Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Dưới bóng đen chiến tranh Nga-Ukraine, các nước Đông Âu gặp khó khăn trong việc tuyển quân |

Dưới bóng đen chiến tranh Nga-Ukraine, các nước Đông Âu gặp khó khăn trong việc tuyển quân |

thời gian:2024-08-14 17:37:50 Nhấp chuột:86 hạng hai

(Valletch Reuters) Cuộc xâm lược Ukraine của Nga là một lời nhắc nhở tàn bạo về mối đe dọa tiềm tàng của Moscow đối với các nước Đông Âu, những nước đã ráo riết tuyển dụng binh lính mới và giữ chân những cựu binh giàu kinh nghiệm trong những năm gần đây, nhưng lại không đạt được mục tiêu tuyển dụng. khó duy trì quân sốgái xinh, dẫn đến thiếu quân, không đạt được khả năng sẵn sàng chiến đấu.

Kopechny, cựu Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Cộng hòa Séc, nói trong một cuộc phỏng vấn: "Chúng tôi tin rằng Nga... không phải là không thể tiến hành một cuộc xâm lược chống lại chúng tôi trong vòng vài năm. Nếu Nga tiến hành một cuộc tấn công tấn công, chúng tôi cần biết rằng chúng tôi có thể dựa vào Số lượng binh sĩ và khả năng nhất định."

Giống như hầu hết các quốc gia thuộc Liên Xô cũ hiện là thành viên của NATOgái xinh, Cộng hòa Séc đã không đạt được mục tiêu tuyển dụng trong nhiều năm. Số liệu mới nhất của quân đội cho thấy, năm 2021, quân đội Séc chỉ đạt 56% chỉ tiêu tuyển quân; năm 2022 chỉ đạt 85% chỉ tiêu tuyển quân.

Reca, Tổng tư lệnh Lực lượng vũ trang Séc, cho biết: "Chúng tôi muốn ngăn chặn bất kỳ đối thủ tiềm tàng nào trong tương lai. Nếu chúng tôi không thực hiện các bước để giải quyết vấn đề thiếu nhân lực trong quân đội ... điều này có thể có nghĩa là chúng ta sẽ không thể duy trì hòa bình, Cũng không thể ngăn cản bất kỳ kẻ thù tiềm tàng nào "

Ông chỉ ra: "Không có con người, chúng ta không thể làm được gì nếu chúng ta không làm vậy. Để có đủ người có năng lực và động lực để hiện đại hóa trang thiết bịgái xinh, tất cả đều là tiền. Để khơi dậy niềm yêu thích phục vụ quân ngũ trong giới trẻ, quân đội Séc đã tổ chức trại hè cho hàng chục học sinh trung học tham gia khóa huấn luyện kéo dài 4 tuần trong một khóa học. Hãy lên kế hoạch trước và trải nghiệm cuộc sống quân sự cách thủ đô Praha 94 km về phía Tây.

Dengka, một học sinh tham gia trại hè, cho biết: "Mặc bộ quân phục này mang lại cho tôi cảm giác tự hào. Với rất nhiều điều đang xảy ra trên thế giới ngày nay, tôi rất vui khi được tham gia khóa huấn luyện như vậy trại."

Các quốc gia Đông Âu giáp Ukraine như Ba Lan, Hungary và Romania cũng gặp khó khăn trong việc mở rộng lực lượng quân sự của mình. Do đó, chính phủ của nhiều quốc gia khác nhau đã phát động nhiều chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số khác nhau và đưa ra một số biện pháp, bao gồm tăng tiền thưởng khi nhập ngũ, nhằm thu hút tân binh. Bộ Quốc phòng Séc cũng thông báo sẽ giảm yêu cầu về thể chất đối với binh sĩ chuyên nghiệp, quân nhân dự bị và tân binh từ ngày 1/9, trong khi quân đội Hungary phát động chiến dịch quảng bá, trong đó có việc ra mắt loạt phim truyền hình chủ đề quân sự.

Tuy nhiên, với tỷ lệ thất nghiệp thấp ở Đông Âugái xinh, việc thuyết phục thanh niên nhập ngũ với mức lương thấp hơn mức họ kiếm được trong khu vực tư nhân sẽ là một thách thức lớn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền