Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nữ diễn viên "Vườn sao băng" bị tố tát người dắt chó đi dạo |

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" bị tố tát người dắt chó đi dạo |

thời gian:2024-08-01 17:27:05 Nhấp chuột:106 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Nữ diễn viên Đài Loan 42 tuổi Ye Antingjav, người đóng vai "Li Zhen", bạn của "Shan Cai" trong "Meteor Garden", bị buộc tội tát một người dắt chó đi dạo vào ngày 30 tháng 7. Khi thẩm vấn, cô cho rằng đối phương trước là người thô lỗ và gọi mẹ cô là “bà già chết tiệt” nên muốn đi tìm công lý.

Cuộc xung đột xảy ra vào tối ngày 28. Người chủ chó đã cung cấp đoạn video ghi lại vụ việc. Anh ta cho biết khi đang dắt hai chú chó Shiba Inu đi dạo thì gặp phải con trai của Ye Anting. chạm vào anh ta và bảo anh ta đừng chạy quá nhanh để không làm con chó sợ hãi. Lúc này, mẹ của Ye đã bế cháu trai lên và nói với cháu: “Đừng đến gần con chó đó, chó rất đáng sợ, sau này chúng sẽ cắn con, con sẽ bị bệnh đấy”.}Người nuôi chó chỉ ra rằng lời nói của mẹ Ye là không phù hợp, hai người bắt đầu tranh cãi, Ye Anting cũng ra tay giúp đỡ. Người chủ chó vặn lại: "Nhưng tôi không thể dạy trẻ con nói người già xấu tính, hung dữ. Tại sao bạn lại nói như vậy?" Bạn gọi tôi là ông già! Tôi sẽ đá con chó của bạn trong một phút nữa!" Khi chủ chó chặn Ye Anting, cô ấy đã tát vào bên trái cô và đe dọa sẽ gọi cảnh sát.

18年后jav,进入职业生涯暮年的纳达尔与乔科维奇再次在同个场地相遇,后者在两人的第60次交锋中取得第31次胜利,比分为6比1、6比4。

面对世界排名比自己低50个位置的捷克选手扬·劳达,世界排名第13的骆建佑一开始打得力不从心,频频失误,开场阶段基本上都处于追分状态,直到追至13平后才一鼓作气,连得八分,以21比13拿下首局。

澳洲在比赛下半场开始后不久,就2比5落后赞比亚,眼看将再吞下败仗。不过,澳洲及时恢复状态,凭借米歇尔第90分钟的制胜球,反败为胜,结束了这场精彩的比赛。

Tuy nhiênjav, Ye Anting nói trong một cuộc phỏng vấn rằng người chủ chó đã "cào tôi bằng những chiếc móng sắc nhọn của cô ấy, sau đó tôi xua cô ấy đi. Cô ấy nói tôi đánh cô ấy và cô ấy nói tôi đã đá con chó của cô ấy. Tại sao tôi lại làm vậy" Muốn đá con chó của cô ấy à? Tôi cũng thích động vật nhỏ!" Hai bên nài nỉ nhau và hét vào mặt nhau.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền