Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Không mất trong 5 năm? Nữ thuê nhà trẻ 26 tuổi ở Trung Quốc có căn nhà đầy rác rưởi.

Không mất trong 5 năm? Nữ thuê nhà trẻ 26 tuổi ở Trung Quốc có căn nhà đầy rác rưởi.

thời gian:2024-09-18 19:33:54 Nhấp chuột:169 hạng hai
18/09/2024 16:49

Zhuang Wenren/Copying Editorjav

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Một chủ nhà ở Thâm Quyến, Trung Quốc phàn nàn rằng sau khi một nữ thuê nhà đã thuê nhà 5 năm bỏ tiền thuê nhà, cô ấy đã để lại hàng núi rác Cô thậm chí không thể mở được cửa, điều này khiến cô tức giận đến mức vứt bỏ hết đồ đạc.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông Trung Quốc, một nữ thuê nhà 26 tuổi ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã thuê căn nhà này vào năm 2019. Gần đây cô ấy đã thông báo rằng cô ấy không có ý định gia hạn hợp đồng thuê nhà. Cô Li cho biết cô sẽ đợi cho đến khi thanh toán được thực hiện để xác nhận rằng không có vấn đề gì. Khoản tiền đặt cọc 6.000 nhân dân tệ (khoảng 27.000 Đài tệ) đã được hoàn lại. không quay trở lại. "Lúc đó, tôi nghĩ cô ấy có làn da trắng và rất xinh đẹp".

Vui lòng tiếp tục đọc...jav

Bà Li chỉ ra rằng khi trở về nhà, bà gần như không thể mở được cửa. Cuối cùng, khi bước vào nhà, bà nhìn thấy một số lượng lớn hộp các tông, rác, hộp cơm trưa. , quần áo,.. chất đống khắp phòng Mùi hôi thối nồng nặc xộc vào mũi nên tôi phải thuê hai người dọn dẹp để dọn dẹp nơi này từ ngày 11 đến ngày 13. Do lượng rác thải quá lớn làm ô nhiễm đồ đạc trong nhà nên chị phải vứt bỏ toàn bộ ghế sofa, giường, tủ bẩn.

Bà Li cho biếtjav, sau khi phát hiện căn phòng đã trở thành bãi rác, bà đã cố gắng liên lạc với người thuê nhà nhưng điện thoại di động của bên kia đã tắt, rất may là bà vẫn giữ được tiền đặt cọc của cô gái. , điều này đã có thể giảm thiểu tổn thất của cô ấy. Cô suy đoán đối phương có bệnh tâm thần, có thể đã trốn về quê hương, không muốn đối mặt với sự thật. “Tôi hy vọng sự việc này có thể thu hút sự chú ý của một số bạn trẻ, ngăn chặn loại vấn đề này xảy ra lần nữa. ."

在32隻被黑斑狗魚捕獲的鰻魚中,有13隻成功找到通往鰓部的路徑,其中9隻最終逃脫。X光影片顯示,這些鰻魚在被完全吞下後,會扭動身體,以尾巴先行的方式逆行至食道,最終從鰓部鑽出,這種逃脫過程令研究人員感到相當震驚。

據《以色列時報》援引《紐約時報》報導,消息人士透露,亞曼尼17日因為攜帶呼叫器爆炸造成嚴重受傷,其中1隻眼睛失明,另1隻眼睛重傷。

綜合外媒報導,日本氣象廳表示,東京市區今日上午11點55分,被觀測到35.1度高溫,改寫1942年9月12日創下的觀測史上最晚「猛暑日」紀錄。氣象廳預測,罕見的猛暑將持續到9月20日左右,東京市區20日可能將再度出現35度的「猛暑日」。

以色列《耶路撒冷郵報》‎(The Jerusalem)分析,若證實是以色列所為,這次行動揭示了幾個重要面向:

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcjav, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền