Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Ngày 12 tháng 9 năm 2024 Ngày nay trong Lịch sử Hàn Quốc

Ngày 12 tháng 9 năm 2024 Ngày nay trong Lịch sử Hàn Quốc

thời gian:2024-09-13 16:56:14 Nhấp chuột:162 hạng hai

Năm 1921gái xinh, nhà hoạt động độc lập chống Nhật Bản Kim Ik-sang đã ném một quả bom vào Dinh Toàn quyền Triều Tiên nhằm ám sát Toàn quyền Saito Minoru.

Năm 1961, Ủy ban Đạo đức Báo chí Hàn Quốc, một cơ quan đánh giá tự quản lý về truyền thông, được thành lập.

Năm 1972, Hội nghị Chữ thập đỏ liên Triều lần thứ hai được tổ chức tại Seoul (nay là Seoul).

Năm 1983, chính phủ Hàn Quốc đã gửi thư chính thức bồi thường cho vụ tai nạn của Korean Air tới Đại sứ quán Liên Xô tại Hoa Kỳ. Vào ngày 1 cùng tháng, chuyến bay 007 của hãng hàng không Hàn Quốc bị Không quân Liên Xô bắn hạ trên đảo Sakhalin, khiến toàn bộ 269 người trên máy bay thiệt mạng.

Năm 1988, Phiên họp toàn thể của Ủy ban Olympic quốc tế lần thứ 94 được tổ chức tại Seoul (nay là Seoul).

据韩国军方13日消息gái xinh,韩军发现在前线部队安装的1300余套闭路电视监控系统(CCTV)并非国产,而是中国产品,遂拆除现有监控器,并正在重新安装。军方一名负责人称,经查发现,被拆除的监控系统被设计成接入中国的特定服务器,存在监控器所拍摄的视频被 外泄的风险,不过截至目前未发生情报遭泄的情况。

《东亚日报》韩研判朝核弹头“火山-31”可被载至多款新型导弹

1996年 韩国首个国际电影节——第一届釜山国际电影节(PIFF)开幕。

资料图片:据朝中社4月3日报道,朝鲜国务委员会委员长金正恩前一天现场指导新型中远程固体燃料导弹“火星炮-16B”型导弹试射。图为发射现场照。 韩联社/朝中社(图片仅限韩国国内使用,严禁转载复制)

Năm 2002, Bộ Tư lệnh Liên Hợp Quốc và Quân đội Nhân dân Triều Tiên đã tổ chức các cuộc hội đàm cấp đại tá và cấp tướng liên tiếp tại Bàn Môn Điếm ở biên giới giữa Hàn Quốc và Triều Tiên, đồng thời ký một thỏa thuận về Tuyến đường sắt Đông-Triều của Bộ Tư lệnh Liên Hợp Quốc Dự án liên kết khu phi quân sự (DMZ). Thỏa thuận chuyển giao quyền quản lý dự án khu vực này cho Hàn Quốc.

Năm 2012, Triều Tiên đã gửi thông báo tới Hàn Quốc, bày tỏ sự không hài lòng với các vật liệu cứu trợ và phòng chống lũ lụt do Hàn Quốc cung cấp và từ chối sự trợ giúp của Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên Triều Tiên đảo ngược lập trường hai ngày sau khi chấp nhận lời đề nghị viện trợ của Hàn Quốc vào ngày 10 cùng tháng.

Năm 2014, Trung tâm hỗ trợ đầu tư nước ngoài tại Khu công nghiệp Kaesong đã tổ chức lễ ra mắt tại Seoul và chính thức triển khai nhiều nhiệm vụ.

Năm 2016, các trận động đất có cường độ 5,1 và 5,8 độ richter đã liên tiếp xảy ra tại thành phố Kyungju, tỉnh Bắc Kyungsang, Hàn Quốc.

Năm 2020, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc chính thức được nâng cấp thành Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, do Jung Eun-kyung, Giám đốc Trụ sở Phòng chống Dịch bệnh Trung ương, giữ chức vụ giám đốc đầu tiên.

Năm 2023, Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Triều Tiên Kim Jong-un đã đến thăm Nga bằng chuyến tàu đặc biệt vào sáng sớm.

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền