Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Những cành lá um tùm đang thành hình—Nhìn lại lễ kỷ niệm 5 năm xây dựng khu trình diễn tiên tiến Thâm Quyến qua “những con số”

Những cành lá um tùm đang thành hình—Nhìn lại lễ kỷ niệm 5 năm xây dựng khu trình diễn tiên tiến Thâm Quyến qua “những con số”

thời gian:2024-08-27 21:24:03 Nhấp chuột:127 hạng hai

 jav

 

Nguồn: "Xinhua Daily Telegraph" ngày 26 tháng 8

Tác giả: Tân Hoa Xã Daily Telegraph phóng viên Chu Kế Vương Feng

Vào tháng 8 ở Bành Thành, thảm thực vật tươi tốt. Từ Vịnh Dapeng đến Cửa sông Châu Giang tràn đầy sức sống.

Vào tháng 8 năm nay, Thâm Quyến đã kỷ niệm 5 năm xây dựng khu trình diễn tiên phong về chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc. Theo "Ý kiến ​​của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc và Hội đồng Nhà nước về việc hỗ trợ Thâm Quyến xây dựng Khu biểu tình tiên phong của Chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc", Thâm Quyến đã đặt ra năm chiến lược lớn trong 5 năm qua: phát triển chất lượng vùng cao, thành phố kiểu mẫu theo pháp luật, là hình mẫu về văn minh đô thị, chuẩn mực cho sinh kế và hạnh phúc của người dân, tiên phong cho sự phát triển bền vững“ trong một loạt các lĩnh vực như kinh tế, xã hội và sinh kế của người dân, đồng thời tạo ra mẫu thành phố hiện đại kiểu Trung Quốc. Một số dữ liệu phác thảo diện mạo của một khu vực trình diễn tiên phong.

Khu đô thị Thâm Quyến

có sản lượng trung bình là 1,73 tỷ nhân dân tệ trên mỗi kilômét vuông

{1 Mở thẻ báo cáo về nền kinh tế Thâm Quyến trong 5 năm qua, mỗi dữ liệu đều đáng suy ngẫm.

Từ năm 2019 đến năm 2023, GDP của Thâm Quyến tăng trưởng với tốc độ trung bình hàng năm là 5,1%, đạt mức mới 3,46 nghìn tỷ nhân dân tệ, với sản lượng trung bình trên mỗi km vuông là 1,73 tỷ nhân dân tệ, xếp hạng trong số các thành phố hạng nhất. Xuất sắc;

Quy mô đầu tư tài sản cố định của thành phố cũng tăng từ 735,56 tỷ nhân dân tệ vào năm 2019 lên 992,17 tỷ nhân dân tệ vào năm 2023, với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là 7,8%, cao hơn so với cả nước và tỉnh Quảng Đông lần lượt là 3,8, 4,5 điểm phần trăm

Trong nửa đầu năm nay, Thâm Quyến đã mang lại câu trả lời xuất sắc— ;— GDP khu vực là 1,730222 tỷ nhân dân tệ, tăng 5,9% so với cùng kỳ năm ngoái, vượt tốc độ tăng trưởng trung bình của cả nước và tỉnh Quảng Đông, đứng vững trong số các thành phố hạng nhất và hạng hai

……

“Trong bối cảnh cơn bão kinh tế toàn cầu, đối với Thâm Quyến, nơi chỉ có diện tích bằng một quận nhưng lại mang trong mình kinh tế cấp tỉnh, áp lực tăng trưởng kinh tế lớn hơn bất kỳ thành phố nào, tốc độ tăng trưởng 5,9% càng đáng khen ngợi. Nó tạo nền tảng vật chất vững chắc để Thâm Quyến tạo dựng hình mẫu về một thành phố xã hội chủ nghĩa hiện đại và hùng mạnh. ” Huang Zhe, giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Phát triển của Chính quyền thành phố Thâm Quyến cho biết.

Để thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc, trước tiên chúng ta phải thực hiện hiện đại hóa cơ sở kinh tế. Để xây dựng một hệ thống công nghiệp hiện đại và đặt nền tảng vật chất và công nghệ vững chắc, Thâm Quyến đã đẩy nhanh việc thực hiện chiến lược phát triển theo hướng đổi mới trong 5 năm qua, lấy việc phát triển các ngành công nghiệp mới nổi mang tính chiến lược và phát triển các ngành công nghiệp tương lai làm điểm khởi đầu quan trọng. đẩy nhanh quá trình hình thành lực lượng sản xuất mới và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội chất lượng cao.

Đã đạt được tiến bộ mới trong việc xây dựng Trung tâm Khoa học Toàn diện Quốc gia và Học viện Khoa học Y khoa Thâm Quyến; việc xây dựng Thành phố Khoa học Quảng Minh, Thành phố Giáo dục và Khoa học Quốc tế Hồ Xili và Khu hợp tác đổi mới khoa học và công nghệ Hetao Thâm Quyến-Hồng Kông đã tăng tốc; đầu tư vào R&D của toàn xã hội chiếm 5,81% GDP&... Phát triển chất lượng cao mang lại động lực mới ổn định.

Chỉ khi nắm bắt được xu hướng mới, chúng ta mới có thể dẫn đầu trong đổi mới công nghệ. Trong 5 năm qua, Thâm Quyến đã tạo ra một loạt sự phát triển công nghiệp“động cơ mới” được thể hiện bằng các phương tiện sử dụng năng lượng mới, kho lưu trữ năng lượng mới và nền kinh tế tầm thấp. Năm 2023, giá trị gia tăng của các ngành công nghiệp mới nổi chiến lược của Thâm Quyến sẽ đạt 1,45 nghìn tỷ nhân dân tệ, chiếm 41,9% GDP từ mức 37,7% của năm 2019. Hiện tại, có 742 doanh nghiệp "khổng lồ nhỏ" chuyên môn, đặc biệt và mới cấp quốc gia ở Thâm Quyến và 24.700 doanh nghiệp công nghệ cao quốc gia.

“Để làm gương cho công cuộc hiện đại hóa kiểu Trung Quốc, chúng ta phải đạt được thành tựu phát triển chất lượng cao và tạo dựng nền tảng vật chất ngày càng phong phú, vững chắc hơn. ”Song Ding, Phó Giám đốc Ủy ban Chuyên gia Kinh tế Đô thị Trung Quốc, cho rằng để nắm bắt xu hướng đổi mới, chúng ta phải tập trung vào các ngành công nghiệp truyền thống và bứt phá khỏi các khu vực biên giới. Thâm Quyến là thành phố kiểu mẫu để đạt được sự chuyển đổi và nâng cấp chiến lược. Phương thức tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc Từ góc độ tăng trưởng kinh tế của Thâm Quyến Tình hình cơ bản có thể thấy rõ chiến lược chủ đạo và định hướng chung của nền kinh tế Trung Quốc trong tương lai.

Lô đầu tiên gồm 40 hạng mục được ủy quyền đã được triển khai đầy đủ

“Tôi cảm thấy như cuộc đời mình đã mở ra một trang mới bắt đầu từ Hôm nay. . ”Ngày 20 tháng 6 năm 2023jav, Tòa án Phá sản thuộc Tòa án Nhân dân Trung cấp Thâm Quyến đã đưa ra phán quyết đối với ông Liang, người nộp đơn trong vụ phá sản cá nhân đầu tiên của đất nước, chấp thuận việc miễn các khoản nợ chưa thanh toán của ông cho các chủ nợ trong phạm vi các khoản nợ quy định tại phương án tổ chức lại và trách nhiệm trả nợ.

Pháp quyền là sự đảm bảo quan trọng cho quá trình hiện đại hóa kiểu Trung Quốc. Vào tháng 10 năm 2020, chính quyền trung ương đã hỗ trợ Thâm Quyến thực hiện thí điểm cải cách toàn diện và trao cho Thâm Quyến nhiều quyền tự chủ hơn trong việc cải cách các lĩnh vực quan trọng và các mắt xích trọng điểm thông qua danh sách các phương pháp ủy quyền hàng loạt..

Từ việc đi đầu trong việc thúc đẩy hệ thống phá sản cá nhân“ phá băng” và tiến lên một cách vững chắc, đến việc thực hiện cải cách hệ thống đăng ký toàn diện của Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến và sau đó đến việc triển khai thử nghiệm sử dụng đất hỗn hợp cho ngành cấp 2 và cấp 3% 26... Trong ba năm qua, Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia đã ba lần ban hành văn bản nhằm thúc đẩy các biện pháp cải cách và đổi mới của Thâm Quyến trên toàn quốc, tổng cộng là 87 biện pháp.

Được hướng dẫn bởi thí điểm cải cách toàn diện, Thâm Quyến thúc đẩy cải cách sâu rộng toàn diện, tăng cường nghiên cứu lập pháp trong các lĩnh vực mới nổi và tận dụng tối đa quyền lập pháp của các Quy định về Quản lý các đặc khu kinh tế. Phương tiện kết nối thông minh tại Đặc khu kinh tế Thâm Quyến Một số quy định địa phương đầu tiên trên toàn quốc như Quy định về thúc đẩy ngành trí tuệ nhân tạo, Quy định về thúc đẩy các ngành kinh tế tầm thấp và Quy định về Khuyến khích Công nghiệp Tế bào và Gen đã được ban hành.

Vào ngày 1 tháng 2 năm nay, "Quy định thúc đẩy ngành kinh tế vùng thấp của Đặc khu kinh tế Thâm Quyến" đã chính thức được triển khai, mở đường cho nền kinh tế vùng thấp của Thâm Quyến bay cao. Ngoài ra, Thâm Quyến cũng công bố "Kế hoạch hành động của Thành phố Thâm Quyến nhằm nuôi dưỡng và phát triển các cụm công nghiệp hàng không vũ trụ và kinh tế độ cao thấp (2024&-2025)" và giới thiệu "Một số biện pháp để Thành phố Thâm Quyến hỗ trợ phát triển chất lượng cao các khu vực thấp- Kinh tế độ cao" để xây dựng hệ thống chính sách tầm thấp "Quy định + kế hoạch hành động + một số biện pháp".

Về việc phát triển sâu hơn môi trường kinh doanh, Thâm Quyến đã liên tục đưa ra nhiều kế hoạch nhằm tối ưu hóa thị trường, hợp pháp hóa và môi trường kinh doanh quốc tế, đồng thời tiếp tục xây dựng một thị trường với cơ chế thị trường hiệu quả và sự bảo đảm của chính phủ cải thiện môi trường kinh doanh, nỗ lực nuôi dưỡng và bảo vệ các chủ thể kinh doanh, khơi dậy sức sống của các chủ thể kinh doanh.

“Thâm Quyến có tầm nhìn rất hướng tới tương lai và có thể cung cấp hỗ trợ chính sách cho nhiều lĩnh vực mới nổi và công nghệ tiên tiến. ”Là nhà cung cấp giải pháp tổng thể hàng đầu thế giới về vật liệu pin, người phụ trách liên quan của Beterui New Materials Group Co., Ltd., đã có trụ sở tại Thâm Quyến hơn 20 năm, cho biết.

Wang Yunxing, Giám đốc Viện Nghiên cứu Phát triển Toàn diện Trung Quốc (Thâm Quyến), Viện Nghiên cứu Kinh tế Công, cho biết rằng dựa trên nhu cầu cải cách, mở cửa và phát triển đổi mới, Thâm Quyến đã củng cố luật pháp trong các lĩnh vực trọng điểm, khu vực mới nổi và các liên kết trọng điểm, đồng thời đều đặn Thúc đẩy cuộc biểu tình tiên phong về nhà nước pháp quyền,“Từ các phiên tòa tiên phong đến các cuộc biểu tình tiên phong, câu chuyện về cải cách của Thâm Quyến ngày càng trở nên sống động hơn như người ta kể. ”

Tỷ lệ doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thành lập mới trong nước đạt 13,7%

Là cửa sổ cho quá trình cải cách và mở cửa của Trung Quốc Lên, Thâm Quyến đang ở điểm xuất phát cao hơn. Chúng tôi sẽ thúc đẩy cải cách và mở cửa ở cấp độ cao hơn và với mục tiêu cao hơn, hình thành một mô hình mới về cải cách sâu rộng toàn diện và mở rộng mở rộng toàn diện.

Hỗ trợ đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực y sinh, tiếp tục tăng cường bảo vệ đầu tư nước ngoài, tối ưu hóa toàn diện hệ thống dịch vụ nhân tài nước ngoài và tăng cường hỗ trợ cho các dự án đầu tư nước ngoài trong ngành sản xuất…% 26hellip;Vào tháng 5 năm nay, Thâm Quyến "Các biện pháp thực hiện nhằm tăng cường hơn nữa việc thu hút và sử dụng đầu tư nước ngoài" đã được công bố, đề xuất 20 biện pháp cụ thể trong 5 khía cạnh, bao gồm thúc đẩy mở cửa cấp cao trong các lĩnh vực trọng điểm và cải thiện hoạt động xúc tiến đầu tư nước ngoài cơ chế.

“Đây là‘Thung lũng Silicon’ của Trung Quốc. Nó có những lợi thế độc đáo. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư vào Thâm Quyến. ”Cách đây không lâu, Jeff·Williams, giám đốc điều hành của Apple Inc., đã đến thăm Thâm Quyến.

Kể từ năm nay, giám đốc điều hành của các tập đoàn đa quốc gia khổng lồ như Apple, Tesla, Triển lãm DMG của Anh, Panasonic của Nhật Bản và Adecco của Thụy Sĩ thường xuyên xuất hiện tại Thâm Quyến để đàm phán các dự án và ký kết đầu tư hợp đồng. Dữ liệu cho thấy trong nửa đầu năm nay, 3.683 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài mới được thành lập tại Thâm Quyến, chiếm 13,7% tổng doanh nghiệp cả nước. Hiện tại, hơn 310 trong số 500 công ty hàng đầu thế giới đã đầu tư vào Thâm Quyến, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của nơi đây.

Theo Cao Zhongxiong, giám đốc Viện Chiến lược và Kinh tế Kỹ thuật số của Viện Nghiên cứu Phát triển Toàn diện Trung Quốc (Thâm Quyến), đầu tư nước ngoài thường xuyên đầu tư vào Thâm Quyến, bên cạnh những lợi thế về thu hút nhân tài và chuỗi công nghiệp, chuỗi cung ứng hoàn chỉnh, ổn định Với những lợi thế đó, Thâm Quyến tiếp tục triển khai các chính sách mở rộng mở cửa hợp tác và tối ưu hóa môi trường kinh doanh cho đầu tư nước ngoài.

“Giới thiệu” với những bước đi nhanh và vững vàng,“đi ra” không tốn sức.

当地时间7月31日,由中国中央广播电视总台主办的“中国新时代深化改革的世界机遇”全球对话会泰国专场在曼谷成功举办。中宣部副部长、中央广播电视总台台长慎海雄作视频致辞。中国驻泰国大使韩志强、泰国泰中“一带一路”研究中心主任威伦·披差翁帕迪、泰国总商会及泰国贸易院副秘书长格莱新·翁素拉格莱、泰国高等教育科研与创新部地理信息与空间技术发展局副局长披·初席、泰中记者协会会长甘蓬·玛哈努库、泰国博仁大学校长达莉卡·拉塔毗帕出席对话会。泰国智库专家、媒体代表及泰国多所高校师生代表500余人参加活动。

肖渭明表示,國家發改委近年來同有關方面,不斷建立健全區域協調發展的體制機制,支持各地依託資源稟賦、發揮比較優勢,推動形成優勢互補、高質量發展的區域經濟布局。

為更好吸納港澳青年人才,《條例》第八條規定,推進符合條件的港澳青年報考大灣區內地九市公務員工作;支持大灣區內地九市國有企業、事業單位等用人單位公開招聘港澳青年;支持大灣區內地九市招收港澳青年博士進入博士後流動站、博士後科研工作站,探索與香港、澳門相關機構合作開展博士後研究人員的培養工作。

Tại Cảng Hậu cần Quốc tế Xiaomo ở Khu Hợp tác Đặc biệt Thâm Quyến-Sán Đầu, các phương tiện sử dụng năng lượng mới được bố trí gọn gàng và lái lên các tàu ro-ro đậu trên bờ sau khi vận chuyển đường dài. cuối cùng chúng được đưa vào thị trường toàn cầu. Là một cảng chuyên kinh doanh xuất khẩu ô tô ro-ro, Cảng Xiaomo đã xuất khẩu hơn 50.000 phương tiện sử dụng năng lượng mới chỉ trong một năm rưỡi kể từ khi mở các tuyến ngoại thương.

Cảng Xiaomo sầm uất là một mô hình thu nhỏ cho thấy sự phát triển nhanh chóng của ngoại thương của Thâm Quyến. Theo thống kê của Hải quan Thâm Quyến, trong nửa đầu năm nay, tổng khối lượng xuất nhập khẩu của Thâm Quyến là 2,2 nghìn tỷ nhân dân tệ, tăng 31,7% so với cùng kỳ năm ngoái, mức cao kỷ lục cùng kỳ trong lịch sử, chiếm 10,4%. và 50,4% cả nước và tỉnh Quảng Đông. Điều đáng chú ý là kể từ năm 1993, quy mô xuất khẩu của Thâm Quyến đã đứng đầu cả nước trong 31 năm liên tiếp và lợi thế xuất khẩu của thành phố này tiếp tục được mở rộng.

Dữ liệu cho thấy lợi thế của Thâm Quyến về điện thoại di động, thiết bị xử lý dữ liệu tự động (máy tính) và thiết bị gia dụng tiếp tục vững chắc với các phương tiện sử dụng năng lượng mới, pin lithium và quang điện. Các sản phẩm như "Ba loại mới" đang phát triển với đà phát triển và đang trở thành xương sống trong xuất khẩu ngoại thương của Thâm Quyến.

“Dựa trên bờ biển Biển Đông, Thâm Quyến luôn được coi là địa điểm đi đầu trong việc mở cửa với thế giới bên ngoài của Trung Quốc.. ” Huang Zhe cho rằng, trên hành trình xây dựng khu trình diễn tiên phong về chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc, Thâm Quyến tiếp tục đóng vai trò là đầu cầu mở đường” chu kỳ kép quốc tế.

Bạn có thể đi bộ đến công viên cộng đồng cứ sau 15 phút

Bầu trời trong xanh, những đám mây trắng treo thấp, cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và bầu trời trên cao những tòa nhà cao tầng, Công viên rợp bóng cây bổ sung cho nhau và đẹp đến nghẹt thở. Đi dạo ở Thâm Quyến, bạn có thể cảm nhận được sự thăng trầm và lãng mạn của núi non và biển cả.

Thật khó để tưởng tượng rằng trên vùng đất chưa đầy 2.000 km2 này lại có tới 1.260 công viên với nhiều quy mô khác nhau. Người dân có thể“ngước lên để ngắm nhìn màu xanh, rộng mở. cửa sổ nhìn thấy màu xanh lá cây, Hãy vào vấn đề ngay.

Hiện đại hóa kiểu Trung Quốc là hiện đại hóa trong đó con người và thiên nhiên cùng tồn tại hài hòa.

Nằm trên bờ biển Dameisha, Công viên sinh quyển số 3 là một thắng cảnh tuyệt đẹp giữa núi và biển. Hơn 8.000 mét vuông tấm quang điện trên mái nhà tỏa sáng rực rỡ dưới ánh sáng mặt trời, nguồn điện xanh được tạo ra hàng năm có thể đáp ứng 85% nhu cầu điện của công viên.

“Chúng tôi sử dụng "Bộ não carbon kép", loại đầu tiên trong toàn bộ mạng lưới, để thiết lập hệ thống chỉ báo carbon gần như bằng 0 nhằm đạt được khả năng giám sát động lượng carbon dữ liệu phát thải của toàn bộ cộng đồng Dameisha. Li Yingjie, Phó Giám đốc Cục Điện lực và Dữ liệu lớn của Trung tâm Tình báo Kỹ thuật số của Cục Cung cấp điện Thâm Quyến Lưới điện phía Nam Trung Quốc cho biết.

Ngoài môi trường sinh thái, việc tạo dựng nền văn minh ở Thâm Quyến đã trở thành thông lệ và ngành công nghiệp văn hóa cũng thịnh vượng và phát triển. Trong hai năm liên tiếp, nơi đây đã tổ chức thành công Diễn đàn cấp cao về xây dựng sức mạnh văn hóa, Triển lãm văn hóa, Tuần lễ thiết kế Thâm Quyến, Tháng đọc sách Thâm Quyến và các danh thiếp văn hóa tuyệt vời khác. Nó đã được chọn là thành phố văn minh quốc gia trong nhiều năm liên tiếp. , với những kiệt tác văn học và nghệ thuật được đại diện bởi "Vịnh Xuân" Những tác phẩm xuất sắc tiếp tục“phá vỡ vòng tròn”. Năm 2023, Thâm Quyến sẽ bổ sung thêm 210.000 mét vuông cơ sở văn hóa công cộng và sẽ có hơn 1.800 thư viện (phòng) ), trung tâm văn hóa (nhà ga), bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật trong thành phố…% 26hellip;

Hiện đại hóa kiểu Trung Quốc là quá trình hiện đại hóa liên tục cải thiện sinh kế và phúc lợi của người dân .

Tại Quận Bảo An, Thành phố Thâm Quyến, dự án trường học nhất quán 9 năm của Trường Trung học Cơ sở Tân An (Nhóm) Longtian do Cục Kỹ thuật Xây dựng Thứ hai Trung Quốc xây dựng sẽ có thể cung cấp 2.250 chỗ học sau khi hoàn thành, giảm bớt một cách hiệu quả các vấn đề ở các khu vực xung quanh. Áp lực đến trường của các gia đình trong khu vực; tại Quận Long Hoa, Thành phố Thâm Quyến, cơ sở mới của Bệnh viện Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em Quận Long Hoa, do China Construction Third Engineering xây dựng. Bệnh viện này đang được xây dựng hoàn chỉnh, tích hợp điều trị y tế, chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa, nghiên cứu khoa học, giảng dạy, hướng dẫn kỹ thuật cơ sở và quản lý thông tin. Một cơ sở chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em tích hợp, bao gồm một trung tâm chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em 800 giường. và một trung tâm y tế công cộng 200 giường……

Về giáo dục, Thâm Quyến đã bổ sung thêm 644.000 bằng cấp mới trong 4 năm qua. Trong số đó, có 182 bằng cấp tiểu học và trung học. các trường học và nhà trẻ sẽ được cải tạo và mở rộng mới trong thành phố vào năm 2023, với 207.000 bằng cấp giáo dục cơ bản mới và 7.200 chỗ nhà trẻ, mức cao kỷ lục; trong lĩnh vực y tế, Thâm Quyến sẽ bổ sung thêm 5.500 giường mới và các cơ sở phúc lợi xã hội mới vào năm 202345, và 10 dự án bao gồm Bệnh viện Nhi đồng số 2 Thâm Quyến đã được xây dựng. Số lượng giường mới dự kiến ​​sẽ đạt hơn 8.000 vào năm 2024. Về nhà ở, Thâm Quyến đã huy động được 606.500 đơn vị (phòng) nhà ở giá rẻ để xây dựng trong 4 năm qua. năm.

Ở Thâm Quyến, trẻ em“đi học”tích cực“đi học”đẩy nhanh sự thay đổi ở nhà,“ Về cơ bản đã đạt được điều đó bệnh nặng không thể rời khỏi thành phố. “Hiện tượng xếp hàng dài để đăng ký, xếp hàng dài để khám bệnh, xếp hàng dài để thanh toán và thời gian khám bệnh ngắn’ đã trở thành quá khứ với sự trợ giúp của tin học hóa y tế và việc điều trị y tế ngày càng trở nên phổ biến hơn. thoải mái. ” Wu Hongyan, giám đốc Ủy ban Y tế thành phố Thâm Quyến cho biết.

Trong 5 năm qua, Thâm Quyến đã tập trung vào“ giáo dục tốt cho trẻ em, giáo dục tốt cho học sinh, công việc được trả lương cao, bác sĩ giỏi chữa bệnh, chăm sóc người già, nhà ở có thể sống được và đảm bảo cho những người yếu thế. Với mục tiêu hỗ trợ công, chúng tôi sẽ nắm bắt các lợi ích thiết yếu của người dân và tiếp tục phấn đấu trở thành thành phố chuẩn mực cho sinh kế và hạnh phúc của người dân. Chín hạng mục chi tiêu cho sinh kế của người dân chiếm gần 70%. chi tiêu tài chính.

đã hết“Tăng tốc Thâm Quyến”, và đã đạt được“Chất lượng cao của Thâm Quyến”. Meng Fanli, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Đông và Bí thư Thành ủy Thâm Quyến, cho rằng Thâm Quyến phải phát triển tốt hơn, nhanh hơn và đạt được nhiều kết quả ngày càng lớn hơn trong việc thúc đẩy phát triển chất lượng cao, tạo ra cuộc sống chất lượng cao và xây dựng một nền kinh tế mới. Đô thị quốc tế cao cấp Thâm Quyến phải xây dựng Đây sẽ là khu trình diễn tiên phong về chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc, tạo dựng thành phố kiểu mẫu cho một nước xã hội chủ nghĩa hiện đại và hùng mạnh, đồng thời có những đóng góp mới và lớn hơn vào công cuộc xây dựng toàn diện đất nước xã hội chủ nghĩa hiện đại và thúc đẩy toàn diện công cuộc phục hưng vĩ đại của dân tộc Trung Hoa.

 

 

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền