Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bộ trưởng du lịch Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản nhất trí hợp tác mở rộng trao đổi nhân sự ba bên

Bộ trưởng du lịch Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản nhất trí hợp tác mở rộng trao đổi nhân sự ba bên

thời gian:2024-09-11 19:10:14 Nhấp chuột:199 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapgái xinh, Seoul, ngày 11 tháng 9. Hội nghị Bộ trưởng Du lịch Hàn Quốc-Trung Quốc-Nhật Bản lần thứ 10 được tổ chức tại Kobe, Nhật Bản vào ngày 11 tháng 9. Bộ trưởng Du lịch ba nước đã đạt được thỏa thuận thiết lập cơ chế hợp tác để tăng cường. quy mô trao đổi nhân sự giữa ba nước lên 40 triệu vào năm 2030. Họ cũng nhất trí hợp tác để đạt được sự phát triển cân bằng và chất lượng cao của ngành du lịch ở ba nước.

Vào ngày 11 tháng 9, Hội nghị Bộ trưởng Du lịch Hàn Quốc-Trung Quốc-Nhật Bản lần thứ 10 đã được tổ chức tại Kobe, Nhật Bản. Trong ảnh là Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc Ryu In-chon phát biểu tại cuộc họp báo sau cuộc gặp. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Văn hóa và Thể thao Hàn Quốc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

曾有观点认为,日方最快将于本月内举行佐渡金山强征劳工受害者悼念仪式。赵兑烈被问及是否会出席悼念仪式时表示“尚未考虑此事”,但对应由政府高层人士出席活动的意见表示认同。赵兑烈表示,悼念仪式有望在年内举行,外交部已向日方传达希望日本中央政府官员出席活动的意见。

9月10日,第10届韩中日旅游部长会议欢迎晚宴在日本神户举行。图为韩中日三国旅游部长合影留念。左起依次是韩国文化体育观光部长官柳仁村、日本国土交通大臣齐藤铁夫、中国文化和旅游部副部长张政。 韩联社/韩国文体部供图(图片严禁转载复制)

尹锡悦当天在韩国国际会展中心(COEX)出席“2024韩国网络峰会”(Cyber Summit Korea 2024)开幕式并发表上述致辞。尹锡悦表示,网络空间已成为国家的核心基础设施,其带来的益处越多,挑战和威胁也就随之增加。黑客组织和网络犯罪团伙在极权国家幕后操控下恶意利用高度发展的网络技术,发起各种形式的网络攻击。若这些网络攻击给国家核心基础设施造成致命性打击,国家和国民的安全就会遭受严重威胁。

Bộ trưởng Du lịch Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản họp mặt

Vào ngày 10 tháng 9, bữa tối chào mừng Hội nghị Bộ trưởng Du lịch Hàn Quốc-Trung Quốc-Nhật Bản lần thứ 10 đã được tổ chức tại Kobe, Nhật Bản. Trong ảnh là bộ trưởng du lịch Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản chụp ảnh tập thể. Từ trái sang là Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc Yana In-muragái xinh, Bộ trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản Saito Tetsuo và Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc Zhang Zheng. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Văn hóa và Thể thao Hàn Quốc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc Yanagi In-mura, Bộ trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản Saito Tetsuo và Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc Zhang Zheng đã tham dự cuộc họp và đưa ra tuyên bố chung trong đó có nội dung trên. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm Bộ trưởng Du lịch ba nước họp mặt cùng nhau. Hội nghị trước đó được tổ chức tại Inch, Hàn Quốc, vào tháng 8 năm 2019.

Ba bên đã trao đổi quan điểm tại cuộc họp về các kế hoạch hợp tác cụ thể nhằm tăng quy mô trao đổi nhân sự ba bên từ 30 triệu hiện nay lên 40 triệu vào năm 2030. Tuyên bố chung cũng bao gồm việc ba nước sẽ cùng nhau thúc đẩy các dự án hợp tác như đàm phán, hội thảo, đồng thời quảng bá các sản phẩm du lịch do Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản cùng tạo ra tới khách du lịch nước ngoài.

Vào ngày 10 tháng 9, tại Kobe, Nhật Bản, Yanagi Jinmura đã tham dự bữa tối chào mừng và phát biểu. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Văn hóa và Thể thao Hàn Quốc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

Ryu In-chon cho rằng hợp tác du lịch giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản đã bị đình trệ do sự lây lan của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona mới. Cuộc họp của các bộ trưởng du lịch lần này đã tạo ra bước ngoặt để cơ chế hợp tác ba bên khởi động lại và đạt được những thành tựu đáng kể. tiến triển. Tại cuộc gặp, Hàn Quốc và Nhật Bản đã trao đổi quan điểm về sự phát triển cân bằng trong trao đổi du lịch song phương và hợp tác với Trung Quốc trong việc chống lại "du lịch giá rẻ".

Ngày hôm trước, Yanagino đã tổ chức cuộc gặp song phương với Tetsuo Saito. Tại buổi gặp mặt, Làng Yanagi đã mời Tetsuo Saito tham dự Hội nghị Du lịch Hàn Quốc - Nhật Bản (tạm dịch). Cuộc gặp sẽ được tổ chức tại Seoul và Gangneung vào tháng 12 năm nay nhằm hâm nóng và tạo đà cho lễ kỷ niệm 60 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Nhật Bản vào năm tới. Ryu In-chon cũng báo cáo với phía Nhật Bản rằng số lượng người Hàn Quốc đến thăm Nhật Bản gấp ba lần số lượng người Nhật Bản đến thăm Hàn Quốc, đồng thời đề nghị Nhật Bản và Hàn Quốc tiến hành hợp tác chính sách để đạt được sự phát triển cân bằng trong trao đổi nhân sự song phương. Ngoài ra, Hội nghị Bộ trưởng Du lịch Hàn Quốc-Trung Quốc sẽ được tổ chức tại Kyoto vào ngày 12. (Kết thúc)

Vào ngày 10 tháng 9, tại Kobe, Nhật Bản, Yanagi Renmura (đầu tiên từ bên trái) đã tham dự bữa tối chào mừng và trò chuyện với Zhang Zheng (đầu tiên từ bên phải). Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Văn hóa và Thể thao Hàn Quốc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền