Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Có hơn 18.700 trường hợp mắc bệnh thủy đậu ở châu Phi trong năm nay, vượt tổng số của năm ngoái

Có hơn 18.700 trường hợp mắc bệnh thủy đậu ở châu Phi trong năm nay, vượt tổng số của năm ngoái

thời gian:2024-08-18 14:01:33 Nhấp chuột:158 hạng hai

(Nairobi ngày 17) Cơ quan y tế của Liên minh Châu Phi cho biết hôm thứ Bảy rằng kể từ đầu năm naygái xinh, Châu Phi đã báo cáo 18.737 trường hợp nghi ngờ hoặc xác nhận mắc bệnh đậu khỉ (MPox như cách gọi của WHO), bao gồm 1.200 trường hợp trong một tuần. ví dụ.

Agence France-Presse báo cáo rằng số ca này bao gồm tất cả các chủng vi rút đậu khỉ, không chỉ loại vi rút Ib mới xuất hiện, loại vi rút nguy hiểm hơn và dễ lây truyền hơn. Chủng vi rút này đã khiến Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) phải tuyên bố dịch bệnh đậu khỉ là "Tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng gây quan ngại quốc tế" (PHEIC) vào thứ Tư, mức cảnh báo cao nhất từ ​​​​WHO.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phi cho biết trong một tuyên bố rằng cho đến nay, 12 quốc gia thành viên của Liên minh Châu Phi đã báo cáo tổng cộng 3.101 trường hợp mắc bệnh thủy đậu đã được xác nhận và 15.636 trường hợp nghi ngờ, dẫn đến tổng cộng 541 trường hợp tử vong, trong đó có một trường hợp tử vong tỷ lệ 2,89%.

在刚果民主共和国戈马北部的尼拉贡戈详细转诊病院,别称卫生使命者在患者抵达猴痘调节中心时对其进行西宾。(图取自法新社)Nhân viên y tế giải thích cho bệnh nhân khi họ đến trung tâm điều trị bệnh thủy đậu ở Bệnh viện Đa khoa Nyiragongo ở phía bắc Goma, Cộng hòa Dân chủ Congo. (Ảnh chụp từ AFP)

Quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất là Cộng hòa Dân chủ Congo, nơi virus Ib được phát hiện lần đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái. Nước này từng báo cáo 1.005 trường hợp trong một tuần, bao gồm 222 trường hợp được xác nhận và 783 trường hợp nghi ngờgái xinh, và 24 trường hợp tử vong.

Tại Cộng hòa Dân chủ Congo, nơi có dân số khoảng 100 triệu người, các ca bệnh đã được báo cáo ở tất cả 26 tỉnh.

这位75岁亿万富翁原定于8月31日完成一年的假释而结束刑期。

根据挪威媒体,警方在公寓的女方卧室发现一把刀插在墙面。由于头部受伤,该女性受害者联系了当局并寻求医疗协助。

Láng giềng Burundi đã báo cáo 173 trường hợp, bao gồm 39 trường hợp được xác nhận và 134 trường hợp nghi ngờ, con số này tăng 75% trong vòng một tuần.

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phi, số ca bệnh được báo cáo ở Châu Phi kể từ đầu năm nay đã vượt quá tổng số 14.383 ca vào năm ngoái.

Tuần này, Thụy Điển và Pakistan đã ghi nhận những trường hợp mắc bệnh đậu khỉ đầu tiên bên ngoài Châu Phi.

WHO sẽ sớm đưa ra khuyến nghị đầu tiên của ủy ban khẩn cấp và cùng các tổ chức phi chính phủ kêu gọi tăng cường sản xuất vắc xin. gái xinh

{hai mươi hai} bệnh đậu khỉ liên minh châu phi xã hội châu Phi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bộ trưởng Y tế Singapore: Bệnh đậu mùa sớm hay muộn sẽ lan sang Singapore, cách ly trường hợp nghi ngờ và tiếp xúc gần WHO kêu gọi tăng cường sản xuất vắc xin đậu khỉ để hạn chế sự lây lan của virus Chủng virus đậu khỉ mới nhất chủ yếu lây lan ở những người dị tính Trung Quốc công bố các biện pháp ngăn chặn sự xâm nhập của virus đậu khỉ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền