Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tàu tham quan Hokkaido Shiretoko bị chìm, chủ tàu bị bắt vì sơ suất kinh doanh dẫn đến tử vong

Tàu tham quan Hokkaido Shiretoko bị chìm, chủ tàu bị bắt vì sơ suất kinh doanh dẫn đến tử vong

thời gian:2024-09-18 19:44:34 Nhấp chuột:175 hạng hai
2024/09/18 18:13 {1 sản phẩm do Zhang Peiyuan biên soạn/Báo cáo toàn diện] Lực lượng bảo vệ bờ biển Nhật Bản vào ngày 18 tuyên bố rằng Seiichi Katsura, chủ sở hữu công ty vận tải biển chịu trách nhiệm về vụ chìm tàu ​​tham quan Bán đảo Shiretoko ở Hokkaido vào năm 2022, đã bị bắt vì tội danh sơ suất trong kinh doanh gây chết người. Vụ việc khiến ít nhất 20 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng.

Ngày 23 tháng 4 năm 2022SGA-098, tàu tham quan "Kazu I" của Bán đảo Shiretoko, Di sản Thế giới ở phía đông Hokkaido, đã đưa 24 khách du lịch và 2 thuyền viên ra khơi để thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp của Bán đảo Shiretoko từ biển Okshotsk; chuyến ra khơi bất ngờ. Con tàu bất ngờ tràn nước trong hành trình. Mặc dù thuyền trưởng đã kêu cứu và chính quyền đã triển khai chiến dịch tìm kiếm cứu nạn nhưng 20 người đã thiệt mạng và 6 người khác vẫn mất tích.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Các quan chức của Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Nhật Bản đã chỉ ra rằng Seiichi Katsurada, 61 tuổi, chủ tịch của "Shiretoko Cruises", người điều hành "Kazu I", đã qua đời lúc 9:37 Đến 8 giờ 37 phút cùng ngày, anh ta bị bắt vì tội sơ suất trong kinh doanh gây tử vong.

Các quan chức cho rằng Guitian có trách nhiệm giám sát con tàu của mình nhưng lại lơ là nhiệm vụ và không đảm bảo an toàn cho hành khách và nhân viênSGA-098, dẫn đến thảm kịch đắm tàu.

Kasuda đã quỳ gối trước công chúng để xin lỗi sau vụ tai nạn thuyền. Hiện Katsurata đã bị bắt, truyền thông Nhật Bản dẫn lời một thành viên gia đình của một trong các nạn nhân nói rằng họ cảm thấy nhẹ nhõm khi biết về vụ việc. nhưng họ vẫn hy vọng cơ quan chức năng sẽ xác nhận điều tra và trừng phạt nghiêm khắc.

Nhà chức trách chỉ ra rằng vì không có người sống sót trong vụ đắm tàu ​​nên việc điều tra là "cực kỳ khó khăn và gian khổ" và phải mất hơn hai năm mới hoàn thành.

Theo báo cáo của Ban An toàn Giao thông Vận tải Chính phủ Nhật Bản năm ngoái, vụ chìm tàu ​​"Kazu I" là do cửa sập trên boong không được buộc chặt đúng cách khi tàu đang di chuyển, khiến nước tràn vào thân tàu và cuối cùng bị chìm.

Báo cáo cũng cho rằng nguyên nhân vụ đắm tàu ​​là do không bảo trì và giám sát đúng cách các cửa sập cũ cũng như việc công ty vận tải biển thiếu "đủ chuyên môn và kinh nghiệm trong việc di chuyển an toàn". SGA-098

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền