Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bánh hàu Phúc Châu thủ công, cắn một miếng sẽ khiến bạn không hài lòng |

Bánh hàu Phúc Châu thủ công, cắn một miếng sẽ khiến bạn không hài lòng |

thời gian:2024-08-02 11:45:59 Nhấp chuột:121 hạng hai

Với lịch sử gần 50 nămjav, Trung tâm ẩm thực Baixi có nhiều thương hiệu nổi tiếng lâu đời, bao gồm bánh hàu Phúc Châu, cơm niêu, cơm trộn cà ri và ẩm thực phương Tây. Kỹ năng nấu nướng của những món ngon này được kế thừa qua nhiều thế hệ, giá cả phải chăng, sự tương tác thân tình giữa chủ quán và thực khách toát lên tình người đậm đà.

Trung tâm Ẩm thực Berseh trên Đường Jalan Besar được xây dựng vào năm 1975. Đây là lựa chọn hàng đầu cho người dân trong khu vực đang tìm kiếm các món ăn nhẹ và món ăn truyền thống ngon miệng của địa phương.

66 quầy bán đồ ăn chín trong trung tâm đồ ăn nấu chín trải dài trên hai tầng, trong đó có nhiều quầy hàng nổi tiếng lâu đời. Nhiều quầy hàng đã kinh doanh hàng chục năm, truyền lại kỹ năng nấu nướng. và hương vị truyền thống của nhiều thế hệ.

Trung tâm đồ ăn nấu Baixi được xây dựng vào năm 1975. Có 66 quầy bán đồ ăn chín nằm trên hai tầng. (Ảnh của Wu Fuliang)

▲Quầy bánh hàu Phúc Châu Baohua: #02-34 Giờ mở cửa: 10:30 sáng đến 6:00 chiều

Bánh hàu Phúc Châu là món ăn nhẹ truyền thống ở Phúc Châu đang dần được phát triển biến mất. Khi chủ quán còn nhỏ, anh đã giúp bà nội đẩy một chiếc xe gỗ đi bán bánh hàu ở lối vào ngõ "Đường Xiaopo Sanma" (phố Quin), sau khi bà anh nghỉ hưu, để tránh nghề thủ công của mình bị thất truyềnjav, bà đã giúp đỡ. bắt đầu một gian hàng và bắt đầu kinh doanh trong 30 năm.

Trong những năm qua, gian hàng bánh hàu Phúc Châu này đã thu hút nhiều thực khách bởi hương vị độc đáo và nghề thủ công truyền thống. Những chiếc bánh hàu hình bầu dục vàng óng (bánh hàu thông thường có giá 2,80 đô la một chiếc; bánh hàu nhân có giá 3,30 đô la một chiếc) được chiên cho đến khi bên ngoài giòn và bên trong mềm. Chúng được trộn với tinh bột khoai lang, bột mì, bột cá ngừ, v.v. để tạo thành bột nhão. và nhân được gói với hàu tươi, thịt lợn băm, tôm, cần tây, hành lá, v.v., giàu nguyên liệu. Bánh hàu Phúc Châu từng được làm bằng nghêu, nhưng nghêu rất khó tìm nên người ta dùng hàu để thay thế. Những chiếc bánh hàu nóng hổi ngay khi vừa ra khỏi chảo, khi cắn một miếng, đậu phộng và cá cơm bên ngoài có độ giòn, nhân lại mềm và mọng nước khiến bạn muốn ăn thêm. Ngoài ra, quán còn bán cá viên và thịt én Phúc Châu thủ công, phải đặt trước một ngày.

Cơm niêu xào của Fuhe được nấu theo yêu cầu để đảm bảo sự hòa quyện hoàn hảo giữa cơm và các nguyên liệu. (Ảnh của Wu Fuliang)

▲ Quầy xào Fuhe: #02-40/47 Giờ mở cửa: 11 giờ sáng đến 8 giờ 30 tối (đóng cửa vào cuối tuần và thứ Tư)

店内售卖多款每天新鲜烘焙的糕点。松糕(muffin,$1.80)有巧克力、蓝莓和香蕉等,可颂(croissant,$2.80)有榛果和覆盆子等口味,鸡蛋和鸡肉美奶滋三文治$2.60,面包甜食酥皮巧克力卷和肉桂卷则是$2.30。电热保温箱内有鲔鱼酥皮饼、咖喱鸡酥皮饼、鸡肉派和芝士鸡肉香肠酥皮饼等,$2.30起。

品尝Mala Goldspice炸鸡jav,看你吃出更多的麻辣还是咸蛋黄味?即日至8月12日,食客在购买Mala Goldspice炸鸡或鸡柳时,将可获得一个QR码,扫描后可点击kfcmalagoldspice.sg投票。每投一票,食客将可获得$2优惠。

这家摊位售卖本地少见的手工传统刹骑马(即“沙琪玛”),口感酥脆又不失内里松软,带有蛋香和麦芽糖的甜香。

Quán phục vụ nồi đất cơm và hơn thế nữa Nó nổi tiếng với các món súp chữa bệnh. Cá nhân tôi thích cơm niêu ở đây ($8/$15/$20). Cơm được nấu trong nồi đất cho đến khi thơm và ăn kèm với thịt gà mềm, xúc xích và rau củ. Nước sốt bí quyết chính là bí quyết của món cơm niêu sau khi trộn đều sẽ không quá dầu hoặc quá ngọt, hương vị vừa phải. Lớp cơm giòn dưới cùng có độ chín vàng hoàn hảo, nguyên liệu vừa đủ; thịt gà mềm mềm, xúc xích thơm nhưng không cứng, cá muối thêm các lớp hương vị tổng thể, còn có rau củ làm nên hương vị tổng thể. đó là một bữa ăn hoàn hảo

Mỗi phần cơm niêu đều được nấu theo yêu cầu để đảm bảo sự hòa quyện hoàn hảo giữa gạo và nguyên liệu để mang lại hương vị ngon nhất. Ngoài cơm niêu, quán còn cung cấp nhiều loại súp thuốc như súp Shanrui, súp vịt Shiquan Dabu, súp gà nhân sâm, súp củ sen và sườn heo, v.v. Những món súp này không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng và rất thích hợp để ăn cùng cơm niêu hoặc các món xào khác.

Món gà bít tết kiểu phương Tây của ông nội, kết hợp với mì ống và salad khoai tây Nhật Bản. (Ảnh của Wu Fuliang)

▲Quầy hàng đồ ăn phương Tây của Ông nội: #01-07 Giờ mở cửa: 12 giờ trưa đến 8 giờ 30 tối

Bảng hiệu quán có hình chủ quán đội mũ cao bồi , đặc biệt nổi bật. Chủ quán đã lên chức “Ông nội” nên đặt tên quán là “Ông nội”. "Ông nội" có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp dịch vụ ăn uống và từng tham gia vào nhiều loại hình phục vụ ăn uống khác nhau như Nyonya, Trung Quốc, Pháp, Ý, Nhật Bản và Mỹ Latinh. Grandpa Western Food được thành lập cách đây hơn ba năm và thu hút nhiều thực khách với phong cách ẩm thực phương Tây theo phong cách gia đình. Các món đặc biệt bao gồm bít tết gà, bít tết cá và bít tết cừu với giá cả phải chăng. Tôi đặc biệt khuyên bạn nên dùng món sườn gà ($9,50), được kết hợp với nước sốt nâu tự làm và rất ngon. Thực khách có thể chọn từ hai món ăn kèm, với các lựa chọn bao gồm khoai tây nghiền, salad khoai tây kiểu Nhật, khoai tây chiên, mì ống, trứng tráng và cơm.

Cơm trộn rau củ cà ri Da Fei Jiu tiết kiệm mang đến cho thực khách món cơm trộn rau củ nấu tại nhà với giá cả phải chăng. (Ảnh của Wu Fuliang)

▲ Cà ri kinh tế Da Fei Jiu với quầy cơm trộn rau: #02-59 Giờ làm việc: 11 giờ sáng đến 9 giờ tối

Cơm trộn rau củ là món mà nhiều người dân địa phương muốn có bữa ăn đầy đủ Sự lựa chọn đầu tiên không làm tổn hại đến ví tiền của bạn. Nổi tiếng với những món ăn phong phú và cà ri thơm ngon, quán cơm trộn rau củ này đã phục vụ thực khách món cơm trộn rau củ nấu tại nhà với giá cả phải chăng trong nhiều năm và đặc biệt hàng dài người xếp hàng vào bữa trưa và bữa tối. Giá cơm trộn rau củ minh bạch, giá cả đều được ghi rõ ràng, hai món và một thịt là 4,50 USD, một món thịt và một món là 4 USD, hai món và một cá là 7 USD, một món và một cá chiên là 6,50 USD và ba món. món ăn là $ 3,50. Chủ quán nhất quyết không bán đồ ăn qua đêm và mỗi sáng đều đến quán sớm để tự mình chuẩn bị đầy đủ món ăn. Nguyên liệu tươi ngon không hề nói dối và mỗi lần ghé thăm, bạn có thể nếm thử hương vị quê nhà. Các chủ gian hàng thân thiện và tương tác thân mật với thực khách trong khi bận rộn, khiến mọi người cảm nhận được tình người mạnh mẽ.

▲ Địa chỉ Trung tâm Thực phẩm Berseh: 166 Jln Besar S208877 Ga tàu điện ngầm gần đó: Ga tàu điện ngầm Jalan Besarjav

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền