Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Israel tuyên bố có sẵn phòng tấn công

Israel tuyên bố có sẵn phòng tấn công

thời gian:2024-08-08 14:53:03 Nhấp chuột:116 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/1/2024, 21:54 (GMT+7) Israel tuyên bố có sẵn phòng tấn công

Israel tuyên bố đã chuẩn bị ứng phó mọi vấn đềjav, cả phòng thủ công tấn công, sau khi Iran đe dọa sẽ đáp ứng nhịp tim át thủ lĩnh vực Hamas.

Sau chuyến thăm Bộ Tư lệnh Phòng vệ Dân sự hành hôm 1/8, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cho hay nước này đang trong tình trạng cảnh giác cao độ, tron ​​​​g bối cảnh Iran cùng đồng minh sẽ tiến trình các hoạt động Thủ tướng Netanya hu nói. \"Hành động hung hăng chống lại chúng tôi đều sẽ phải trả cái giá rất nhỏ. ăn phòng ông Netanyahu cho biết Thủ tướng điện đàm với Tổng thống Mỹ Joe Biden về tình hình căng thẳng leo thang ở Trung Đông. Tướng Israel Benjamin Netanyahu phát biểu tại quốc hội Mỹ ngày 24/7. về sự việc, mọi lực lượng vũ trang từ Tehran và vũ trang đồng minh đều đang say mê ở nước này.{2

Vài giờ trước v ụ ám sát Haniyeh, quân đội Israel tuyên bố đã không kích thủ đô Beirut của Lebanon và hạ sát Fuad Shukr, \"cánh tay phải\" của thủ lĩnh vực nhóm vũ trang Hezbollah.

Hai nhiệm vụ sát nối tiếp nhau tạo cộng đồng quốc tế dưluận Israel lo xung đột mở rộng toàn bộ Trung Đông với tham vọng của Iran và Lebanon, đồng thông tin Mỹ dẫn l thời gian ba quan chức Iran giấu tên nói Rằng mệnh lệnh \"tấn công trực tiếp vào Israel\" được lãnh tụ tối cao Ali Khamenei đưa ra trong cuộc họp khẩn cấp Hội đồng An ninh Quốc gia Tối cao hôm 31/7.

Hamas tuyên bố phục vụ sát ông Haniyeh ở Iran là \"thành động trầm hạ và sẽ bị trừng phạt\" Chúng tôi sẽ phát động cuộc gọi chi ến công khai để giải phóng Jerusalem và sẵn sàng Sẵn sàng trả giá để làm điều đó\"jav, phát ngôn viên Hamas Sami Abu Zuhri nói.

Thủ lĩnh Hezbollah, Sayyed Hassan Nasrallah, hôm nay tuyên bố Israel đã vượt ranh giới đỏ khi hạ sát các chỉ huy của nhóm và lực lượng trả lời này là \"không thể tránh khỏi\". u Hezbollah không trả tiền, nhưng nhóm này đang xem xét một phản ứng \ "thực sự và được tính toán kỹ thuật\".

Những quan chức này thuộc các quốc gia trong liên quân do Mỹ dẫn đầu, lực lượng đang sẵn sàng hỗ trợ Israel đối phó đòn tấn công của Iran. Kan không nêu cụ thể tên các quốc gia. Giới chức Mỹ, Israel và các đồng minh chưa bình luận về thông tin.

Tình trạng này bắt nguồn từ tin đồn thất thiệt liên quan vụ ba bé gái bị đâm chết ở trường dạy múa Southport, dẫn đến hàng loạt cuộc đụng độ giữa người biểu tình phản đối nhập cư và cảnh sát ở hàng loạt thành phố, thị trấn.

"Chắc chắn mục đích của vụ ám sát ông Haniyeh là nhằm kéo dài và mở rộng quy mô cuộc chiến ở Dải Gaza", ông nói. "Điều này sẽ tác động tiêu cực đến các cuộc đàm phán đang diễn ra nhằm chấm dứt chiến sự và buộc Israel rút quân khỏi Gaza".

Đối thủ của ông, Tổng thống Joe Biden, phải đối mặt với tỷ lệ ủng hộ sụt giảm nghiêm trọng, động lực gây quỹ suy yếu và những lo ngại trong nội bộ đảng Dân chủ về khả năng ông có thể tiếp tục cạnh tranh trên đường đua Nhà Trắng.

Thủ tướng Netanyahu hôm nay 31/7 cảnh báo rằng những ngày khó khăn còn ở phía tr ước và nước này đang đối mặt với hàng loạt mối đe dọa từ khắp nơi ", ông cho hay.

Ông Netanyahu khẳng định xung đột sẽ s tự.

Trong khi đójav, thủ lĩnh vực lập Israel Yair Lapid cáo quân ông Netanyahu đang tìm cách Thúc đất nước vào \"chiến tranh không hồi kết\", có thể Make this country \"tự động hủy hóa chính m đình cùng thủ thuật\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền