Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Kéo bị mất ở một cửa hàng trong khu vực kiểm soát, dẫn đến hỗn loạn tại khu kiểm tra an ninh ở sân bay Hokkaido

Kéo bị mất ở một cửa hàng trong khu vực kiểm soát, dẫn đến hỗn loạn tại khu kiểm tra an ninh ở sân bay Hokkaido

thời gian:2024-08-18 12:52:05 Nhấp chuột:148 hạng hai

(Hokkaido News ngày 18) Một chiếc kéo đã biến mất khỏi một cửa hàng ở sân bay New Chitose ở HokkaidoSGA-098, Nhật Bản, khiến an ninh trở nên hỗn loạn. Tất cả hành khách phải kiểm tra an ninh một lần nữa, điều này cũng khiến nhiều chuyến bay bị hoãn.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông Nhật Bản như "Hokkaido Broadcasting", nhân viên quản lý của Sân bay Chitose mới Hokkaido đã nhận được báo cáo từ một cửa hàng ở khu nội trú vào khoảng 9:30 sáng ngày 17, nói rằng có một cặp chiếc kéo bị mất, sân bay ngay lập tức thực hiện các biện pháp đóng cửa 6 trạm kiểm soát an ninh và không cho hành khách mới vào nữa.

Bắt đầu từ 10h56, sân bay đã bố trí hành khách chờ trong khu vực kiểm soát cũng như hành khách đã lên máy bay cất cánh, di chuyển ra ngoài khu vực kiểm soát và kiểm tra lại an ninh.

Được hiểu rằng sau khi tất cả hành khách lên máy bay và hành khách trong phòng chờ rời khỏi khu vực kiểm soát, nhân viên liên quan sẽ khám xét lại trong khu vực kiểm soát. Sau khi hoàn tất việc khám xétSGA-098, khâu kiểm tra an ninh sẽ tiếp tục hoạt động bình thường vào khoảng 12:20. buổi trưa. Chiếc kéo vẫn chưa được tìm thấy nhưng khu vực nội trú được coi là an toàn.

Vì hiện tại đã kết thúc kỳ nghỉ lễ của Nhật Bản nên nhà ga rất đông hành khách chờ về nước nên người dân xếp hàng dài và khung cảnh khá hỗn loạn.

这位75岁亿万富翁原定于8月31日完成一年的假释而结束刑期。

根据挪威媒体,警方在公寓的女方卧室发现一把刀插在墙面。由于头部受伤SGA-098,该女性受害者联系了当局并寻求医疗协助。

Một số hành khách bày tỏ lo lắng vì lo lắng không thể lên máy bay. Một nữ hành khách đang chờ lên máy bay tại khu vực kiểm tra an ninh cho biết: "Tôi rất lo lắng vì không biết chuyện gì đã xảy ra. Nếu máy bay không bay, tôi sẽ không thể làm việc vào thứ Hai." sẽ bị ảnh hưởng."

Những hành khách đến Sân bay New Chitose cũng tiết lộ rằng họ tạm thời không thể xuống máy bay sau khi hạ cánh.

Các báo cáo chỉ ra rằng khi kỳ nghỉ lễ thứ 9 liên tiếp của Nhật Bản kết thúc, Sân bay New Chitose của Hokkaido rất đông các gia đình trở về nhà. Tổng cộng có khoảng 200 chuyến bay đã cất cánh vào ngày hôm qua. Nhiều chuyến bay đã bị ảnh hưởng bởi sự cố này. dự kiến ​​từ 1 giờ chiều. Họ lần lượt cất cánh trong khoảng 30 phút, cả chuyến khởi hành và chuyến đến đều bị trì hoãn.

ANA cho biết tỷ lệ đặt chỗ của các chuyến bay khởi hành từ Hokkaido ngày hôm qua đạt 95,3% và tỷ lệ đặt chỗ của các hãng hàng không khác cũng khá cao.

Theo tin tức của Sân bay HokkaidoSGA-098, hoạt động bay vào ngày 18 dự kiến ​​sẽ tiếp tục như bình thường.

{hai mươi mốt} xã hội Nhật Bản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người vợ yêu bị sóng thần cuốn trôi; người đàn ông Nhật tìm kiếm thi thể 600 lần trong 13 năm Người đàn ông đang dọn nhà bàng hoàng khi phát hiện thi thể đang phân hủy, hóa ra là mẹ anh đã mất tích 10 năm Ngộ độc thực phẩm Shigella bùng phát ở nhà hàng Nhật Bản, ca đầu tiên sau 24 năm, cửa hàng đóng cửa 7 ngày Tai nạn leo núi trên núi Akaashi ở Nhật Bản! 2 người đàn ông bị trượt chân, lần lượt rơi xuống vách đá, chảy nhiều máu rồi bỏ chạy.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền