Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Gala Tết Trung thu xuyên quốc gia Trung Quốc-Việt Nam xây dựng cầu nối gắn kết nhân dân với nhân dân

Gala Tết Trung thu xuyên quốc gia Trung Quốc-Việt Nam xây dựng cầu nối gắn kết nhân dân với nhân dân

thời gian:2024-09-17 16:14:43 Nhấp chuột:95 hạng hai

  Thông tấn xã Tân Hoa, Hà Nội, ngày 17 tháng 9 (PV Hu Jiali) Tiệc chiêu đãi kỷ niệm 75 năm thành lập nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và "Hoa và Trăng tròn" xuyên quốc gia Trung-Việt Đêm Gala Trung thu được tổ chức tại TP.HCM, Việt Nam vào tối 16/2, các nghệ sĩgái xinh, nhóm biểu diễn Trung Quốc và Trung Quốc biểu diễn trên cùng một sân khấu, hát những bài hát về tình hữu nghị Trung - Việt, nhảy múa cùng hoa và trọn vẹn. mặt trăng.

  Bữa tiệc tối nay do Văn phòng Thông tin Chính phủ Nhân dân tỉnh Vân Nam, Văn phòng Đối ngoại Chính phủ Nhân dân tỉnh Vân Nam và Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

  Zeng Yangái xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vân Nam kiêm Bộ trưởng Ban Tuyên giáo, cho biết trong một bài phát biểu video rằng hợp tác Vân Nam-Việt Nam là một phần quan trọng của Trung Quốc- Quan hệ Việt Nam và Vân Nam luôn là nơi thể hiện tình hữu nghị láng giềng tốt đẹp Trung Quốc-Việt Nam. Năm tới sẽ đánh dấu mốc kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Việt Nam và khởi động “Năm giao lưu nhân dân Trung Quốc-Việt Nam”. Vân Nam sẵn sàng hợp tác với tất cả các bên ở Việt Nam để tiếp tục tăng cường trao đổi văn hóa và học hỏi lẫn nhau giữa các nền văn minh, thúc đẩy tốt hơn mối quan hệ giữa nhân dân với nhân dân và để kết quả hợp tác cùng có lợi mang lại lợi ích cho nhân dân Trung Quốc và Việt Nam, để những chiếc lá tình hữu nghị Trung Quốc - Việt Nam sẽ xum xuê, bám rễ sâu và trường tồn.

  Wei Huaxiang, Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cho rằng Trung Quốc và Việt Nam gắn liền với núi sông và phụ thuộc lẫn nhau chặt chẽ “Đồng chí anh em” là cấp cao. khắc họa tóm tắt và sinh động về tình hữu nghị đặc biệt giữa hai bên. Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ luôn tuân thủ sự đồng thuận cấp cao của hai đảng, hai nước, thực hiện kiên định quan điểm ngoại giao hữu nghị, chân thành, cùng có lợi và toàn diện, là cầu nối hữu nghị giữa Trung Quốc và Việt Nam.

Các món đồ lưu niệm có chủ đề mafia bị cấm bán tại thị trấn Agrigento. Ảnh: Euro News

Các món đồ lưu niệm có chủ đề mafia bị cấm bán tại Agrigento. Ảnh: Euro News

Trước dịch khoảng hai năm, chị Hoàng mới chính thức tiếp quản quán. Công thức nấu phở từ đời bà nội truyền cho mẹ đến đời chị vẫn được giữ nguyên. Nước dùng có vị ngọt từ xương ống bò ninh qua đêm, thêm các gia vị thảo quả, gừng nướng, hoa hồi, đinh hương, quế. Nấu theo công thức phở Nam Định, nước dùng dậy mùi thơm của mắm. Mỗi bàn khách ngồi cũng đặt khay gia vị có lọ nước mắm kèm theo.

"Tới Koh Samui là một trong những quyết định chính xác nhất cuộc đời chúng tôi", Dieter nói. Bảy ngày trên đảo, họ hiểu cách thực phẩm tác động đến cơ thể và làm sao để tự chữa lành cơ thể.

  Vũ Văn Huân, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng Thành phố Hồ Chí Minh luôn coi trọng việc tăng cường trao đổi, hợp tác với Trung Quốc các địa phương và mong muốn thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Trung Quốc, đóng góp tích cực vào sự thịnh vượng chung của hai nước.

  Được biết, bữa tiệc tối của chúng tôi là một trong những thành phần của sự kiện giao lưu văn hóa Trung thu “Hoa vui và Trăng rằm” năm 2024 tại Việt Nam. Sự kiện kéo dài 5 ngày còn bao gồm Salon văn hóa Trung thu “Gió, trăng và trời, đối thoại phong cảnh”, “Nghìn sông có nướcgái xinh, nghìn sông có trăng” - triển lãm hình ảnh cuộc sống mang tên Vân Nam...

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền