Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Hàn Quốc tổ chức diễn tập phòng thủ mạng quốc tế tại Seoul vào tuần tới

Hàn Quốc tổ chức diễn tập phòng thủ mạng quốc tế tại Seoul vào tuần tới

thời gian:2024-09-05 18:42:35 Nhấp chuột:125 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapvú to, Seoul, ngày 4 tháng 9. Cuộc tập trận phòng thủ mạng quốc tế "APEX (Bài tập sức mạnh đồng minh) 2024" do chính phủ Hàn Quốc chủ trì sẽ bắt đầu tại Seoul vào ngày 10 tháng này và sẽ kéo dài trong ba ngày.

Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc cho biết vào ngày 4 rằng đây là một trong những hoạt động chính của “Hội nghị thượng đỉnh mạng Hàn Quốc” sắp khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàn Quốc (COEX). Cuộc tập trận được thiết kế nhằm ứng phó với sự bùng phát của các cuộc khủng hoảng an ninh mạng trên toàn cầu. Nó sẽ tập trung vào việc thử nghiệm hệ thống hỗ trợ lẫn nhau giữa các quốc gia có giá trị tương tự và trau dồi khả năng ứng phó thực tế.

Có thông tin cho rằng cuộc tập trận này có sự tham gia của hơn 70 chuyên gia đến từ 24 quốc gia NATO và khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, bao gồm Hoa Kỳ, Ý, Nhật Bản và Singapore. Điều đáng nói là các chuyên gia từ nhiều quốc gia khác nhau sẽ thành lập một nhóm chung để tiến hành cuộc diễn tập, khác với các cuộc diễn tập an ninh mạng quốc tế khác vốn xếp hạng các quốc gia dựa trên hiệu quả hoạt động của họ.

APEX được chia thành hai phầnvú to, bao gồm "đào tạo kỹ thuật tại chỗ" để tiến hành phòng thủ theo thời gian thực dựa trên kịch bản một cuộc tấn công mạng do một quốc gia giả định ở Thái Bình Dương thực hiện và "đào tạo chính sách trực tuyến" để kiểm tra thủ tục phản ứng pháp lý và truyền thông của các quốc gia khác nhau trong một cuộc khủng hoảng mạng. Cơ quan Tình báo Quốc gia cho biết APEX đã cải tiến khái niệm diễn tập quốc tế do Tổng thống Yun Seok-yue đề xuất khi tham dự hội nghị thượng đỉnh NATO vào tháng 7 năm ngoái và có kế hoạch sử dụng khái niệm này để tăng cường quan hệ hợp tác với NATO và các nước Ấn Độ-Thái Bình Dương nhằm cùng ứng phó với các vấn đề liên quan đến quân sự. điểm nóng an ninh mạng toàn cầu. (Kết thúc)

Bài tập phòng thủ mạng quốc tế "APEX" Ảnh do Cơ quan Tình báo Quốc gia cung cấp

本次会议以“在同一旗帜和精神下为韩半岛的自由和平共同战斗”为标语,与会国将就遏制韩半岛战争和危机管理、韩国与联合国军司令合作发展方向等议题进行讨论。

尹锡悦承诺vú to,将到2027年前投入1181亿韩元新建光州双年展展馆,进一步提升光州作为国际文化艺术城市的地位。他还表示,政府将为地区交通基础设施建设提供支援,争取光州复合型购物中心建设项目顺利建成,并积极发展负责光州和全罗南道医疗服务的区域枢纽医院。(完)

据联参消息,朝鲜对韩投放的420多只垃圾气球中,有20多只落在首尔和京畿道北部。联参表示,经分析确认,垃圾气球下方悬挂的塑料袋里装载着废纸、塑料瓶等垃圾,不含有害物质。

这是朝鲜自上月10日以后,时隔25天再次对韩空飘气球。朝鲜从今年5月底起对韩投放垃圾气球,对韩国民团向朝散发反朝传单表示抗议。(完)

yuan@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyvú to, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+1) đóng cửa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền