Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc: Triều Tiên phải chịu trách nhiệm pháp lý về việc thả bóng bay rác

Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc: Triều Tiên phải chịu trách nhiệm pháp lý về việc thả bóng bay rác

thời gian:2024-09-11 18:48:13 Nhấp chuột:76 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapvú to, Seoul, ngày 11 tháng 9, Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc Kim Young-ho đã tham dự cuộc họp toàn thể của Ủy ban Thống nhất và Đối ngoại của Quốc hội vào ngày 11 và tuyên bố rằng chính phủ nên buộc Triều Tiên phải chịu trách nhiệm pháp lý về hành động này. tổn thất gây ra cho Hàn Quốc do thả "bóng bay rác".

Về trách nhiệm của chính phủ trong việc đưa ra khiếu nại chống lại Triều Tiên về vấn đề bóng bay rác, Kim Young-ho đã phát biểu như sau. Về ý kiến ​​cho rằng “ngay cả khi chính phủ có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho người dân thì vẫn phải thực hiện quyền truy đòi Triều Tiên”, ông Kim Young-ho cho rằng cần phải thực hiện các biện pháp pháp lý tương tự. Bộ Thống nhất sẽ tham khảo ý kiến ​​của Bộ Hành chính - An ninh và các cơ quan liên quan để tìm giải pháp xử lý thỏa đáng vấn đề bồi thường.

Về yêu cầu của chính phủ liên lạc với các nhóm xã hội phát truyền đơn chống Triều Tiên trên không, Kim Young-ho cho biết ông đang liên lạc với các nhóm liên quan và cảnh sát đang điều tra xem liệu họ có vi phạm Đạo luật An toàn Hàng không hay không. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Ngày 6 tháng 9, một quả bóng bay rác nghi do Triều Tiên phóng đã rơi xuống nóc nhà Donghwa-ri, Munmuk-eup, thành phố Wonjuvú to, tỉnh Gangwon. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Trụ sở cứu hỏa tỉnh tự quản đặc biệt Gangwon cung cấp (Nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

Ảnh hồ sơ: Bộ trưởng Thống nhất Kim Young-ho Yonhap News Agency

yhongjing@yna.co.kr

尹锡悦6日在首尔同到访的日本首相岸田文雄举行第12次会谈。尹锡悦表示,在会谈上,我和岸田首相回顾了去年3月两国关系恢复以来发生的变化及合作成果。经过12次韩日领导人会谈,曾一度停摆的政府间协商机制全部恢复功能。

执政党国民力量将集中质询政府对尹锡悦提出的“八一五统一战略”、重启对朝扩音喊话等朝鲜问题的立场。共同民主党等在野党将提出日本佐渡金山入遗、日本福岛核电站排污等韩日问题。

9月9日,在韩国,金龙显(左)会见荷兰国防大臣鲁本·布雷克尔曼斯。 韩联社/国防部供图(图片严禁转载复制)

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyvú to, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền