Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hai toa tàu Shinkansen ở Nhật Bản tách ra khi di chuyển với tốc độ cao |

Hai toa tàu Shinkansen ở Nhật Bản tách ra khi di chuyển với tốc độ cao |

thời gian:2024-09-20 12:53:18 Nhấp chuột:183 hạng hai

Truyền thông Nhật Bản tối thứ Năm (19/9) đưa tinvú to, kết nối giữa toa trước và toa sau của một đoàn tàu Shinkansen ở Nhật Bản đột ngột bị ngắt khi đang di chuyển vào sáng hôm đó khiến hai toa tách rời nhưng không có thương vong về người .

Truyền thông Nhật Bản cho biết đây là lần đầu tiên xảy ra tai nạn tách ô tô khi tàu chạy trên tuyến Shinkansen của Nhật Bản kể từ khi tuyến này bắt đầu hoạt động vào năm 1964. Tốc độ tàu lúc đó là 315 km/h. Các chuyên gia Nhật Bản chỉ ra rằng đây là vụ tai nạn rất nghiêm trọng, có thể gây ra va chạm tàu ​​hỏa.

Theo Công ty Đường sắt Đông Nhật Bảnvú to, vào khoảng 8 giờ sáng thứ Năm, một chuyến tàu Tohoku Shinkansen khởi hành từ Akita và hướng đến Tokyo. Khi tàu đang di chuyển với tốc độ 315 km/h giữa ga Furukawa và ga Sendai ở tỉnh Miyagi, kết nối giữa hai toa đột ngột bị ngắt khiến hai toa tách ra.

Công ty Đường sắt Đông Nhật Bản cho biết sau vụ tai nạn, cả hai toa tàu đều tự động kích hoạt hệ thống phanh khẩn cấp và cuối cùng khoảng cách giữa hai toa là khoảng 300 m. Đoàn tàu không trật bánh và không ai trong số hơn 300 hành khách trên tàu bị thương. Sau khi kiểm tra sơ bộ, không phát hiện thấy điều gì bất thường ở bề ngoài giao diện giữa hai toa xe.

Công ty Đường sắt Đông Nhật Bản đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. vú to

Sau vụ tai nạn, 72 chuyến tàu Tohoku Shinkansen đã bị tạm dừng trong khoảng 5 giờ, ảnh hưởng đến việc đi lại của khoảng 45.000 người.

大众汽车决定在集团旗下最后一辆Q8 e-tron电动SUV多用途车明年于该工厂制造完毕之后,就不会在沃斯特生产任何汽车。因此除了关闭工厂之外,为该工厂寻找买家是唯一的选择。如果真的关闭,奥迪在该工厂的全部2910名员工将失去工作。

新华社报道,该装置的核心部件是泡沫镍,即含有大量泡沫气孔的金属镍,其表面积非常大,透气性高,而且很轻。研究人员将生物聚合物聚多巴胺沉积在泡沫镍骨架上形成涂层,然后将泡沫镍部分浸泡在含有另一种生物聚合物孢粉素的溶液中,使大量孢粉素微粒附着在下半部分的泡沫镍骨架上。

经济部星期四(9月19日)说,没有禁止向以色列出口武器,也不会有这样的禁令vú to,审核决定是按个别项目作出的,他们评估的关键依据是国际法、外交和安全政策。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền