Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc: Hơn 50 quả bóng bay rác bay lên bầu trời đêm qua

Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc: Hơn 50 quả bóng bay rác bay lên bầu trời đêm qua

thời gian:2024-09-16 17:39:42 Nhấp chuột:180 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapgái xinh, Seoul, ngày 15 tháng 9, Tham mưu trưởng liên quân (Bộ tham mưu liên quân) Hàn Quốc ngày 15 tuyên bố rằng Triều Tiên đã thả khoảng 50 "quả bóng bay rác" trên bầu trời Hàn Quốc từ tối ngày 14 đến sáng sớm ngày 15/9. cùng ngày.

Bộ tham mưu liên quân cho biết hơn 10 quả trong số đó đã rơi xuống Seoul và phía bắc tỉnh Kyunggi. Những quả bóng bay mang theo giấy vụn, chai nhựa và rác thải khác sau khi thử nghiệm, chúng không chứa các chất gây nguy hiểm cho sự an toàn.

Triều Tiên đã thả "bong bóng rác" qua Hàn Quốc 19 lần kể từ cuối tháng 5 năm nay để phản đối việc các nhóm xã hội Hàn Quốc rải truyền đơn chống Triều Tiên. (Kết thúc) gái xinh

Ảnh hồ sơ: Vào ngày 6 tháng 9, một quả bóng bay rác được cho là do Triều Tiên thả từ trên không đã hạ cánh xuống nóc một tòa nhà ở thành phố Wonju, tỉnh Gangwon. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Trụ sở cứu hỏa tỉnh tự quản đặc biệt Gangwon cung cấp (Nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

yongjoo29@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

国民统合委员会第二届委员会在会上汇报其间的活动成果,涵盖金融、移民、科技等方面。当天成立的第三届委员会则提出今年下半年将推进的37项任务的路线图。国民统合委员会于2022年7月成立,是现政府的首个总统咨询机构,负责为社会整合建言献策。(完)

若崔善姬下周访俄,她就可能缺席定于24日在美国联合国总部举行的联合国大会。(完)

朝鲜当天首次公开高浓缩铀生产设备。分析认为,朝鲜在美国大选仅剩50多天之际全面公开铀浓缩设施gái xinh,或意在彰显其核能力,提高其今后在对美谈判中的地位。政府去年起研判朝鲜核试验筹备工作已完毕,专家则预测朝鲜在美国大选前实施第七次核试验的可能性较大。(完)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền