Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ô tô mất lái lao xuống mương sâu, tài xế không hề hấn gì

Ô tô mất lái lao xuống mương sâu, tài xế không hề hấn gì

thời gian:2024-09-03 10:57:55 Nhấp chuột:114 hạng hai

(Bản tin Johor Bahru ngày 2) Một chiếc ô tô Honda City bị mất lái và lao xuống mương sâu bên đường. Rất may không có thương vong trong vụ tai nạn. jav

Cảnh sát trưởng quận Johor Bahru Rabu chỉ ra rằng vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm nay và có liên quan đến một chiếc ô tô Honda City màu đỏ. Vụ việc xảy ra tại Đường số 1 Datuk Ong.

Ông cho biết, theo điều tra sơ bộ, khi người điều khiển ô tô đang điều khiển xe từ hướng tòa nhà Mudiyala đến đoạn đường nói trên thì mất lái và lao xuống hố sâu trên đoạn đường đó. đường.

Anh ấy nói rằng người lái xe là một thanh niên địa phương ở độ tuổi 20 và anh ấy không bị thương trong vụ tai nạn. jav

"Cảnh sát đã điều tra vụ án viện dẫn Mục 10(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1959 (LN 166/59) (tức là không điều khiển được phương tiện gây ra tai nạn ô tô)."

Mặt khác, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Johor hôm nay đã đưa ra tuyên bố cho biết chính quyền đã nhận được báo cáo vào lúc 1:19 sáng hôm nay rằng một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra trên đường Jalan Kejiranan 2, Thị trấn Datuk Ong.

死者的哥哥拿督占米里(55岁)说:“我知道我妹妹几乎每个星期都会去登山,而且她刚刚从泰国登山归来。她是在大约六年前从一家工厂辞职后开始热衷于登山的。”

他说,据失踪者姐姐透露,妹妹已离婚,育有一子一女,分别为 11 岁和 9 岁,她曾在白沙罗KPJ医院担任护士,但是在8月29日突然辞职。

他指出,事发时,现年48岁的印裔男司机正驾驶长途巴士,从金马扬方向驶往马口,当时巴士上共载有23名乘客。

关丹警区主任旺莫哈末扎哈里助理总监发文告披露,死者努阿茜京(29岁)来自再也加丁(Jaya Gading)。汽车司机是一73 岁的老人,没有受伤。

Sau khi nhận được trình báo, cơ quan chức năng đã ngay lập tức điều động xe cứu hỏa FRT, xe cứu hỏa khẩn cấp (EMRS) và 8 lính cứu hỏa của Sở cứu hỏa và cứu hộ Tebrau đến hiện trường để thực hiện hoạt động cứu hộ.

Lính cứu hỏa đến hiện trường vụ tai nạn lúc 1:55 sáng và phát hiện vụ tai nạn liên quan đến chiếc Honda City sedan. Người lái xe 22 tuổi không bị mắc kẹt trong xe. Lính cứu hỏa đã sơ cứu cho anh ta tại hiện trường. . jav

tai nạn xe hơi Tai nạn Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe đầu kéo bị lật, các cột bê tông văng tung tóe khắp mặt đất. Lái xe vượt đèn đỏ gây ùn tắc, ảnh hưởng người dân vô tội [Va chạm tốc độ trên cao tốc Pasir Gudang] Cảnh sát xác nhận 1 người thiệt mạng và 10 người bị thương Xe máy va chạm với xe máy, nam thanh niên và người đi xe máy đều tử vong
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền