè than thở: Giờ đã trôi qua tám giờ Phim truyền hình về "Bà chủ cướp chính quyền"! ”, văn bản đề cập “Chủ tịch Qiu Chunzhi, người cùng phe với giám đốc Huang Maoxiong...Vị ​​trí chủ tịch Công ty TECO của Qiu Chunzhi, cũng có một lớp nghi ngờ về mối quan hệ tai tiếng của ông với Huang Maoxiong” v.v. . Qiu Chunzhi tin rằng báo cáo bóng gió rằng cô là tình nhân nên đã kiện Chu về tội phỉ báng nghiêm trọng. Văn phòng Công tố Bắc Kinh đã kiện Chu Ngọc Khẩu vào tháng 3 năm nay.

Vui lòng tiếp tục đọc...vú to

Chu Ngọc Khẩu không nhận tội và lập luận rằng trước khi báo cáo, cô đã đích thân phỏng vấn Huang Yuren thông qua Chen Shikai, khi đó là Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Trung. Báo cáo của cô chỉ phản ánh những nghi ngờ của Huang Yuren về mối quan hệ giữa Huang Maoxiong và. Qiu Chunzhi, và không hề. Việc phỉ báng là cố ý và đã được xác minh một cách hợp lý. Cô ấy yêu cầu triệu tập Huang Yuren và Chen Shikai để làm chứng, và thẩm phán hiện đã triệu tập Chen Shikai.

Chen Shikai hôm nay làm chứng rằng vào đầu tháng 4 năm 2021, Chu Ngọc Khẩu đã mời Huang Yuren thông qua anh ta đi uống trà tại một nhà hàng trên đường Daan ở Thành phố Đài Bắc trong hơn một giờ. Họ chủ yếu nói về TECO, chủ yếu là với Huang. Trong cuộc trò chuyện, quả thật trong bữa tối đã nhắc đến "bà chủ nắm quyền". Tuy nhiên, đã hơn 3 năm rồi. , anh ấy khó có thể cẩn thận dựng lại cuộc trò chuyện ngày hôm đó. Anh ấy chỉ nhớ có người đã đề cập đến vụ mua bán sáp nhập, và mối quan hệ giữa Huang Maoxiong và Qiu Chunzhi "giống như Wu Dongjin và Li Jizhu của Sun Kong."

Chen nói rằng trong ấn tượng của mình, Huang Yuren thực sự nghi ngờ về vai trò của Qiu Chunzhi. Anh ấy từng nói: "Khi bố tôi ra nước ngoài, mẹ tôi sẽ rất lo lắng." Huang cũng cho Chu Ngọc Khẩu xem một đoạn video. bà ngoại Lin Mingzhu giận dữ mắng Huang Maoxiong, cuối cuộc họp, Chu đã nói với anh rằng anh sẽ báo cáo việc này, nhưng anh không nói với Huang Yuren về việc đó.

Không cần bốc thămvú to, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền