Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Người đàn ông Đài Trung làm việc cả ngày và bán ma túy vào ban đêm! Sếp công ty kỹ thuật và đồng nghiệp biến thành ong độc

Người đàn ông Đài Trung làm việc cả ngày và bán ma túy vào ban đêm! Sếp công ty kỹ thuật và đồng nghiệp biến thành ong độc

thời gian:2024-09-12 21:37:20 Nhấp chuột:155 hạng hai
2024/09/12 22:17

[Phóng viên Xu Guozhen/Taichung Report] Một người đàn ông tên Lai đến từ thành phố Đài Trung là nhân viên của một công ty kỹ thuật. Anh ta làm việc vào ban ngày và trở thành kẻ buôn ma túy vào ban đêm. Mọi người từ ông chủ đến đồng nghiệp của anh ta đều bị thu hút. anh ta và thành lập một nhóm buôn bán ma túy. Cảnh sát đã nhận được trình báo và tiến hành khám xét, gần đây đã phong tỏagái xinh, bắt giữ Lai Nan và 7 người khác. Họ tìm thấy túi cà phê độc, thuốc lá cầu vồng và một lượng lớn ma túy. Sau khi điều tra, cảnh sát đã đưa họ ra trước công lý. đúng pháp luật; Lai Nan và 4 người khác đã bị cơ quan công tố bắt giữ và cho phép.

Đội Thanh niên của Sở Cảnh sát Thành phố Đài Trung gần đây đã tiến hành tuần tra trực tuyến và phát hiện ra rằng một kẻ buôn bán ma túy có biệt danh là “Trà núi cao” đang sử dụng bao bì trà núi cao làm nhãn dán WeChat để tham gia buôn bán ma túy. Sau nhiều tháng tìm kiếm bằng chứng, người ta phát hiện ra một công ty xây dựng ở thành phố Đài Trung giống kho ma túy. Ông chủ họ Zeng cùng các nhân viên ra ngoài làm việc vào ban ngày và ban đêm biến thành trung tâm vận chuyển của một nhóm buôn bán ma túy.

Vui lòng tiếp tục đọc...

宜蘭地院今天傳喚3名與林姿妙有帳戶往來的證人出庭,證人證稱是借貸關係,不過檢方質疑,借還過程為何不一次還清,而是反覆透過支票借貸gái xinh,讓流程複雜,但證人仍主張「有借有還、再借不難」原則。

而「因公死亡」、「因公殉職」的撫恤金差異,就剛畢業的員警,兩者將相差7、800萬元,年資最高的員警也有相差1、200萬元,將讓遺族獲得更好的照顧。

巡邏警網到場,詢問劉翁購買大量點數卡緣由,對方表示平日在家裡無聊,學會透過臉書社群結交朋友,認識一位賣古董的中盤商Mr.James,兩人相談甚歡,後來也加了通訊軟體LINE,每天問早道好,談天說地。

Nhân viên họ Lai là trưởng nhóm. Anh ta sử dụng phần mềm liên lạc WeChat để nhận đơn đặt hàng và cử người khác làm ong giao hàng, bổ sung hàng hóa, giữ tài khoản và chia sẻ. Sự phân công lao động tế nhị. Vụ việc được báo cáo cho thành phố Đài Trung Li Chengyan, công tố viên của Văn phòng Công tố, chỉ đạo điều tra vào đầu tháng này. công ty kỹ thuật và nhân viên của nó, chân thuốc và nhà ở khác.

Cảnh sát đã thu giữ hơn 50 gam ketamine, 350 túi cà phê độc, 26 điếu thuốc lá cầu vồng, máy cuốn thuốc lá, máy đếm tiền, tiền mặt và các bằng chứng khác tại chỗ, đồng thời bắt giữ 7 thành viên của nhóm sau đó. Điều tra, 7 người này Người đàn ông từ 25 đến 30 tuổi. Lãnh đạo Lai Nan là nhân viên của một công ty kỹ thuật, nhưng anh ta cùng với ông chủ của công ty kỹ thuật họ Zeng và 5 đồng nghiệp khác đã được anh ta tuyển dụng. Để bán ma túy, trong số đó, Chen Nan vô tình chạm vào điện cao thế trong quá trình xây dựng. Bị thương và không thể lao động, Jing Lai bị nghi ngờ đã xúi giục anh tham gia một tập đoàn ma túy.

Sau khi cảnh sát điều tra toàn bộ vụ án, vụ án được chuyển đến Văn phòng Công tố quận Đài Trung để điều tra với tư cách là nghi phạm ma túy. Công tố viên thông báo rằng 4 người bao gồm Lai, Zeng, Fu và Chen đã được phép ra tay. bị giam giữ. Cảnh sát chỉ ra rằng thành phần ma túy cấp độ 3 "α-PiHP" được tìm thấy trong thuốc lá cầu vồng bị thu giữ lần này là một loại ma túy mới xuất hiện nhanh chóng trong những năm gần đây, sau khi sử dụng sẽ gây ra các tác dụng phụ như khó thở, buồn nôn. và nôn mửa, tổn thương thận, tiêu cơ vân, co giật, gây tổn thương cơ thể không kém gì “thuốc xác sống” và cực kỳ có hại cho thể xác và tinh thần của giới trẻ.

☆Bớt một loại ma túy nghĩa là có nhiều sức khỏe hơn. The Free Times nhắc nhở bạn tránh xa ma túy☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái xinh, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền