Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > [Thế vận hội Olympic] Đội bóng rổ nam Pháp suýt đánh bại Nhật Bản trong hiệp phụ để giành quyền vượt qua vòng loại, Serbia đánh bại đội bóng rổ nữ Trung Quốc hay thứ hai thế giới Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Đội bóng rổ nam Pháp suýt đánh bại Nhật Bản trong hiệp phụ để giành quyền vượt qua vòng loại, Serbia đánh bại đội bóng rổ nữ Trung Quốc hay thứ hai thế giới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-01 17:16:27 Nhấp chuột:88 hạng hai

(Paris General News) Đội tuyển bóng rổ nam Pháp từng bị Nhật Bản dọa đổ mồ hôi lạnh ở vòng bảng Olympic vào rạng sáng thứ Tư (31/7) theo giờ địa phươngSGA-098, họ đã suýt đánh bại Nhật Bản với tỷ số 94-. 90 trong hiệp phụ và giành quyền vào tứ kết.

Trong trận đấu bảng B này, Nhật Bản đã dẫn trước 84-80 trong 16 giây cuối cùng của thời gian thi đấu chính thức. Sau khi Pháp hết thời gian, Strazel tung cú sút ba điểm khi bị phạm lỗi từ bên ngoài. Sau đó, anh thực hiện một quả ném phạt, giúp Pháp lật ngược tình thế và kéo trận đấu sang hiệp phụ.

Ngôi sao người Pháp Wembanyama đã thể hiện tốt trong hiệp phụ, ghi 8 trong số 10 điểm của đội. Anh ấy ghi 18 điểm và 11 rebound cho đội giành huy chương bạc tại Thế vận hội Tokyo, Pháp đã giành chiến thắng thứ hai liên tiếp. giành quyền vào tứ kết.

Cầu thủ người Pháp Cordinier nói sau trận đấu: "Tôi nghĩ đây là trận đấu khó khăn nhất trong giai đoạn này. Xét về tài năng và trình độ bóng rổSGA-098, đây cũng có thể là trận đấu khó khăn nhất trong lịch sử". 1) Hậu vệ Nhật Bản Eiki Kawamura thực hiện 6 trong số 15 cú ném 3 điểm, ghi được 29 điểm cao nhất trận, 7 rebound và 6 kiến ​​tạo. Rui Hachimura cũng ghi được 24 điểm nhưng đáng tiếc đội vẫn phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp.

自2000年悉尼奥运会以来,中国队从未让女子双人10米跳台的奥运冠军旁落,这也是他们本届奥运会进账的第三枚跳水金牌。

女子项目率先开跑,在主场观众的欢呼声中,卡桑德拉这位2020年东京奥运会混合接力铜牌得主冲过终点线,随即筋疲力尽地倒下,朱莉·德龙(Julie Derron,瑞士)和贝丝·波特(Beth Potter)先后获得银牌和铜牌。

她说:“这个感觉很酷SGA-098,能成为历史的一部分很棒。希望我能在剩下的一周保持这种势头。”

修养两年后,西蒙妮在去年8月复出参赛,也曾称本届奥运是她的“救赎”之旅。她这次在决赛四轮比拼中,取得了跳马(14.900分)和自由体操(14.666分)项目的全场最高分,让美国第四次取得这个项目的金牌。

Trong một trận đấu khác cùng bảng, Đức đã đánh bại Brazil với tỷ số 86-73 và cũng giành quyền vào tứ kết với chiến thắng thứ hai liên tiếp.

Tây Ban Nha suýt đánh bại Puerto Rico 1 điểm và Serbia đánh bại đội bóng rổ nữ Trung Quốc

Trong trận đấu bóng rổ nữ bảng A sau đó cùng ngày, hàng công của Tây Ban Nha diễn ra suôn sẻ trong hai hiệp đầu tiên và kết thúc hiệp một với tỷ số hòa dẫn trước 14 điểm. Tuy nhiên, họ rơi vào tình trạng hạn hán ghi bàn trong hiệp thứ ba. Đội chỉ ghi được 5 điểm trong một hiệp đấu duy nhất, và Puerto Rico đã ấn định thành công tỷ số lên 44.

Vào giây phút cuối cùng của hiệp cuối cùng, Tây Ban Nha dẫn trước 61 đến 62. Laura bắt được một pha phản công và bị phạm lỗi. Sau đó, cô thực hiện hai quả ném phạt, khiến Puerto Rico chỉ còn hai giây. Cầu thủ chủ chốt của Puerto Rico là Arella không thành công trong đợt tấn công cuối cùng. Tây Ban Nha đã suýt đánh bại Puerto Rico với tỷ số 63-62 và sớm giành được hai chiến thắng liên tiếp.

Trong một trận đấu khác ở bảng A, đội bóng rổ nữ Trung Quốc, đội xếp thứ hai thế giới, gặp phải hàng công yếu ớt trước Serbia, xếp thứ 10, và bị tụt lại 5 điểm với tỷ số 17-23 trong hiệp một. Trong hiệp hai, Han Xu giúp Trung Quốc bắt kịp về tỷ số, nhưng một số đợt đột phá nhanh của Serbia một lần nữa nới rộng khoảng cách với tỷ số 39 xuống 45 và bước vào giờ nghỉ giải lao.

Trong hiệp hai, đội bóng rổ nữ Trung Quốc bất lực trước hàng phòng ngự chắc chắn của Serbia. Cộng với việc ra đòn chậm trễ từ bên ngoài, tỷ số đã bị kéo dài đến hai con số. Hiệp cuối, Serbia chơi chắc chắn và Trung Quốc không còn khả năng chống trả. Chung cuộc, họ thua với tỷ số rất lớn 59-81SGA-098, và tình thế giành quyền nhận 2 trận thua liên tiếp đang gặp nguy hiểm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền