Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Harris chọn Walz làm đối tác và toàn lực tham gia chiến dịch |

Harris chọn Walz làm đối tác và toàn lực tham gia chiến dịch |

thời gian:2024-08-07 15:58:21 Nhấp chuột:117 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Washington) Ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Hoa Kỳgái xinh, Harris đã công bố Thống đốc bang Minnesota Walz là người tranh cử phó tổng thống của ông. Sau khi người đồng hành tranh cử được chốt, Harris ngay lập tức cống hiến hết mình cho chiến dịch bầu cử, phấn đấu đánh bại sự kết hợp giữa Trump và Vance của Đảng Cộng hòa trong ba tháng.

Harris cho biết trong một tin nhắn văn bản gửi tới những người ủng hộ vào thứ Ba (ngày 6 tháng 8) rằng cô đã quyết định chọn Tim Walz làm người đồng tranh cử của mình. "Walz là một nhà lãnh đạo đã được thử thách trên chiến trường và đã thực hiện một công việc đặc biệt là phục vụ người dân Minnesota," cô nói "Tôi biết ông ấy sẽ mang lại sự lãnh đạo xuất sắc không kém cho chiến dịch tranh cử của chúng tôi và văn phòng phó tổng thống." Walz từng là giáo viên và thực hiện nhiều chính sách mang lại lợi ích cho người dân

Walz, 60 tuổi, từng là thành viên của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Hoa Kỳ và cũng từng là giáo viên. Gần đây, ông đã tích cực thăng chức cho Harris và chỉ trích các đối thủ Đảng Cộng hòa là Trump và Vance là sự kết hợp "kỳ lạ" này đã khiến ông trở nên nổi tiếng.

同天,胡塞武装也用数枚弹道导弹袭击亚丁湾的格罗顿号(Groton)货船。据了解,悬挂利比里亚国旗的这艘货船遭到两次导弹袭击,所幸没有船员受伤。这是7月20日以色列袭击胡塞武装控制的荷台达港后,胡塞武装首次袭击货船。(路透社)

亿万富豪马斯克上周在自己旗下的社交平台X转发了一段视频。该视频使用AI深度伪造技术,模仿民主党总统候选人、副总统哈里斯的声音,讽刺拜登总统老态龙钟,还“自称”不知道如何当总统。

这与路透社和益普索上周发布的民调结果一致。

Theo phân tíchgái xinh, Walz có sức hấp dẫn đối với cử tri da trắng ở nông thôn và có thể mang phiếu bầu từ vùng nông thôn Trung Tây về cho Đảng Dân chủ. Trong nhiệm kỳ thống đốc, ông đã thực hiện nhiều chính sách mang lại lợi ích cho người dân như cung cấp bữa ăn tại trường miễn phí và hỗ trợ kéo dài thời gian nghỉ lễ có lương cho người lao động.

Harris và Walz bắt đầu vận động tranh cử chuyên sâu trong 5 ngày vào ngày hôm đó, đến thăm nhiều bang xung đột. Họ xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên với tư cách là một nhóm vận động vào đêm hôm đó tại Đại học Temple ở Philadelphia.

Sau đó, cả hai sẽ đến năm thành phố để vận động tranh cử, đó là Eau Claire ở Wisconsin, Detroit ở Michigan, Durham ở Bắc Carolina, Phoenix ở Arizona và thành phố Las Vegas.

Đảng Cộng hòa chỉ trích Walz là "người cấp tiến cánh tả"

Khi Harris chọn đối tác của mình, nhóm vận động tranh cử của Trump đã không ngạc nhiên khi ngay lập tức phát động một cuộc tấn công, tấn công Walz là một "người cấp tiến cánh tả".

Thư ký báo chí chiến dịch tranh cử của Trump, Levitt đã đưa ra tuyên bố: "Nếu Walz không nói sự thật với cử tri thì chúng tôi sẽ làm. Cũng giống như Harris, Walz là một người theo chủ nghĩa tự do cực đoan nguy hiểm

Các báo cáo trước đó đã chỉ ra." ra rằng Harris đã giảm số lượng ứng cử viên phó có thể có từ sáu người ban đầu xuống còn hai. Ngoài Walz, người còn lại là Thống đốc bang Pennsylvania Josh Shapiro. Các nhà phân tích chỉ ra rằng Walz và Shapiro mỗi người đều có lợi thế trong việc thu hút cử tri ngoại ô, da trắng và trung lập, nhưng lập trường của Shapiro về xung đột Israel-Kazakhstan và các vấn đề lao động đã vấp phải sự chỉ trích từ các công đoàn.

Sự ủng hộ của Shapiro đối với Israel và việc ông xử lý các cuộc biểu tình phản đối chiến tranh ở Gaza trong khuôn viên trường đại học cũng đã bị phe cánh tả, đặc biệt là các nhóm cấp tiến và các nhà hoạt động ủng hộ Palestine, chỉ trích.

Turner của Viện Chủng tộc, Quyền lực và Kinh tế Chính trị Hoa Kỳ cho biết điều mà Đảng Dân chủ cần làm bây giờ là điều chỉnh chính sách về Gaza và xây dựng chương trình nghị sự chính sách có lợi cho tầng lớp lao động, bao gồm cả người da đen. chương trình nghị sự. "Nếu bạn chọn Shapiro làm bạn đồng tranh cử của mình, cánh cửa này có thể đóng lại."

Sau khi Tổng thống Mỹ Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào ngày 21 tháng 7, Harris bắt đầu tìm kiếm bạn đồng tranh cử. Các ứng cử viên ban đầu có thể bao gồm Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Kelly, Bộ trưởng Giao thông vận tải Buttigieg, Thống đốc bang Kentucky Beshear và Thống đốc bang Illinois Pritzker.

Harris và các thành viên của nhóm đánh giá, bao gồm cả cựu Bộ trưởng Tư pháp Holder và những người khác, đã xem xét tình trạng tài chính và lý lịch của từng ứng viên tiềm năng vào cuối tuần trước. Các nguồn tin tiết lộ, Harris cũng cân nhắc việc lựa chọn cùng chồng là Emhoff, các trợ lý và cố vấn.

Kể từ khi Harris được xác nhận nhậm chức, tỷ lệ tán thành của bà đã tăng lên đều đặn. Một cuộc thăm dò do CBS và công ty nghiên cứu dữ liệu YouGov công bố hôm Chủ nhật cho thấy tỷ lệ tán thành trên toàn quốc của Harris thậm chí còn cao hơn Trump một chút. Harris và Trump cũng hoạt động tốt như nhau ở các bang xung đột.

Một bài báo phân tích trên "New York Times" đã chỉ ra rằng việc bổ nhiệm Harris vào thời điểm quan trọng đã đẩy nhanh tốc độ của chiến dịch này lên rất nhiều. Các nhà phân tích tin rằng chu kỳ tranh cử được rút ngắn có lợi cho Harris vì bà bỏ qua sự giám sát và tranh luận mà các ứng cử viên thường trải qua trong quá trình sơ bộ và tránh để lộ những thiếu sót. Tuy nhiêngái xinh, chu kỳ tranh cử ngắn cũng đồng nghĩa với việc bà không có nhiều thời gian để thay đổi sự bất mãn của cử tri đối với Biden.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền