Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > [Thế vận hội Olympic] Đơn nam số một Wang Chuqin bất ngờ bị loại và phủ nhận việc thay vợt là nguyên nhân dẫn đến trận thua |

[Thế vận hội Olympic] Đơn nam số một Wang Chuqin bất ngờ bị loại và phủ nhận việc thay vợt là nguyên nhân dẫn đến trận thua |

thời gian:2024-08-01 17:04:17 Nhấp chuột:88 hạng hai

Vua vợt đơn nam số một Trung Quốc Wang Chuqin đã thua tay vợt người Thụy Điển Moregard 2-4 trong top 32 nội dung đơn nam tại Thế vận hội Olympic Paris vào thứ Tư (31 tháng 7)vú to, đưa ra tin tức rằng kể từ khi Thế vận hội bắt đầu Tuy nhiên, điều đáng buồn nhất là tay vợt số 1 thế giới hiện tại phủ nhận điều này có liên quan đến việc vợt của anh bị giẫm vào ngày hôm trước.

Wang Chuqin vừa giành được huy chương vàng đôi nam nữ với tay vợt đơn nữ số một thế giới Sun Yingsha một ngày trước đó, bù đắp cho nỗi tiếc nuối của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc khi đánh mất huy chương vàng này tại Thế vận hội Tokyo vừa qua.

这完全可以理解,因为她刚刚以13比15的微差败给美国选手劳伦·斯克鲁斯(Lauren Scruggs),本届奥运会征程宣告结束。

在为自由体操热身时,西蒙妮似乎轻微扭伤了脚踝。之后出场时她的左脚踝被绷带绑的严严实实,但没有影响她拿下14.600分。她在跳马项目拿出招牌尤尔琴科躯体两周(Yurchenko Double Pike)拿到15.300分的高分,最后进行的高低杠则拿到14.433分。

中国各大媒体会在社交媒体微博上标记运动员vú to,而谢瑜、黄雨婷和盛李豪的网名分别是“夜玫瑰的曲”“A阿条本条”和“光靠干饭就”。网友给这三名运动员分别取三个外号,为玫瑰哥、阿条姐和干饭哥。

赛伊达在复活赛第二组出场,虽在前500米仅落后于阿尔及利亚选手本谢丽(Benchadli)0.25秒排名第四,但划至1000米处时就已相差5秒。之后差距被逐渐拉大,赛伊达全程处于最后一位,以8分23秒03完赛。

Tuy nhiên, Wang Chuqin vô cùng vui và buồn sau khi giành được huy chương vàng. Anh phát hiện vợt của mình đã bị một nhiếp ảnh gia giẫm lên trong sân vận động Olympic. Anh lúc đó bất lực nói: “Tôi cảm thấy tình huống này khiến tôi có chút mất kiểm soát. Tôi không hiểu tại sao mình lại làm như vậy, nhưng nếu nó xảy ra thì tôi cũng không thể làm gì được. Đây là ý trời. Bạn có thể chơi.” trận đấu với bảng phụ."

Moregaard xếp thứ 26 thế giới. Anh ấy đã thất bại hoàn toàn trong 8 trận đấu trước đó với Wang Chuqin. Tuy nhiên, ở trận đấu này, anh ấy đã dẫn trước với tỷ số 12-10 và 11-7, Wang Chuqin cuối cùng đã thắng hai ván liên tiếp. Nhưng Moregard đã không làm xáo trộn vị trí của mình và giành chiến thắng 11-9, 11-6.

Moregard tỏ ra không thể tin được sau khi giành chiến thắng. Anh ấy phấn khích đến mức che mặt và ngã xuống đất một lúc lâu không chịu đứng dậy. (AFP)

"Ngựa ô" của Thụy Điển tỏ ra không tin sau chiến thắng. Anh ta phấn khích đến mức che mặt ngã xuống đất hồi lâu không muốn đứng dậy.

Wang Chuqin: Thua là vấn đề của chính anh ấy

Không còn nghi ngờ gì nữa, Wang Chuqin đã thua tay vợt người Thụy Điển chưa từng là đối thủ trước đây, điều này khiến nhiều người ngạc nhiên. Họ tò mò liệu điều này có liên quan đến thực tế hay không. vợt đã bị giẫm vào ngày hôm trước, Wang Chuqin buộc phải thay đổi cú đánh.

Nhưng Wang Chuqin phản ứng lại sự việc này bằng cách nói rằng việc thay vợt không phải là nguyên nhân dẫn đến thua mà là có điều gì đó không ổn xảy ra với anh ấy. "Tâm trạng của tôi lúc đó sẽ bị ảnh hưởng, nhưng tôi không nghĩ đây là lý do dẫn đến thất bại ngày hôm nay. Tôi nghĩ rằng tôi vẫn gặp rất nhiều vấn đề và mắc rất nhiều sai lầm, dẫn đến thất bại ngày hôm nay."

"Phó xạ thủ Sự khác biệt giữa cảm giác khi cầm vợt và lần trước là gì?" Một phóng viên đã hỏi Wang Chuqin sau trận đấu. Về vấn đề này, Wang Chuqin nói: "Không có gì khác biệt, tất cả đều là của tôi."

Người giành huy chương vàng đơn nam tại Thế vận hội Olympic vừa qua là tay vợt nổi tiếng người Trung Quốc Ma Long, nhưng Ma Long sẽ Lần này chỉ thi đấu ở nội dung đồng đội nam nên Wang Chuqin và á quân cuối cùng Fan Zhendong có trách nhiệm bảo vệ danh hiệu đơn nam Trung Quốc.

Với việc Wang Chuqin bị loạivú to, Fan Zhendong sẽ trở thành niềm hy vọng duy nhất của môn bóng bàn Trung Quốc cho chức vô địch đơn nam.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền