Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Yin Xiyue: Giải quyết vấn đề gia đình ly tán giữa Hàn Quốc và Triều Tiên là ưu tiên hàng đầu

Yin Xiyue: Giải quyết vấn đề gia đình ly tán giữa Hàn Quốc và Triều Tiên là ưu tiên hàng đầu

thời gian:2024-09-16 17:04:40 Nhấp chuột:131 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhapjav, Seoul, ngày 15 tháng 9. Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue ngày 15 tuyên bố rằng việc giải quyết vấn đề gia đình ly tán giữa Hàn Quốc và Triều Tiên là ưu tiên hàng đầu. Dù ngay cả các hoạt động trao đổi nhân đạo cũng bị chính quyền Triều Tiên ngăn chặn nhưng Hàn Quốc vẫn sẽ tìm mọi cách để tiến lên trong khả năng của mình.

韩国文化体育观光部第一次官(副部长)龙昊声、日本文部科学大臣盛山正仁、中国文化和旅游部副部长张政出席会议,并签署包括上述内容的联合宣言。

19日,尹锡悦将携夫人金建希启程赴捷,同一天下午抵达捷克首都布拉格。尹锡悦当日将与捷克总统彼得·帕维尔举行单独、大范围会谈,就深化双边关系的方案进行讨论,之后共同会见记者。此后,尹锡悦夫妇将出席帕维尔主办的欢迎仪式和晚宴。

距离平壤以东方向360公里处有一座属于咸镜北道吉州郡管辖的无人岛jav,该岛常被用做朝鲜试射短程弹道导弹的靶标。若朝方将发射架瞄准南方发射,射程不仅可覆盖首尔市、大田市等大城市,还可覆盖鸡龙市、群山市、清州市等军事设施所在地。

Bộ trưởng Thống nhất Kim Young-ho đã đọc bài phát biểu bằng văn bản của Yoon Seok-yue khi tham dự lễ kỷ niệm "Ngày gia đình phân tán" lần thứ hai tại Hội trường nghệ thuật KBS ngày hôm đó. Trong bài phát biểu của mình, Yin Xiyue cho biết trong số hơn 130.000 người đăng ký tham gia các hoạt động đoàn tụ gia đình ly tán, hơn 3.000 người chết mỗi năm mà không được đoàn tụ với các thành viên gia đình ly tán của họ.

Yin Xiyue cho biết năm ngoái, một cuộc khảo sát về các thành viên gia đình ly tán đã được tiến hành ở Bắc Mỹ và năm nay phạm vi cuộc khảo sát đang được mở rộng đến mọi nơi trên thế giới. Hàn Quốc sẽ tiếp tục kêu gọi cộng đồng quốc tế quan tâm đến vấn đề gia đình ly tán trên trường quốc tế, trong đó có Liên hợp quốc, và tạo nền tảng vững chắc cho sự hợp tác.

Ngày gia đình ly tán là ngày kỷ niệm được chính phủ Hàn Quốc chỉ định nhằm khuyến khích người dân hình thành sự đồng thuận trong việc giải quyết vấn đề thành viên gia đình ly tán và xoa dịu nỗi đau của các gia đình ly tán. "Đạo luật thừa nhận sự sống và cái chết và thúc đẩy trao đổi các gia đình ly tán giữa Nam và Bắc Triều Tiên" có hiệu lực vào tháng 3 năm ngoái quy định rằng hai ngày trước Tết Trung thu hàng năm là Ngày dành cho các gia đình ly thân. (Kết thúc) jav

Vào ngày 15 tháng 9, tại lễ kỷ niệm Ngày Gia đình Phân tán lần thứ hai, Bộ trưởng Thống nhất Kim Young-ho đã thay mặt ông đọc bài phát biểu bằng văn bản của Yoon Seok-yue. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Thống nhất cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

Ngày 15 tháng 9, tại lễ kỷ niệm Ngày Gia đình ly tán lần thứ hai, Chủ tịch Quốc hội Yu Yuanzhi đã tặng hoa. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Thống nhất cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

yongjoo29@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyjav, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền