Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Thế vận hội Olympic] Cựu binh người Đức Angelique kết thúc sự nghiệp sau khi thua Hoa vàng Trung Quốc Zheng Qinwen |

[Thế vận hội Olympic] Cựu binh người Đức Angelique kết thúc sự nghiệp sau khi thua Hoa vàng Trung Quốc Zheng Qinwen |

thời gian:2024-08-01 15:58:06 Nhấp chuột:161 hạng hai

(Paris) Trong vũ điệu cuối cùng trong sự nghiệpSGA-098, ngôi sao người Đức Angelique Kerber đã thua tay vợt Trung Quốc Zheng Qinwen ở tứ kết đơn nữ Thế vận hội Paris vào đêm thứ Tư (31/7).

Angelique là nhà vô địch Grand Slam ba lần. Thành tích của cô ấy sau khi trở lại sau sinh là ở mức tầm thường. Gần đây, cô ấy đã quyết định giải nghệ và chọn Thế vận hội Paris là nơi kết thúc sự nghiệp của mình.

Giành huy chương bạc tại Thế vận hội Rio 2016, cô đã thể hiện phong độ thi đấu tốt trước Zheng Qinwen. Hai người mỗi người thắng một set trong hai set đầu tiên, Angelique thắng 4-1. Sau khi dẫn trước, tình trạng của anh ấy sa sút. Zheng Qinwen cuối cùng đã hoàn thành việc đảo ngược tỷ số với tỷ số 6-7 (4-7), 6-4, 7-6 (8-6).

Cầu thủ Trung Quốc Zheng Qinwen lần đầu tiên lọt vào bán kết Olympic. (AFP) Djokovic thắng và tiến sâu

Sau khi đánh bại đối thủ cũ Nadal ở vòng đấu vừa qua, hạt giống hàng đầu của giải đấu, ngôi sao người Serbia Djokovic, tiếp tục giành quyền vào top 16 nội dung đơn nam, thắng tay vợt người Đức Koepfer 7-. 5, 6-3.

Với việc Djokovic tiến vào tứ kếtSGA-098, tay vợt 37 tuổi này cũng trở thành tay vợt lớn tuổi nhất lọt vào tứ kết quần vợt đơn Olympic kể từ năm 1988. Anh sẽ đối đầu với tay vợt người Hy Lạp Tsitsipas ở vòng tiếp theo.

Tsitsipas có kết quả tốt trên sân đất nện. Kết quả tốt nhất của anh ở giải Pháp mở rộng, một giải Grand Slam trên sân đất nện, là trận chung kết năm 2021, khi Djokovic đánh bại anh để giành chức vô địch.

Gã khổng lồ Nadal và Murray lần lượt lọt vào tứ kết đôi nam.

Đội quần vợt đôi nam gồm hai đội quần vợt đơn nam Tây Ban Nha là Nadal và Alcaraz đã tạo ra một bước đột phá khác tại Thế vận hội Paris và tiến vào tứ kết một cách mạnh mẽ. . Ngôi sao người Anh Murray, người đã giải nghệ sau Thế vận hội, đã giành chức vô địch đôi nam sau khi cứu được thêm hai điểm trận đấu với đồng đội Evans, khiến trận đấu giải nghệ của anh ấy bị trì hoãn để chuyển sang một trận đấu khác.

Nadal và Alcaraz đã đánh bại cặp Griekspoor và Koolhof của Hà Lan với tỷ số 6-4, 6-7 (2-7), 10-2 vào đầu giờ sáng thứ Tư.

Nadal nói: "Chúng tôi đã chơi rất vui vẻ. Mặc dù rất khó khăn nhưng chúng tôi rất thích cảm giác thi đấu cùng nhau và luôn trau dồi sự hiểu biết ngầm và nghị lực tốt

美国短跑名将莱尔斯(Lyles)是绝对的夺冠热门,将与同胞理查森(Richardson)一同面对来自牙买加的青年才俊,例如新星塞维尔(Seville)在今年6月的比赛中就击败了莱尔斯,让后者吞下赛季唯一败仗。

在巴黎时间星期三(7月31日)上午举行的这场女单32强赛中,曾尖对垒印度球员斯莉嘉·阿库拉(Sreeja Akula)虽以11比9先胜一局,但最终却被对手以4比2逆转淘汰。

自2000年悉尼奥运会以来,中国队从未让女子双人10米跳台的奥运冠军旁落,这也是他们本届奥运会进账的第三枚跳水金牌。

, những người cũng đã đạt được điều đó." Tứ kết gồm có Murray. Sau khi cứu được 5 điểm trận ở vòng trước, lần này anh và Evans cứu được thêm 2 điểm trận nữa và đánh bại Bỉ 6-3, 6-7 (8-10), Gille và Vliegen ở vòng loại. cho chương trình khuyến mãi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền