Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Malaysian Super League] Trận Ro Perak bị hoãn vì mưa, cổ động viên gây náo loạn, cảnh sát bắt giữ 8 người

[Malaysian Super League] Trận Ro Perak bị hoãn vì mưa, cổ động viên gây náo loạn, cảnh sát bắt giữ 8 người

thời gian:2024-08-18 12:43:52 Nhấp chuột:152 hạng hai

(Ipoh ngày 18) Trong trận đấu tại giải Malaysia Super League giữa Câu lạc bộ bóng đá Perak (PERAK FC) và Johor Darut Tasin (JDT FC) tại Sân vận động Perak ở Ipoh đêm quaSGA-098, trận đấu đã bị tạm dừng do thời tiết xấu. Ngoài ra, cảnh sát xác nhận, đêm qua đã xảy ra xô xát giữa người hâm mộ và cản trở công chức tại sân vận động, 8 người đã bị bắt, trong đó có một cậu bé 16 tuổi người địa phương để hỗ trợ điều tra.

Hôm nay, Cảnh sát trưởng quận Ipoh Abang Zainal Abidin đã đưa ra một tuyên bố xác nhận với giới truyền thông rằng bảy người đàn ông địa phương trong độ tuổi từ 19 đến 32 đã bị cảnh sát giam giữ trong trận đấu Super League được tổ chức tại Sân vận động Perak đêm qua.

录制视频的人士还惊呼:“是我看错了,还是这辆巴士真的在横向驾驶?”

他强调,警方始终致力于全力协助失踪人口案件的处理,但有些报案者在报失时提供虚假信息SGA-098,例如声称孩子被绑架,实际情况却是孩子去见男友,或因家庭争吵而离家出走。

"Bảy nghi phạm bị nghi ngờ tham gia vào các hành vi bạo loạn và kích động đe dọa hòa bình công cộng. Kết quả xét nghiệm nước tiểu của bảy nghi phạm để tìm ma túy là âm tính và họ không có tiền án tiền sự."

Ông cho biết cảnh sát đã điều tra bảy nghi phạm theo Điều 160 (Đánh nhau tập thể) của Bộ luật Hình sự.

马来西亚超等足球联赛柔霹开踢后,因征象和草场景况欠佳,而被动展延。Sau khi giải Malaysia Super League Johor Perak bắt đầu, giải đấu đã buộc phải hoãn lại do điều kiện thời tiết và đồng cỏ xấu.

"Cùng lúc đó, cảnh sát cũng bắt giữ một thanh niên 16 tuổi người địa phương vì nghi ngờ ném chai nước vào cảnh sát đang làm nhiệm vụ. Xét nghiệm nước tiểu tìm ma túy cho kết quả âm tính và anh ta không có tiền án tiền sự. Tuy nhiên , anh ta sẽ bị buộc tội theo Mục 186 của Bộ luật Hình sự (cản trở công chức thi hành nhiệm vụ) và bị điều tra theo quy định tại "

.

Abang Zainal Abidin tuyên bố rằng cảnh sát đang hoàn tất việc điều tra vụ án và sẽ gửi báo cáo điều tra đến Văn phòng Công tố bang Perak để truy tố.

Ông cũng nhấn mạnh rằng cảnh sát khuyên người dân không nên vi phạm pháp luật và tránh đưa ra bất kỳ suy đoán nào có thể gây lo lắng và hoang mang cho xã hội.

Được biết, ngay sau khi trận đấu bắt đầu, do trời mưa và điều kiện sân cỏ kém nên ban tổ chức đã thông báo trận đấu bị hoãn lạiSGA-098, điều này gây ra sự bất mãn và la hét của người hâm mộ hai bên.

Liên đoàn bóng đá Malaysia cuộc náo loạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Biểu tình và bạo loạn cực hữu ở Anh có thể leo thang, hàng nghìn cảnh sát chống bạo động túc trực Bạo loạn lớn nhất nước Anh trong 13 năm bắt giữ hơn 400 người, chính phủ đẩy nhanh kế hoạch mở rộng nhà tù Bạo loạn lớn nhất 13 năm, chính trị gia Anh và Musk bắt đầu "khẩu chiến" Bạo loạn chống Hồi giáo cực hữu càn quét nước Anh, chính phủ Starmer cảnh báo về hình phạt nghiêm khắc đối với những kẻ bạo loạn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền