Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Bị khiển trách vì không trả xe máy mượn quá lâu, phụ khai thác đá bị bạn đâm

Bị khiển trách vì không trả xe máy mượn quá lâu, phụ khai thác đá bị bạn đâm

thời gian:2024-08-18 12:29:39 Nhấp chuột:66 hạng hai

(Bản tin Kajang ngày 18) Một nam trợ lý 23 tuổi ở mỏ đá mắng một người bạn vì mượn xe máy quá lâu mà không trả lại. đang được điều trị tại bệnh viện. jav

Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Kajang Na Azlon đã đưa ra một tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được báo cáo vào lúc 2:51 chiều ngày 17 tháng 8 rằng một người đàn ông Mã Lai đã bị hành hung trong một căn hộ ở Semenyih. Anh ta bị đâm bằng vũ khí sắc nhọn. Lực lượng chức năng ngay lập tức được cử tới hiện trường để điều tra.

Anh ta cho biết, theo điều tra của cảnh sátjav, vụ án xảy ra tại nhà của chị gái người bị thương. Nghi phạm khoảng 30 tuổi đến địa điểm nói trên để dự tiệc. bị thương vì mượn xe máy suốt một tháng không trả, anh ta mất lái đi vào bếp lấy dao làm bếp đuổi theo và đâm nạn nhân.

"Người bị thương bị 3 vết đâm ở thắt lưng và 1 vết đâm ở vai trái. Anh ấy hiện tỉnh táo và trong tình trạng ổn định và đang được điều trị thêm tại Bệnh viện Kajang."

录制视频的人士还惊呼:“是我看错了,还是这辆巴士真的在横向驾驶?”

他强调,警方始终致力于全力协助失踪人口案件的处理,但有些报案者在报失时提供虚假信息,例如声称孩子被绑架,实际情况却是孩子去见男友,或因家庭争吵而离家出走。

Na Azlon chỉ ra rằng nghi phạm vẫn thất nghiệp và đã bỏ trốn vì sợ phạm tội sau vụ việc. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ án theo Điều 324 Bộ luật Hình sự. Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị phạt tù. đến mười năm tù, phạt tiền hoặc đánh roi, hoặc cả hai.

Ông cho biết cảnh sát vẫn đang tìm kiếm tung tích của nghi phạm và kêu gọi bất kỳ ai có thông tin cung cấp manh mối cho nhân viên điều trajav, Trung sĩ Mohd Faiz. Số điện thoại là 013-2773407 để hỗ trợ cảnh sát điều tra. trường hợp.

gây tổn thương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vệ sĩ của một thành viên hoàng gia dính vào vụ hành hung Cảnh sát trưởng: Vệ sĩ bị kỷ luật. Vệ sĩ của thành viên hoàng gia liên quan đến vụ đánh đập, LFL tung video tiết lộ quá trình bị hành hung [Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Nghi phạm bị bắt ở Long Thành và tạm giam 7 ngày. Cảnh sát điều tra từ góc độ giết người và cố ý đốt phá. Không hài lòng với việc giám sát sửa chữa ô tô và vỉa hè, một người đàn ông dùng cung tên bắn bị thương 2 người qua đường
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền