Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > 5 điểm du lịch trong ngày từ TP HCM dịp 2/9

5 điểm du lịch trong ngày từ TP HCM dịp 2/9

thời gian:2024-09-07 21:34:13 Nhấp chuột:112 hạng hai

Gần TP HCM có nhiều điểm du lịch phù hợp đi chơi và về trongày. Hướng dẫn viên tại một công ty du lịch ở TP HCM mẹo ý. phù hợp đi bằng phương tiện cá nhân hoặc xe khách.SGA-098

Địa điểm này cách trung tâm TP HCM khoảng 140 km, di chuyển khoảng 3 tiếng, các hoạt động tham quan phù hợp khám phá trong ngày. Từ TP HCM, du khách nên chọn chuyến sớm từ 5-6h sáng, di chuyển theo tuyến đường bộ đi Cao Lãnh có các nhà xe như Phương Trang, Kim Cương, Quốc Hoàng. Từ Cao Lãnh đi Tràm Chim có thể di chuyển bằng xe buýt Phương Trang.

Các món đồ lưu niệm có chủ đề mafia bị cấm bán tại Agrigento. Ảnh: Euro News

Trước dịch khoảng hai năm, chị Hoàng mới chính thức tiếp quản quán. Công thức nấu phở từ đời bà nội truyền cho mẹ đến đời chị vẫn được giữ nguyên. Nước dùng có vị ngọt từ xương ống bò ninh qua đêm, thêm các gia vị thảo quả, gừng nướng, hoa hồi, đinh hương, quế. Nấu theo công thức phở Nam Định, nước dùng dậy mùi thơm của mắm. Mỗi bàn khách ngồi cũng đặt khay gia vị có lọ nước mắm kèm theo.

Vườn quốc gia Tràm Chim, Đồng Tháp

Địa điểm này cách trung tâm TP HCM khoảng 140 km, di chuyển khoảng 3 tiếng, các hoạt động tham quan phù hợp khám phá trongày. Từ TP HCM, du khách nên chọn chuyến đi sớm từ 5-6h sáng, di chuyển theo tuyến đường bộ đi Cao Lãnh có các nhà xe như Phương Trang, Kim Cương, Quốc Hoàng . khách có thể di chuyển theo tốc độ Trung Lương - Tân An - Tân Thanh, du khách chạy qua cầu Tràm Chim khoảng 200m sẽ tìm kiếm trung tâm tồn tại Vườn quốc gia Tràm Chim bên trái.

Khung cảnh đàn chim bay rợp trời ở Tràm Chim. Ảnh: Ngô Trần Hải An

Khung cảnh đàn chim bayp trời ở Tràm Chim. Ảnh: Ngô Trần Hải An

Để v ào Vườn quốc gia Tràm ChimSGA-098, Tháng 9 là mù a nước nổi ở Tràm Chim, thường có các tuyến tham quan trải nghiệm trải nghiệm chà bắt cá, giăng lưới, lăn, bắt chuột. iên điển), diệc xám, trích cồ, các loài cò và nhiều loài hoa thủy sinh đa sắc. đồng mỗi người.

Khu du lịch sinh thái Vàm Sát, TP HCM

Điểm đến này cách trung tâm TP HCM khoảng 60 km, di chuyển trong hai tiếng ồn ở trung tâm Rừng Sác. Cần thời gian, có thể tiếp cận cả đường bộ hoặc đường sông, tùy chọn vào phương tiện tiện lợi và nhu cầu chuyển tiếp của khách hàng. Vé vào cổng khu du lịch là 60.000 đồng một người (bao gồm xe trung chuyển). Các dịch vụ vui chơi, tham quan nội khu dao động từ 20,0 00 đồng đến 65.000 đồng. Giá cano, tàu gỗ từ 150.000 đến 900.000 đồng. một chuyến đi, tùy loại và số lượng người.

Trải nghiệm câu cá sấu ở Vàm Sát. Ảnh: Huỳnh Nhi

Trải nghiệm câu cá sấu ở Vàm Sát. Ảnh: Huỳnh Nhi

Du khách muốn khám phá thiên nhiên hoang dã có thể thả diều đầm lầy Nghệ. ống ở vùng đước bên cạnh dù chỉ cách nhau một số mét.

Một điểm tham quan khác trong khu là Tràm chim Vàm Sát, cách cổng chào khu trung tâm khoảng m của khu dự án. lưu trữ cuốn sách thế giới. Mùa chim làm tổ ở Vàm từ tháng 4 đến tháng 10. Thời gian này các loại chim khắp nơi về sinh sản, có thể lên tới cả triệu con.

Sau khi du n goạn sân chim, đầm, du khách có thể tham gia câu cá giải trí tại chỗ. Theo mô hình bán hoang dã km, địa đạo Củ Chi là điểm đến thuộc về nhiều du khách. Tỉnh Bình Phước. Chương trình diễn ra trong 3 ngày 31/8 - 2/9.{2) xem chương trình nhạc cụ đàn đá, biểu diễn cồng chiêng. Chương trình phục hồi lễ Crac Băr mêy (Lễ hội cơm mới) của cộng đồng người S'Tiêng huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước , người đồng bào dân tộc S'Tiêng biểu diễn.

Ngoài ra, còn nhiều hoạt động khác tại khu di tích du khách có thể trải nghiệm như tham quan Bến Dược, chui địa đạo, bắn súng thể thao phòng quốc gia.

Suối Tiên - núi Định, Bà Rịa - Vũng Tàu

àu, cách TP HCM khoảng 80 km. Xuất phát từ TP HCM, du khách có thể chạy theo quốc gia 51, hướng đi thành phố Vũng Tàu. đi tiếp khoảng hai km sẽ tìm thấy một con đường nhựa bên trái . Chạy hết con đường nhựa sẽ đến được tận tay Tiên đẹp nhất vào mùa mưa , từ tháng 5 đến tháng 10. Lúc này, dòng nước mạnh, bắn vào đá tung bọt sạch. Tiên còn nhiều con sót để khám phá. ác không nên bỏ qua là trekking từ dưới chân núi, chinh phục những bậc thăng tiến lên đỉnh núi.

Hiện, nai không thu phí tham quan, du khách đến vui chơi tự làm. Ăn dưới chân núi. Trên núi cũng có các chòi lá để nghỉ ngơi với mức giá 150.000-200.000 đồng một chòi.

Khu cắm thiên nhiên ở quận 9, TP. Thủ Đức

Đây là nơi hợp nhất với các khu vực cắm trại, Du khách đến 25 km. Ở đây có thể tham gia trải nghiệm cưỡi ngựa với giá 249.000 đồng cho trẻ em và 590.000 đồng cho người lớn, bao gồm đồ họa bảo hộ và được hướng dẫn chi tiết.

Trang trại tại khu tổ hợp vui chơi ở ngoại thành TP HCM. Ảnh: Đại Anh Phúc

Trang trại tại khu tổ hợp v ui chơi ở ngoại thành TP HCM. Ảnh: Đại Anh Phúc

Hoạt động chèo SUP khoảng 300.000 một người, bao gồm thuyền, áo phao và hướng dẫn đính kèm và theo sát viên tham kh gia. Nếu ông tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, du khách có thể chọn ngồi thư giãn cà phê, giá gói bao gồm đồ mua là 99.000 đồng. cần, cho thú ăn và chụp hình check in.

Bích PhươngSGA-098

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền