Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Taylor Swift bàng hoàng và đau buồn trước vụ sát hại 3 người trong lớp học nhảy trẻ em Lianhe Zaobao ở Anh |

Taylor Swift bàng hoàng và đau buồn trước vụ sát hại 3 người trong lớp học nhảy trẻ em Lianhe Zaobao ở Anh |

thời gian:2024-08-01 16:50:40 Nhấp chuột:167 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Một vụ tấn công bằng dao kinh hoàng xảy ra ở Southport, một thị trấn ở Liverpool, Anh, hôm thứ Hai (29/7), khiến 3 trẻ em thiệt mạng và 11 người bị thương. . bị thương nặng. Một sự kiện khiêu vũ và yoga theo chủ đề của nữ hoàng Mỹ Taylor Swift đang được tổ chức vào thời điểm đó. Taylor đã rất suy sụp sau khi biết về vụ việc và đưa ra một tuyên bố trên mạng xã hội bày tỏ sự bàng hoàng: "Nỗi kinh hoàng của vụ tấn công này tiếp tục ám ảnh tôigái xinh, sự mất mát về sinh mạng và những người vô tội cũng như nỗi đau kinh hoàng gây ra cho gia đình họ, tôi rất sốc." . Họ chỉ là những đứa trẻ trong lớp học khiêu vũ. Tôi không biết bày tỏ lời chia buồn và cảm thông của mình như thế nào.”

据报道,王菲去年一年都在陪着女儿,两人还去了很多地方旅行。当年李嫣做手术的时候,王菲也是全程陪护,寸步不离。

身为星竞威武集团董事长兼联席CEO,何猷君与妻子奚梦瑶出席了敲钟仪式。他也在社媒分享了他在纳斯达克大厦外的留影、为公司挂牌上市的谈话,以及全场欢声雷动的场面。奚梦瑶当时就站在他的身后,当气氛上到高潮时,何猷君回头亲吻妻子,高调撒狗粮。

彭登怀在2011年搬家,由于看管不严和人手杂乱,这幅字画被人深夜盗走。他曾四处寻找,问遍了搬家公司的员工,还去拍卖行咨询,至今13年都没有找回来。

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ một nghi phạm 17 tuổi cùng một số lượng lớn người dân và những người mới đến. Thủ tướng Anh Keir Starmer đã đến hiện trường để đặt hoa. Sau vụ việc, những người hâm mộ Taylor Swift đã phát động một chiến dịch gây quỹ và quyên góp thành công 180.000 bảng Anh (khoảng 300.000 đô la Singapore) cho các nạn nhân và gia đình họ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền