Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Người đàn ông Alaska bị bắt vì đe dọa sáu thẩm phán Tòa án Tối cao Hoa Kỳ Lianhe Zaobao |

Người đàn ông Alaska bị bắt vì đe dọa sáu thẩm phán Tòa án Tối cao Hoa Kỳ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-20 13:33:46 Nhấp chuột:149 hạng hai

Một người đàn ông ở Alaskagái xinh, Hoa Kỳ, đã bị bắt vào thứ Tư (18 ​​tháng 9) sau khi đăng tin nhắn bạo lực và phân biệt chủng tộc lên mạng, đe dọa tấn công, bắt cóc và sát hại sáu thẩm phán Tòa án Tối cao Hoa Kỳ và gia đình họ.

Reuters đưa tin người đàn ông bị bắt là Panos Anastasiou, 76 tuổi. Các công tố viên cho biết ông đã gửi hơn 465 tin nhắn tới Tòa án Tối cao thông qua trang web của Tòa án Tối cao kể từ tháng 3 năm ngoái. Kể từ tháng 1 năm nay, các tin nhắn ngày càng trở nên bạo lực. Anastassiou, một cư dân ở Anchorage, đã không nhận tội.

Các công tố viên cho biết một số tin nhắn đe dọa của Anastassiou đề cập đến một cựu tổng thống "bị kết án"gái xinh, có thể ám chỉ ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa và cựu tổng thống đang phải đối mặt với nhiều vụ án hình sự.

Bản cáo trạng gồm 22 tội danh không tiết lộ tên của các thẩm phán bị đe dọa. Nhưng một số tin nhắn dường như nhắm vào các thẩm phán bảo thủ của tòa án, bao gồm cả Thẩm phán Thomas. Tòa án Tối cao hiện bao gồm sáu thẩm phán bảo thủ và ba thẩm phán tự do, ba trong số đó được Trump bổ nhiệm khi ông còn là tổng thống.

Bộ trưởng Tư pháp Garland lên án thông điệp mang tính thù hận của Anastassiou là xúc phạm. gái xinh

Tòa án Tối cao Hoa Kỳ đã ra phán quyết vào ngày 1 tháng 7 rằng Trump được hưởng một mức độ miễn trừ nhất định khỏi bị truy tố hình sự trong một vụ án liên bang liên quan đến cáo buộc can thiệp vào kết quả cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 và chỉ đạo tòa án cấp dưới xem xét lại vụ việc để xác định hành vi nào là “hành vi công vụ” không thể bị truy tố.

他说,本周的袭击使真主党无法有效协调行动,从而使以色列获得重大战略优势。

黎巴嫩多地星期三发生的对讲机爆炸至少造成20人死亡,450多人受伤。据黎巴嫩媒体报道, 爆炸的对讲机是日本制造的,型号为ICOM V82。另据路透社取得的图像,爆炸的对讲机挂了“ICOM”和“日本制造”的标识。

声明指:“这一恶意网络活动是伊朗多管齐下……以煽动不和、破坏对我们选举过程的信心的最新例证。”

他指出,工会寻求特朗普和哈里斯承诺,不干涉重要工会运动或核心货车司机行业,且尊重成员罢工权gái xinh,但两位候选人均无法兑现承诺。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền