Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Người đàn ông Cao Hùng bất ngờ nhảy lên quầy của một quán cà phê và đập vỡ đồ dùng. Sau đó, toàn thân run rẩy và phải tìm kiếm sự chăm sóc y tế.

Người đàn ông Cao Hùng bất ngờ nhảy lên quầy của một quán cà phê và đập vỡ đồ dùng. Sau đó, toàn thân run rẩy và phải tìm kiếm sự chăm sóc y tế.

thời gian:2024-09-11 22:05:35 Nhấp chuột:119 hạng hai
2024/09/11 19:39

[Phóng viên Hong Chenhong/Kaohsiung Report] Khi một quán cà phê ở quận Xiaogangjav, thành phố Cao Hùng mở cửa kinh doanh vào ngày hôm nay (ngày 11), một người đàn ông 32 tuổi tên Huang bất ngờ xông vào. quầy, phá hủy dụng cụ kiếm tiền của quán cà phê. Khi cảnh sát đến sau khi nhận được tin báo, ông Huang đang ngồi run rẩy toàn thân.

Đồn cảnh sát Xiaogang nhận được trình báo từ một cửa hàng trên đường Dapeng lúc 8:39 sáng, cho biết rằng một người đàn ông bị nghi ngờ mất kiểm soát cảm xúc và làm hư hỏng cơ sở vật chất của cửa hàng. đang ngồi trên một chiếc ghế trong khu trò chơi điện tử.

Vui lòng tiếp tục đọc...jav

Cửa hàng khai với cảnh sát rằng người đàn ông nhảy lên quầy không rõ lý dojav, cầm tờ giấy bảo mật bên cạnh máy tính tiền trong cửa hàng và phá hủy quầy thu ngân, máy đặt hàng, máy hoá đơn và các mặt hàng khác Không có ai bị thương, cửa hàng cho biết Hiện tại chưa điều tra thêm.

Cơ thể của Huang Man liên tục run rẩy. Để ngăn Huang Man làm tổn thương bản thân hoặc người khác, cảnh sát và 119 nhân viên cứu hỏa đã cung cấp đầy đủ sự chăm sóc y tế và điều trị y tế.

陳紀汎畢業於淡江大學經濟系,2007年基層警察特考班結業,隔年10月初任警職,服務期間並持續至警大進修,取得刑事警察學系研究所碩士學位,曾歷任警員、刑事分隊長、偵查員等職務,長期投入刑事工作,法令學識與實務經歷完整。

轄區警一分局獲報將陳男依恐嚇罪移送法辦後,陳男獲交保後,竟自拍「我絕對回去找你」、「你挫咧等」等恐嚇陳老闆影片,檢警漏夜拘提他到案,3天內二度將他移送基隆地檢署偵辦;檢方複訊後,不到1小時,以陳男有反覆實施恐嚇罪之虞,向法院聲請羈押。法官召開羈押庭後,以陳男已坦承犯行,無羈押必要,諭知陳男6萬元交保,但限制陳不得再恐嚇酒吧老闆,否則會將他羈押起來。

Không cần bốc thămjav, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền