Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Chỉ ra rằng Ke Wenzhe đã "mặc áo choàng màu vàng" sau khi được thả ra khỏi nơi giam giữ. Người phụ trách một lần nữa bóp cổ thanh tra Bei: Nếu anh ta tái phạm, sẽ có bạo loạn!

Chỉ ra rằng Ke Wenzhe đã "mặc áo choàng màu vàng" sau khi được thả ra khỏi nơi giam giữ. Người phụ trách một lần nữa bóp cổ thanh tra Bei: Nếu anh ta tái phạm, sẽ có bạo loạn!

thời gian:2024-09-16 11:03:31 Nhấp chuột:119 hạng hai
15/09/2024 20:43

Chen Dingyu/Biên tập viên xác minhvú to

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Cựu Thị trưởng Đài Bắc và Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wenzhe đã bị giam giữ vì liên quan đến vụ bê bối nhà ở ở Thủ đô Bắc Kinh. cuộc điều tra đã thu hút sự chú ý từ mọi tầng lớp xã hội; nhiều nhà phê bình tin rằng bằng chứng xuất hiện cho đến nay cho thấy Ke Wenzhe rõ ràng có liên quan đến các hoạt động tội phạm vì lợi nhuận. Wenzhe nhận hối lộ và có thể "giết hắn chỉ bằng một phát súng". Không ngờ, Chen Zhihan, một người nổi tiếng trên Internet hết sức ủng hộ sự vô tội của Ke Wenzhe, mới đây đã tuyên bố rằng nếu các công tố viên tiếp tục gây rối Ke Wenzhe và tiếp tục tung ra thông tin, bạo loạn có thể xảy ra!

蕭旭岑強調,民進黨的朋友要嚴肅面對國家安全議題,不要亂噴口水,例如美國至今沒有消除的「疑賴論」,早已是外交圈公開的秘密。他舉例,8月下旬國安會秘書長吳釗燮和外交部長林佳龍密訪美國vú to,舉行台美國安高層對話。英國《金融時報》報導就指「美國有些官員私下憂心賴清德缺乏外交經驗,且比蔡英文更難預測。」

內政部進一步說,為符合建築能效相關規範,國家公園將優先檢討汰換能源效率不佳空調設備,並設定合理室溫,不足之處,再進一步運用再生能源降低碳排,規劃於遊客中心或相關廳舍屋頂、停車場等架設太陽能光電板,為園區提供自用之乾淨能源。

Khi Ke Wenzhe bị giam giữ và cấm gặp anh tavú to, Đảng Nhân dân đã ủng hộ anh ta bằng tất cả sức mạnh của đảng và kêu gọi Xiaocao lên tiếng về đàn áp chính trị và công lý bất công. Trong buổi phát sóng trực tiếp tối qua (14), đạo diễn không chỉ trả lời về tranh cãi gần đây liên quan đến việc các thành viên trong phòng tập của anh bị thanh đòn ép vào cổ mà còn nói về trường hợp của Ke Wenzhe. Ngoài việc tiếp tục cáo buộc chính phủ DPP đàn áp Ke Wenzhe và chiến dịch bôi nhọ cụ thể trên phương tiện truyền thông, giám đốc còn nêu tên các Ủy viên Hội đồng Thành phố phía Bắc của Quốc dân đảng là Zhong Xiaoping và You Shuhui, những người đã tích cực tấn công Ke Wenzhe và Đảng Nhân dân “Họ đã làm gì lần này. thực sự đã đi quá xa! Tôi xin lỗi vì điều đó,” anh ấy nói. Họ không có bất kỳ phản đối nào, họ chỉ không hiểu tại sao họ lại muốn đánh nhau với Ke Wenzhe và sau đó khiến họ ghen tị. Vui lòng tiếp tục đọc...

Người phụ trách cho rằng Ke Wenzhe đơn giản là không có đủ tiền để nhận hối lộ. Ông tin rằng Văn phòng Kiểm tra và Kiểm dịch Bắc Kinh gần đây đã bắt đầu hoảng sợ vì không tìm được bằng chứng nên ông bắt đầu. sợ mình sẽ ngã (từ 1:55:50 trong video) ), không chỉ Đảng Nhân dân mà nhiều người trong Quốc dân đảng cũng không thể chịu đựng được nữa “Chúng tôi đã tìm kiếm đến nay vẫn chưa có kết quả gì. Tìm thấy. Hãy dừng lại ngay bây giờ! Nếu bạn (ám chỉ Cục Thanh tra Bắc Kinh) tiếp tục làm điều này với Ke Wenzhe và tung ra những thông tin như thế này, thì chuyện gì sẽ xảy ra sau này? "Bạo loạn! Lai Qingde sẽ không thể ngồi lên ngai vàng!" Ông cũng nói rằng nếu Văn phòng Công tố Bắc Kinh thực sự truy tố Ke Wenzhe vì tội trục lợi thay vì nhận hối lộ, nhiều người sẽ không hài lòng " Hãy chờ xem!"

Giám đốc Cục Kiểm tra và Kiểm dịch Bắc Kinh yêu cầu điều đó. nếu không tìm thấy gì, Ke Wenzhe sẽ được trả tự do. Nếu cuộc điều tra cuối cùng xác định Ke Wenzhe không liên quan đến vụ án, Đảng Quốc dân đảng nhất định sẽ đệ đơn kiện lên công tố viên và là kẻ bức hại chính trị. bởi vì đây là một lời buộc tội rất nghiêm trọng đối với Ke Wenzhe. "Cả thế giới đều biết Ke Wenzhe có bao nhiêu tài sản. Làm sao có ai có thể như thế này?" Anh ấy cũng hét lên với Xiaocao: "Mọi người hãy cố gắng giữ lấy hy vọng." , cứ nghĩ rằng anh ta (ám chỉ Ke Wenzhe) đang tu hành ẩn dật và mặc áo cà sa màu vàng đi ra!"

Sau khi bài phát biểu của người phụ trách được chia sẻ trên PTT, dân làng đã chế nhạo, "Những người khác đang cố gắng thu lợi ! Ke Wenzhe có cố gắng kiếm lợi nhuận nếu anh ta có tội không? bạn chứng minh rằng chính trị của Aberdeen là Bạn đang đàn áp Li Shude?", "Dậy đi, Aguan, chỉ có phòng trò chuyện của bạn mới gây ra bạo loạn." "Li Shude, Gao Jianong và Wang Mingzang đã bị Ke Wenzhe đưa ra tòa và bị kết án vào tù vì trục lợi. Ke Wenzhe Anh ta nói về năm tệ nạn lớn của người khác và xây dựng địa vị chính trị của mình bằng sự hy sinh tự do của người khác. Giờ anh ta đang bị tống vào tù vì lý do tương tự. ", "Bộ não cơ bắp suốt ngày nói những điều vô trách nhiệm !

Không cần bốc thămvú to, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền