Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Một người đàn ông phát hiện thi thể đang phân hủy khi đang đi nhặt củi trong rừng. Anh ta đã chết hơn một tuần, không có dấu hiệu phạm tội.

Một người đàn ông phát hiện thi thể đang phân hủy khi đang đi nhặt củi trong rừng. Anh ta đã chết hơn một tuần, không có dấu hiệu phạm tội.

thời gian:2024-08-18 12:41:39 Nhấp chuột:102 hạng hai

(Bản tin Longyun ngày 18) Một thi thể nam giới đang phân hủy nghiêm trọng được tìm thấy trong bụi rậm gần Kampong Bukit Chadarvú to, Longyun, Terengganu ngày hôm qua.

Theo báo cáo của Malay Mail, thi thể được phát hiện vào lúc 3h20 chiều, một người đàn ông ngửi thấy mùi hôi thối khi đang tìm gỗ làm lồng cá. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính. .

Mazulavú to, Giám đốc Sở cảnh sát Longyun, cho biết sau khi nhận được trình báo, một đội đã ngay lập tức được cử đến hiện trường để điều tra.

录制视频的人士还惊呼:“是我看错了,还是这辆巴士真的在横向驾驶?”

他强调,警方始终致力于全力协助失踪人口案件的处理,但有些报案者在报失时提供虚假信息vú to,例如声称孩子被绑架,实际情况却是孩子去见男友,或因家庭争吵而离家出走。

亚罗牙也警区主任阿斯哈里表示,载送水果的罗里事发时从梳邦再也准备驶往柔佛新山,而另一辆载送草堆的罗里则从芙蓉,准备驶往淡边。

"Thi thể nằm trên một ngọn đồi, cách xa đường chính. Xét theo tình hình hiện tại, chúng tôi tin rằng người quá cố đã chết cách đây hơn một tuần."

"Sau khi điều tra sơ bộvú to, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu phạm tội nào. Cuối cùng, thi thể đã được gửi đến Cục Pháp y Long Vân để điều tra."

Vụ án xác bị bỏ rơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 8 thi thể phụ nữ được tìm thấy trong bãi rác ở thủ đô Kenya có thể liên quan tới một giáo phái Những người đàn ông và phụ nữ khả nghi xuất hiện với cuốc và túi xách. Tôi ngạc nhiên khi nhìn thấy xác một em bé ở một bãi đất trống ở Nannan. Thi thể người đàn ông chưa rõ danh tính được tìm thấy trong kho bơm cát Thi thể một người đàn ông được phát hiện dưới mương trước cổng trường. Người tử vong khoảng 40 tuổi, chưa rõ danh tính.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền