Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Khi tình hình ở Trung Đông nóng lên, chuyến bay Scoot của Singapore Airlines một lần nữa bay qua không phận Iran Lianhe Zaobao |

Khi tình hình ở Trung Đông nóng lên, chuyến bay Scoot của Singapore Airlines một lần nữa bay qua không phận Iran Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 20:39:15 Nhấp chuột:91 hạng hai

Bị ảnh hưởng bởi nguy cơ căng thẳng leo thang ở Trung Đông ngày càng tănggái xinh, các chuyến bay của Singapore Airlines và hãng hàng không giá rẻ Scoot sẽ lại điều chỉnh đường bay để tránh không phận Iran bắt đầu từ thứ Sáu (2 tháng 8).

新加坡股市全场成交量13亿1000万股,总成交额16亿8000万元。上升股199只,下跌股422只。

受冠病疫情冲击和通货膨胀压力等因素影响gái xinh,建设本地第四个鸡蛋农场的公司ISE Foods Holdings(简称IFH)面对成本上涨、建筑工程延误等多重挑战。

郑琇鸿与排名第四的波兰选手克劳蒂亚·布雷斯(Klaudia Bres)同分,但击中10环次数比后者少一次,因此位居第五。

Trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao vào thứ Sáu, người phát ngôn của Singapore Airlines cho biết bắt đầu từ 1:30 sáng giờ Singapore ngày hôm đógái xinh, tất cả các chuyến bay của Singapore Airlines và Scoot sẽ ngừng bay qua không phận Iran và chuyển sang các chuyến bay thay thế các tuyến đường.

Người phát ngôn cho biết không có chuyến bay nào bị ảnh hưởng và hủy bỏ, đồng thời Singapore Airlines sẽ tiếp tục theo dõi chặt chẽ tình hình ở Trung Đông và điều chỉnh đường bay tùy theo tình hình.

Người phát ngôn cũng nhắc lại rằng ưu tiên hàng đầu của tập đoàn là đảm bảo an toàn cho hành khách và nhân viên.

Bị ảnh hưởng bởi cuộc chiến ở Trung Đông, Singapore Airlines và Scoot trước đó đã đình chỉ việc sử dụng không phận Iran từ ngày 13 tháng 4 đến ngày 27 tháng 6.

Lãnh đạo Hamas Haniyeh bị ám sát ở Iran vào thứ Tư (31 tháng 7), làm trầm trọng thêm mối lo ngại bên ngoài rằng cuộc chiến ở Gaza có thể lan rộng và mở rộng.

Theo báo cáo của Bloomberg hôm thứ Sáu, ngoài Singapore Airlines, các chuyến bay của China Airlines và EVA Air của Đài Loan cũng bay qua không phận Iran.

Tuy nhiêngái xinh, dữ liệu từ nền tảng theo dõi chuyến bay FlightRadar24 cho thấy tính đến thời điểm viết bài, các chuyến bay của các hãng hàng không Thai Airways International và Trung Đông như Emirates và Qatar Airways vẫn chưa được định tuyến lại.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền