Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Du lịch Bắc Kạn vẫn còn để khách \'cưỡi ngựa xem hoa\'

Du lịch Bắc Kạn vẫn còn để khách \'cưỡi ngựa xem hoa\'

thời gian:2024-09-07 22:19:35 Nhấp chuột:142 hạng hai

Theo số liệu từ Tổng địa phương Thống kê, 6 tháng đầu năm doanh thu du lịch cả nước đạt 436.000 tỷ đồng, trong đó 6 tỉnh v sử dụng Việt Bắc gồm Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Hà Giang, Tuyên Quang và Thái Nguyên đạt hơn 13.000 tỷ lệ đồng ơn 1.880 tỷ đồng. Con số này tương đương 30% trung bình cả nước, Phản ánh sự đóng góp nhưng Rẻ của du lịch khu vực so với tổng doanh thu ngànhgái xinh, song mặt khác cho tìm thấy tiềm năng du lịch mà các địa phương trong khu vực đang đ ể thể hiện.

Tại hội nghị ký kết toàn diện về quảng bá truyền thông khu vực Việt Bắc ngày 26/8, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Bắc Kạn Phạm Duy Hưng cho biết vùng chiến khu Việt Bắc được tích cực Hồ Chí Minh lựa chọn làm cơ sở cách mạng lãnh đạo toàn dân tộc khởi nghĩa .

Với nguồn tài nguyên du lịch hấp dẫn và khách viếng thăm, du lịch Bắc Kạn mong muốn trở thành thành điểm đến lý thú, an toàn, thân thiện v ới du khách trong, ngoài nước.

Một góc của thị trấn Badajoz. Ảnh: Most spectacular places

Upadhyay cho rằng Ấn Độ là thị trường nguồn "được săn đón nhiều nhất lúc này". Ấn Độ đã vượt Trung Quốc để thành nước đông dân nhất và sẽ nhanh chóng bắt kịp Trung Quốc về kinh tế. Ông dự đoán thị trường khách Ấn Độ du lịch quốc tế sẽ tăng 5-6 lần so với hiện tại trong 8-10 năm tới.gái xinh

Với trẻ nhỏ, sau những giờ phút học tập căng thẳng, đây là dịp để thỏa sức vui chơi, thư giãn. Vào ngày 31/8 và 1/9, Quận Vui tổ chức lớp học hóa thân, giúp trẻ vừa chơi, vừa học thêm những kiến thức, kỹ năng mới.

Nhà sử học Dương Trung Quốc chia sẻ chiến khu Việt Bắc đã nổi tiếng với các di sản phi vật thể quan trọng, dù là về phương diện chính trị hay Phương diện kinh tế, du lịch, cần trân trọng và khai thác một cách say mê Ông. Quốc cho hay vào thời kháng chiến vùng \"Cao - Bắc - Lạng - Thái - Tuyên - Hà\" là trung tâm của đất nước, cần biến những chuyến đi t ới đây thành những cuộc hành hương.

GS Phan Văn Đức, nguyên Phó Viện trưởng Viện Hàn lâm Khoa học lý do, trong đó có thể kể về cách quảng bá chưa hiệu quả.

Tổng giám đốc công ty Du lịch AZA Travel Nguyễn Tiến Đạt cho biết Bắc Kạn có lợi thế mạnh mà không phải tỉnh nào cũng có: là địa phương xanh nhất nước với độ che phủ rừng cao nhất (73,4%). a. hành động Then của người Tàygái xinh, Nùng, Thái ở 11 tỉnh Bắc Việt Nam được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể.

Theo ông Đạt, Bắc Kạn có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở trung tâm vùng Đông Bắc nên dễ dàng kết hợp các tour liên tuyến Hà Nội - Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc hoặc Hồ Ba Bể - hồ Na Hang. để phục vụ du khách như thịt treo gác bếp, măng nứa, lạp vườn, thịt chua, tép chua, cơm lam, bánh trời, bánh trứng kiến ​​trúc Người dân địa phương thân thiện.

Famstay Ba Bể, một địa điểm lưu trú phục vụ khách du lịch tại Bắc Kạn. Ảnh: Vũ Văn Tuyên

Farmstay Ba Bể, địa điểm lưu trú phục vụ khách du lịch tại Bắc Kạn Giang, Cao Các homestay chủ yếu do người dân địa phương mở ra nên chưa có tính đồng bộ và đạt chuẩn để đạt phục vụ khách trong và ngoài nước.

Nhắc đến Bắc Kạn phải nhắc đến hồ Ba Bể, nơi được ví như \"viên ngọc quý\" của Tỉnh Hồ là một trong 20 hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất thế giới, có tích tích 500 ha và nằm trong Vườn quốc gia Ba Bể, nơi có hệ thống rừng nguyên sinh trên núi đá vôi, theo Tỉnh thông tỉnh Bắc Kạn, việc hút khách tại hồ Ba Bể vẫn chưa được phát huy để . sản phẩm thu hút khách du lịch ở lâu. Các tour thám hiểm hang đá vôi , trekking đường rừng vẫn còn ít và nhỏ lẻ, chưa chuyên nghiệp đồng bộ. xem hoa\".

Theo các chuyên gia, đây là một điều đáng tiếc với ngành du lịch của tỉnh. Cao Bằng. thu hút du lịch và trở thành điểm đến tạo khách chi nhiều, ở lâu, ngành du lịch cần phải tăng các sản phẩm du lịch hướng đến khám phá văn hóa - thiên nhiên sẵn có như đi bộ đường dài, tìm hiểu đời cuộc sống của dân tộc Tày ở các dân tộc. Tỉnh cũng cần lập kế hoạch thành lập các khu du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái quy mô 100-200 phòng đạt chuẩn.

Đông Đạt lưu ý Bắc Kạn không các dự án cần thiết quá lớn sẽ gây ra tác động

Truyền gia quy hoạch xanh, kiến ​​trúc sư Nguyễn Mạnh Bình San cũng nhận được lời nhắc cần cân định tỉnh khi giao dịch cơ bản cho các nhà tư vấn. ai cũng có thể đánh thức thức\", ông San nói.

Phương Anhgái xinh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền