Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hội chợ triển lãm quận Trung Quốc đầu tiên khai mạc tại Quảng Châu! Lượt thích của người triển lãm là chính xác và hiệu quả

Hội chợ triển lãm quận Trung Quốc đầu tiên khai mạc tại Quảng Châu! Lượt thích của người triển lãm là chính xác và hiệu quả

thời gian:2024-08-27 21:48:01 Nhấp chuột:134 hạng hai

Trầm hương, gà nướng muối và gạo màu bạc……Đầu thu này, nông sản từ tất cả các quận (thành phốSGA-098, huyện) trên cả nước đều đã được ra mắt tại phòng triển lãm Canton Fair. Ngoài những sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng, chất lượng cao còn có các dự án nông nghiệp công nghệ cao, hợp tác nông nghiệp... Từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 8, Hội chợ triển lãm Quận Trung Quốc 2024 và Hội chợ triển lãm Quảng Châu lần thứ 32 được tổ chức đồng thời tại Khu A và B của Tổ hợp Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc.

“ Nông nghiệp công nghệ cao + Du lịch nông nghiệp đặc biệt” Ảnh của phóng viên Nandu Zhang Ting

 SGA-098

张守川在致辞中表示,工商银行始终把服务文化产业、助力文化消费,作为践行金融工作政治性人民性的重要内容,强化对中国电影高质量发展的金融支持,助力推进社会主义文化强国建设。工商银行将以本次签约为新起点,深化与国家电影局的合作,推动电影和金融双向赋能,共同为建设文化强国、金融强国、推进中国式现代化作出更大贡献。

中共中央政治局常委赵乐际、王沪宁、蔡奇、李希,国家副主席韩正参加接见。

习近平指出,你们让全世界看到了中华优秀传统文化的深厚积淀,看到了中国开放包容、昂扬进取的时代风貌SGA-098,看到了中国人民的志气、锐气和底气。祖国和人民为你们骄傲,为你们点赞。

Khu vực triển lãm rộng gần 120.000 mét vuông, với 12 phòng triển lãm. Triển lãm quận này có hai khu vực triển lãm chính: quận và ngành, bao gồm gian hàng quận đặc biệt, gian hàng phát triển chất lượng cao ở các quận Quảng Đông, gian hàng công nghiệp toàn diện của quận, cũng như gần 200 khu vực quận và khu vực quận trong các khu vực cách mạng cũ. Hơn 160 quận (thành phố, huyện) từ 15 tỉnh (khu tự trị, đô thị) trên cả nước đã tham gia triển lãm, hơn 400 đại diện các quận tham dự và hơn một nghìn doanh nghiệp, đơn vị đối tác đã đến mua hàng và tham gia triển lãm , bao gồm hàng trăm doanh nghiệp quy mô lớn. Tất cả người mua đều có mặt.

“Phản hồi này thật bất ngờ! Chỉ trong hai hoặc ba giờ sáng, hàng trăm đơn đặt hàng đã được bán tại chỗ và đạt được sự đồng thuận hợp tác với năm hoặc sáu tổ chức. Nhiều người nước ngoài cũng bày tỏ sự quan tâm. Trầm hương của chúng tôi cũng rất được ưa chuộng ở Trung Đông. ”Xie Rushan là người phụ trách một công ty trầm hương ở Maoming Dianbai. Anh ấy đã giới thiệu nhiều loại sản phẩm trầm hương như dầu thơm, đồ trang sức cầm tay và các sản phẩm chăm sóc da cho các phóng viên Nandu.“Ở Dianbai, ngành công nghiệp trầm hương đã có đã làm cho nhiều người Shannon trở nên giàu có. ”

Khi nói đến hội chợ cấp quận, Xie Rushan tin rằng điểm khác biệt lớn nhất so với các hội chợ khác là độ chính xác giữa người triển lãm và người mua cao hơn và mọi thứ đều có thể thực hiện được. đàm phán tại chỗ và đạt được sự hợp tác hiệu quả.

“Công ty chúng tôi phân phối gà mái được xử lý kỹ thuật cho ít nhất 700 nông dân để nhân giống mỗi năm. Lợi nhuận cho mỗi con gà không dưới 60 nhân dân tệ, giúp tăng đáng kể thu nhập của người nông dân. . ”Li Zuchun là người phụ trách một công ty công nghệ nông nghiệp đến từ huyện Long'an, Nam Ninh, Quảng Tây, chỉ trong vài giờ sáng, gian hàng của họ đã đón được một lượng lớn người mua.“Nhiều người lên tiếng. đánh giá cao về sản phẩm của chúng tôi. Hiện tại đã có khoảng 10 người quan tâm hợp tác và một số khác đã đặt lịch hẹn trao đổi thêm vào buổi chiều. ”

Triển lãm quận này có nhiều tính năng và điểm nổi bật phong phú, hiển thị kết quả phát triển chất lượng cao của các quận trên toàn quốc, kết quả của các quận được hỗ trợ trọng điểm quốc gia và sự hợp tác hỗ trợ đối tác, và thành tích của các quận được hỗ trợ. Đặc biệt, kết quả thành công của hợp tác Quảng Đông-Quảng Tây và hợp tác Quảng Đông-Quý Châu đã thu hút hơn nữa sự quan tâm và ủng hộ của mọi thành phần xã hội đối với việc phối hợp phát triển khu vực cũng như hỗ trợ và hợp tác đối tác, đồng thời cùng thúc đẩy sự phát triển phối hợp khu vực và tiến bộ xã hội ở nước tôi. .

Triển lãm cấp quận giới thiệu kết quả của sự hợp tác Quảng Đông-Quảng Tây. Ảnh của phóng viên Nandu Zhang Ting

 

Triển lãm cấp quận này, các tỉnh (khu vực) Quảng Tây và Quý Châu đã tổ chức 31 , 24 quận đã tham gia trong cuộc triển lãm. Trong những năm gần đây, Quảng Đông khẳng định coi hợp tác công nghiệp là nhiệm vụ quan trọng của hợp tác Đông Tây, đồng thời đã hợp tác với Quảng Tây và Quý Châu để thực hiện các hoạt động xây dựng các cụm công nghiệp bằng cách giúp củng cố và mở rộng chuỗi, dần dần hình thành. 13 ngành công nghiệp có giá trị sản lượng hàng tỷ nhân dân tệ, thậm chí hơn 100 nhân dân tệ Một cụm công nghiệp tỷ nhân dân tệ. Kể từ đầu năm nay, Quảng Đông đã mua và giúp bán các sản phẩm nông nghiệp và phụ phẩm của Quý Châu trị giá 28,714 tỷ nhân dân tệ.

Tại triển lãm này, Quảng Tây sẽ thực hiện 70 dự án ký kết và mua sắm nông sản liên quan đến nông nghiệp thông qua hai vòng ký kết, với giá trị hợp đồng lên tới 3,542 tỷ nhân dân tệ cho việc lắp ghép sản xuất và bán hàng . Triển lãm nhấn mạnh sự hợp tác chặt chẽ giữa Quảng Đông, Quảng Tây và Quý Châu trong việc hỗ trợ người tiêu dùng và kết nối sản xuất và tiếp thị nông sản, cũng như những tiến bộ mới đạt được trong việc củng cố và mở rộng các kết quả xóa đói giảm nghèo và kết nối hiệu quả quá trình tái thiết nông thôn, điều này sẽ hiệu quả thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao của hợp tác Đông-Tây.

Li Zuchun đã đề cập trong một cuộc phỏng vấn với các phóng viên Nandu rằng sự hợp tác giữa Quảng Đông và Quảng Tây đã mang lại cho họ sự trợ giúp to lớn. đến mọi miền đất nước, nó cũng sẽ giúp nhiều nông dân tăng thu nhập và trở nên giàu có trong tương lai.

Ngoài ra, lời khen ngợi của các vận động viên Olympic đối với các sản phẩm cấp quận cũng là điểm nổi bật của hội chợ quận này. Nhiều nhà vô địch Olympic đã tham gia lễ khai mạc và chuyến tham quan, đồng thời đến các gian hàng đại diện của quận để quảng bá sự kiện, ca ngợi các hoạt động sản phẩm chất lượng cao của quận và cùng kêu gọi quận phát triển chất lượng cao. Nền tảng dành cho các vận động viên Olympic đã trở thành một khung cảnh tuyệt đẹp của hội chợ quận này, phản ánh sự quan tâm và hỗ trợ của cộng đồng thể thao và các vận động viên đối với sự phát triển kinh tế của quận.

Xie Siyu đã đến thăm County Expo. Chụp ảnh bởi phóng viên Nandu Zhang Ting

 

Địa điểm tổ chức lễ khai mạc, Thành phố Quảng Châu, Thành phố Long Nham, Thành phố Mai Châu, Thành phố Trạm Giang, Triệu Khánh Thành phố, Thành phố Qingyuan, Thành phố Anshun“ Lễ ra mắt Dự án hàng trăm và hàng nghìn” cùng nhau xây dựng một công viên tiên phong trong ngành năng suất chất lượng mới, lễ thành lập Liên minh người mua kinh tế quận Trung Quốc và các nền tảng chia sẻ kinh tế khác đã được ra mắt. nối tiếp nhau, thúc đẩy sự phát triển của các tập đoàn kinh tế quận một cách hiệu quả, Nền kinh tế Quảng Châu“ Vòng tròn bạn b蔓 Vòng tròn hợp tác” bổ sung lợi thế của nhau, tập hợp sức mạnh tổng hợp để cùng thúc đẩy và phát triển, cùng nhau xây dựng chuỗi , củng cố và bổ sung dự án chuỗi, đồng thời thúc đẩy hình thành sơ đồ kinh tế khu vực với sự phát triển chất lượng cao.

 

“Điểm nổi bật lớn nhất của hội chợ cấp quận này là nó sẽ đạt được nhiều kết quả hiệu quả, đặc biệt là xúc tiến đầu tư, Về giao dịch kinh doanh, nhiều dự án đã được ký kết tại buổi làm việc. ”Shi Minglei, giám đốc Ban tổ chức Hội chợ triển lãm Quận và tổng thư ký Hiệp hội nghiên cứu cải cách kinh tế của Ủy ban cải cách và phát triển quốc gia, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với các phóng viên Nandu rằng Hội chợ triển lãm Quận sẽ được tổ chức trong thời gian dài và sẽ được tổ chức mỗi năm một lần. Quảng Đông vẫn sẽ được xem xét trong tương lai.&ldquo ; Bởi vì Quảng Đông rất coi trọng sự phát triển của quận và dưới sự hướng dẫn của Dự án Hàng trăm nghìn năm 26rsquo;, nên tỉnh Quảng Đông đã đạt được kết quả tốt trong quận. phát triển kinh tế nên County Expo tập trung vào Quảng Đông. ”

Trang web China County Expo 2024. Ảnh của phóng viên Nandu Wu Yanyang

 

Trong cuộc triển lãm, County Expo đã liên tiếp tổ chức Hội nghị Phát triển và Phát triển Chất lượng Cao Quận 2024 Hội thảo hiện đại hóa theo phong cách Trung Quốc, Hội nghị kết nối người mua sản phẩm chất lượng của quận Trung Quốc, Sản phẩm chất lượng của quận Trung Quốc“ Đại lộ các ngôi sao” Sự kiện triển lãm và bán hàng và các vận động viên Olympic ca ngợi Hoạt động sản phẩm chất lượng của khu vực quận, Thử thách thương hiệu quận đầu tiên của Trung Quốc, Công nghệ cao Thành tích Trao quyền cho Quận phát triển chất lượng cao Họp báo về Thành tựu, hội thảo trao quyền cho nền kinh tế quận bằng AI, đào tạo nhân tài thương mại điện tử quốc gia lần thứ tư ở vùng dân tộc thiểu số và hội thảo phát triển thương mại điện tử chất lượng cao ở vùng dân tộc thiểu số, hỗ trợ tiêu dùng hợp tác Quảng Đông-Quảng Tây năm 2024 sự kiện cập bến sản phẩm và Cuộc họp xúc tiến sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng và xuất sắc của Quảng Tây, Hội nghị xây dựng liêm chính doanh nghiệp Quảng ĐôngSGA-098, Đổi mới ngành công nghiệp rau củ chuẩn bị ở khu vực Vịnh Lớn% 26middot; Hội nghị Phát triển Chất lượng Cao Công nghiệp và chuỗi hoạt động trao đổi, chia sẻ Luo A như Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Dingshi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền