Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hội nghị Bộ trưởng Văn hóa Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản ra "Tuyên bố Kyoto"

Hội nghị Bộ trưởng Văn hóa Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản ra "Tuyên bố Kyoto"

thời gian:2024-09-12 15:37:28 Nhấp chuột:112 hạng hai

Hãng thông tấn YonhapSGA-098, Seoul, ngày 12 tháng 9. Hội nghị Bộ trưởng Văn hóa Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản lần thứ 15 đã được tổ chức tại Kyoto, Nhật Bản vào ngày 12. Ba nước đã cùng ban hành "Tuyên bố Kyoto" chỉ ra phương hướng phát triển. trao đổi và hợp tác văn hóa ba bên, đồng thời nhất trí tăng cường trao đổi văn hóa cho thế hệ tương lai.

Vào ngày 12 tháng 9, Hội nghị Bộ trưởng Văn hóa Hàn Quốc-Trung Quốc-Nhật Bản lần thứ 15 đã được tổ chức tại Kyoto, Nhật Bản. Trong ảnh có Yong Ho-sung (từ phải sang), quan chức thứ nhất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, Masahito Moriyama, Bộ trưởng Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ Nhật Bản và Zhang Zheng, Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc chụp ảnh tập thể sau khi ký văn bản kết quả. Ảnh do Bộ Văn hóa và Thể thao Hàn Quốc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

Yong Haosheng, Bộ trưởng thứ nhất (Thứ trưởng) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, Masahito Moriyama, Bộ trưởng Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ Nhật Bản và Zhang Zheng, Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc, đã tham dự cuộc họp và ký Tuyên bố chung bao gồm các nội dung nêu trên.

"Tuyên bố Kyoto" nhấn mạnh rằng để tăng cường quan hệ ba bên hướng tới tương laiSGA-098, điều quan trọng là phải tăng cường hiểu biết lẫn nhau thông qua trao đổi và hợp tác văn hóa. Các nội dung cụ thể bao gồm tăng cường trao đổi văn hóa tập trung vào thế hệ tương lai; mở rộng giao lưu giữa các thành phố giữa các “Thủ đô văn hóa Đông Á” ở ba nước; tăng cường vai trò của văn hóa như một sản phẩm công cộng toàn cầu; hỗ trợ sáng tạo những người lao động văn học, nghệ thuật trong thời đại hoạt động số hóa văn hóa và bảo vệ bản quyền, v.v.

Ba nước cũng tuyên bố rằng Anseong, Hàn Quốc, Ma Cao và Thành phố Hồ Châu, Trung Quốc và Thành phố Kamakura, Nhật Bản sẽ được chỉ định là "Thủ đô văn hóa của Đông Á vào năm 2025", đồng thời cũng đã ký một biên bản ghi nhớ hợp tác ( MOC) nhân dịp “Năm giao lưu văn hóa Hàn Quốc-Trung Quốc-Nhật Bản 2025-2026”).

Vào ngày 12 tháng 9, Hội nghị Bộ trưởng Văn hóa Hàn Quốc-Trung Quốc-Nhật Bản lần thứ 15 đã được tổ chức tại Kyoto, Nhật Bản. Trong ảnh, ông Yong Ho-sung (trái), quan chức thứ nhất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc bắt tay Masahito Moriyama, Bộ trưởng Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ Nhật Bản. Hình ảnh do Bộ Văn hóa và Thể thao Hàn Quốc cung cấp (nghiêm cấm việc sao chép và tái tạo hình ảnh)

Ngoài ra, Long Haosheng còn tổ chức các cuộc đàm phán song phương riêng với Shengshan Zhengren và Zhang Zheng. Tại cuộc đàm phán Hàn Quốc-Nhật Bản, Long Haosheng kêu gọi phía Nhật Bản tận tâm thực hiện các biện pháp tiếp theo liên quan đến việc Sado Kanayama được ghi vào Di sản Thế giới của UNESCO, bao gồm cải thiện cơ sở triển lãm của Bảo tàng Bản địa Aikawa liên quan đến lao động cưỡng bứcSGA-098, nằm gần Sado Kanayama, và các quan chức cấp cao của chính phủ Nhật Bản tham dự lễ tưởng niệm nạn nhân lao động cưỡng bức Sado Kanayama...

Tại cuộc hội đàm Hàn Quốc-Trung Quốc, hai bên đã thảo luận về kế hoạch trao đổi ngành văn hóa mà thế hệ tương lai của hai nước có thể chia sẻ, cũng như các kế hoạch hợp tác và cải tiến hệ thống nhằm thúc đẩy trao đổi du lịch. (Kết thúc)

朝鲜上月10日对韩空投“垃圾气球”后,消停近一月,本月4日至8日又连续五天空投气球,昨夜继续,当天上午还发射弹道导弹,时隔两个多月再次射弹挑衅。(完)

三方谴责,朝鲜发射弹道导弹公然违反联合国安理会的多项决议,严重威胁韩半岛乃至国际社会的和平稳定。三方还商定,今后密切关注朝方发起新一轮挑衅的可能性,并基于牢靠的韩美同盟和韩美日安全合作关系持续加强合作,坚决应对朝鲜的挑衅与威胁。李埈一还介绍了朝鲜近日向韩方空飘“垃圾气球”的情况。

韩美联军司令部司令兼任驻韩美军司令和联合国军司令,需要获得参议院批准。现任司令保罗·拉卡梅拉于2020年12月获得提名,2021年7月正式就任。(完)

Vào ngày 12 tháng 9, Hội nghị Bộ trưởng Văn hóa Hàn Quốc-Trung Quốc-Nhật Bản lần thứ 15 đã được tổ chức tại Kyoto, Nhật Bản. Trong ảnh chụp Yong Haosheng (trái), quan chức thứ nhất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, và Zhang Zheng, Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc, bắt tay sau cuộc gặp song phương. Ảnh do Bộ Văn hóa và Thể thao Hàn Quốc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News AgencySGA-098, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền