Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Người đàn ông đeo mặt nạ xông vào đồn cảnh sát và giết chết một sĩ quan cảnh sát] Vụ án 5 người thân của kẻ sát nhân bị hoãn đến 924, người cha phải đối mặt với cáo buộc mới về tội tàng trữ sách cấm

[Người đàn ông đeo mặt nạ xông vào đồn cảnh sát và giết chết một sĩ quan cảnh sát] Vụ án 5 người thân của kẻ sát nhân bị hoãn đến 924, người cha phải đối mặt với cáo buộc mới về tội tàng trữ sách cấm

thời gian:2024-09-03 12:51:25 Nhấp chuột:60 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 2) Một người đàn ông đeo mặt nạ đột nhập vào Sở cảnh sát Ulu Tiram và tấn công một sĩ quan cảnh sátgái xinh, nhưng cha mẹ và 5 anh chị em của kẻ sát nhân bị buộc tội truyền bá và ủng hộ hệ tư tưởng của Nhà nước Hồi giáo. Vụ án cha của kẻ sát nhân cũng được đưa ra tòa hôm nay với cáo buộc mới về tội tàng trữ sách cấm.

Công tố viên chính của cơ quan công tố, Yaz, đã yêu cầu thẩm phán xét xử của Tòa án quận Johor Bahru, Lacida, rằng cáo buộc thứ 4 mà cha của kẻ sát nhân, Laing Yingran, 62 tuổi, phải đối mặt, được hủy bỏ do vấn đề kỹ thuật, điều đó không có nghĩa là anh ta đã bị bác bỏ tội và nộp đơn buộc tội mới.

关丹警区主任旺扎哈里指出,这名青年昨日连同包括其侄子在内的另外3人,在上午9时左右开始攀登这座海拔高度达 296公尺的高山 。

根据双溪大年消拯局局长依斯迈指出,该局是于昨午4时36分接获投报,一辆巴士在瓜拉吉底路起火。

死者为太平医院护士罗扎娜(32岁);太平医院今日上午也在官方面子书专页,向死者家属致哀gái xinh,指该院失去了一名称职且敬业的职员。

Sau khi được thẩm phán chấp thuận, Latin Yingran hôm nay phải đối mặt với cáo buộc mới. Cáo buộc cho rằng bị cáo sở hữu một cuốn sách liên quan đến tổ chức Nhà nước Hồi giáo do Abu Suleiman viết, vi phạm Mục 130JB của Bộ luật Hình sự (1 )(a). ) Điều khoản.

Ngoài Latin Yingran, bà mẹ 59 tuổi người Singapore của hung thủ là Rosina, anh trai Latin Yung Yula 34 tuổi, em gái 23 tuổi Fahan Solina và cô con gái 19 tuổi Maria cũng bị đưa đến tòa án Johor Bahru để thẩm vấn.

Latin Yingran phải đối mặt với tổng cộng 4 tội danh, Latin Rongyola phải đối mặt với hai tội danh và Rosina, Farhan Solina và Maria mỗi người phải đối mặt với một tội danh.

Tiếng Latin Yingran bị buộc tội truyền bá tư tưởng khủng bố vào trẻ em, cổ vũ và trung thành với hệ tư tưởng của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo, sở hữu súng hơi và sách cấm.

Latin Yura bị buộc tội sở hữu Nhà nước Hồi giáo và tài liệu khủng bố trên ổ cứng máy tính của mình. Ba bị cáo nữ bị buộc tội liên quan đến khủng bố.

Thẩm phán Lacida hoãn vụ án đến ngày 24 tháng 9 để đề cập, chờ báo cáo của các chuyên gia chống khủng bố.

Vụ việc nói trên xảy ra vào ngày 17 tháng 5. Một người đàn ông đeo mặt nạ 21 tuổi dùng dao xông vào đồn cảnh sát Ulu Tiram và thực hiện một vụ tấn công khiến hai sĩ quan cảnh sát là Ahmad Azar và Mohd Shafiq thiệt mạng Một sĩ quan cảnh sát, Mohd Hasif, bị bắn và bị thương, còn kẻ sát nhân bị cảnh sát bắn chết.

Sau vụ việcgái xinh, cảnh sát đã viện dẫn Đạo luật về tội phạm an ninh quốc gia (Các biện pháp đặc biệt) năm 2012 để bắt giữ 5 thành viên gia đình của thủ phạm, trong độ tuổi từ 19 đến 62, để hỗ trợ điều tra.

{hai mươi mốt} Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền