Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nợ chính phủ liên bang Hoa Kỳ vượt quá 35 nghìn tỷ USD | Lianhe Zaobao |

Nợ chính phủ liên bang Hoa Kỳ vượt quá 35 nghìn tỷ USD | Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-30 11:48:32 Nhấp chuột:136 hạng hai

Nợ của chính phủ liên bang Hoa Kỳ đã vượt quá mốc 35 nghìn tỷ đô la Mỹ (khoảng 47 nghìn tỷ đô la Singapore). Một tổ chức tính toán rằng con số này tương đương với khoản nợ 100.000 đô la Mỹ đối với mỗi người Mỹ. jav

Tân Hoa Xã đưa tin, dữ liệu mới nhất công bố trên trang web của Bộ Tài chính Hoa Kỳ vào thứ Hai (29 tháng 7) cho thấy tính đến ngày 26 tháng 7, quy mô nợ chính phủ liên bang đã tăng từ 34,998 lên 35,001 đô la Mỹ nghìn tỷ đô la Mỹ vào ngày hôm trước.

美国独立研究机构联邦预算问责委员会主席麦吉尼亚斯发表声明说,美国联邦政府债务规模2023年底达到34万亿美元,在那之前三个月突破33万亿美元,再之前三个月突破32万亿美元。“这种借贷行为持续不断,既鲁莽又毫不收敛。”

这名情报官员的讲话表明jav,美国情报机构预计外国势力将把影响力行动的重点转而放在副总统哈里斯身上。拜登7月21日宣布退选时表明支持哈里斯成为民主党总统候选人。

民主党全国委员会说,如果只有一名候选人出现,预计他们将在8月1日启动这项程序。哈里斯正在缩小她的竞选搭档选择范围,8月7日是她公布副总统人选的最后期限。

在早前几轮,中国的总分一直都保持领先。邹敬园更在双杠项目中拿下惊人的16.000分,这也是当日全部项目和全部轮数中的全场最高分。

McGuinness, Chủ tịch Ủy ban Trách nhiệm Ngân sách Liên bang, một tổ chức nghiên cứu độc lập của Hoa Kỳ, đã đưa ra tuyên bố nói rằng khoản nợ của chính phủ liên bang Hoa Kỳ sẽ đạt 34 nghìn tỷ đô la Mỹ vào cuối năm 2023 và vượt quá 33 nghìn tỷ đô la Mỹ trong ba tháng trước đó, nó đã vượt quá 32 nghìn tỷ USD trong ba tháng trước đó. "Hành vi vay mượn này vẫn tiếp diễn, vừa liều lĩnh vừa thiếu kiềm chế."

Theo tính toán của Quỹ Peter Peterson ở Hoa Kỳ, việc phân phát những khoản nợ khổng lồ này cho người dân Mỹ tương đương với khoản nợ gần 10,4. mỗi người mười nghìn đô la Mỹ. Tổ chức này tin rằng về mặt kỹ thuật, khoản nợ ngày càng tăng của chính phủ liên bang Hoa Kỳ chủ yếu là do dân số già đi, chi phí y tế tăng cao và doanh thu thuế không đủ.

Quỹ Peter Peterson trước đây đã cảnh báo rằng nền tài chính của Hoa Kỳ đang đi theo hướng không bền vững. Nếu không được giải quyết, sự mất cân đối về cơ cấu giữa chi tiêu và doanh thu của chính phủ liên bang, cũng như lãi suất và chi phí đi vay tăng cao, sẽ đặt ra nhiều thách thức. đối với ngân sách liên bang, nền kinh tế Hoa Kỳ và sự phát triển trong tương lai.

Mặc dù hồi chuông cảnh báo về nợ nần ngoài tầm kiểm soát ở Hoa Kỳ đã vang lên một lần nữa nhưng cả Đảng Dân chủ lẫn Đảng Cộng hòa hiện đều không có động lực để cắt giảm chi tiêu và kiểm soát nợ. Một số phương tiện truyền thông nhận thấy vấn đề nợ hầu như không được nhắc tới trong chiến dịch bầu cử Mỹ hiện nay.

McGinhas cảnh báo rằng nợ là một trong những mối nguy hiểm lớn mà Hoa Kỳ phải đối mặt và vấn đề nợ nần cần được xem xét nghiêm túc và có hành động giải quyết càng sớm càng tốt. jav

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền