Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ngón đeo nhẫn của một người đàn ông bị mắc kẹt trong chiếc nhẫn và bị thối rữa. Anh ta chịu đựng cơn đau gần một tuần mới tìm kiếm sự giúp đỡ.

Ngón đeo nhẫn của một người đàn ông bị mắc kẹt trong chiếc nhẫn và bị thối rữa. Anh ta chịu đựng cơn đau gần một tuần mới tìm kiếm sự giúp đỡ.

thời gian:2024-08-18 14:02:28 Nhấp chuột:94 hạng hai

(Tin 18th) Ngón đeo nhẫn bên phải của một người đàn ông bị mắc kẹt trong một chiếc nhẫn và không thể tháo ra đượcgái xinh, sau gần một tuần chịu đựng, ngón tay bắt đầu thối rữa và có mùi hôi nên đã nhờ lực lượng cứu hỏa giúp đỡ. phòng.

Người đàn ông đến từ Kampung Meraka đã đến Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Quận Sik để được giúp đỡ vào lúc 12:09 trưa thứ Bảy do quá đau đớn không chịu nổi nên anh ta có thể tháo chiếc nhẫn mắc kẹt trên ngón áp út của mình.

他强调,警方始终致力于全力协助失踪人口案件的处理,但有些报案者在报失时提供虚假信息,例如声称孩子被绑架,实际情况却是孩子去见男友,或因家庭争吵而离家出走。

亚罗牙也警区主任阿斯哈里表示gái xinh,载送水果的罗里事发时从梳邦再也准备驶往柔佛新山,而另一辆载送草堆的罗里则从芙蓉,准备驶往淡边。

“初步调查发现,这起事件相信涉及仇恨动机,无论如何,调查仍在进行中。”

Theo Metro Daily, Giám đốc Sở cứu hỏa và cứu hộ huyện Xi, Zukeri, chỉ ra rằng ngón tay của người đàn ông đã bị đau gần một tuần và ngón tay của anh ta cũng bị trầy xước vì bị vướng vào một chiếc nhẫn, và vết thương thậm chí còn bốc mùi.

"Người đàn ông đến trạm cứu hỏa và cứu hộ để được giúp đỡ vì anh ta không thể chịu đựng được cơn đau."

Anh ta cho biết, người ta quan sát thấy các ngón tay của người đàn ông này sưng tấy và gần như bị gãy. Anh ta được nhân viên trực của văn phòng hướng dẫn đến phòng cấp cứu của Bệnh viện Xi để kiểm tra sơ bộ. bệnh viện để hỗ trợ nhân viên y tế.

Anh cho biết lực lượng cứu hỏa đã sử dụng các dụng cụ đặc biệt và mất khoảng 30 phút để cắt chiếc nhẫn và lấy nó ra thành công.

"Người đàn ông tiết lộ rằng ban đầu anh ta muốn tự mình tháo chiếc nhẫn ra nhưng không thể tháo nó ra và cuối cùng ngón tay của anh ta bị thối rữa."

Ông nhắc nhở người dân không nên đeo những chiếc nhẫn quá chật hoặc dùng vũ lực để tháo những chiếc nhẫn bị kẹt. Nếu điều này xảy ragái xinh, họ nên ngay lập tức tìm kiếm sự trợ giúp từ sở cứu hỏa và cứu hộ.

Kedah Sở cứu hỏa và cứu hộ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát trưởng Kyrgyzstan kêu gọi người dân trình báo trung thực những đồ vật bị mất để tránh gây nhầm lẫn cho cảnh sát bằng những thông tin sai lệch Bệnh viện Ayer Keroh Pantai 825 tổ chức chuỗi hoạt động nâng cao nhận thức về bỏng Thật không công bằng khi so sánh Langkawi với Hat Yai. Chủ doanh nghiệp: Langkawi cũng có thể được tham quan với giá rẻ. Quan chức cao nhất ở Malaysia gửi luan về hướng Tây Nam, mang ý nghĩa thịnh vượng trong năm tới.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền